ปุยฝ้าย ปลื้ม บทสวยแต่โง่ ใน แรงเงา กระแสดี

ปุยฝ้าย ปลื้ม บทสวยแต่โง่ ใน แรงเงา กระแสดี

ปุยฝ้าย ปลื้ม บทสวยแต่โง่ ใน แรงเงา กระแสดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา ปุยฝ้ายแรงเงา ปุยฝ้าย

กำลังเป็นที่กล่าวขวัญกันสำหรับ "ปุยฝ้าย - ณฏฐพัชร วิพัธครตระกูล" ที่รับบทเป็น "ปริม" ในเรื่อง "แรงเงา" ได้แสดงออกมาฮาเรียกเรตติ้งคนดู เมื่อได้มาเจอ "ปุยฝ้าย" ในละครเวทีเรื่อง "โก๋หลังวัง เดอะ มิวสิคัล รักนี้คือนิรันดร์" ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายิ้มแก้มปริถึงกระแสละครที่ตนรับบทอยู่

โดยสาว "ปุยฝ้าย" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "อย่างเวอร์ชั่นเดิมก็เล่นไว้ดุเด็ดเผ็ดมันส์มาก แต่ว่าเวอร์ชั่นนี้ด้วยการตีความของฝ้ายก็เลยเล่นออกแนวฮานิดหนึ่ง เป็นแนวร้าย ดูเหมือนจะสวย แต่โง่ มีหลุดความบ้ามากมาย ผู้กำกับเขาก็ตกใจเหมือนกันว่าเล่นแบบนี้เลยเหรอ"



แม็คเห็นแล้วเป็นยังไงบ้าง
      "เขาก็ดูบ้าง เขาบอกว่า "หูย...เล่นใหญ่มากอะ หูย...ดุอะ สวยแต่โง่นะ" อะไรแบบนี้ คือเขาก็ได้ดูบ้างเพราะบางทีเขาก็ไปถ่ายละคร"



กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง
      "ปลื้ม คือหายเหนื่อยเลยอะ เพราะคนรอบข้างเขาจะรู้สึกว่ามันโอเค บางคนเขาบอกว่าเขาอ่านหนังสืออยู่ แต่พอได้ยินเสียงเราเขาต้องเงยหน้ามาดู เราก็ดีใจ เพราะรู้สึกว่าเมื่อเราออกมาเขาก็ได้หัวเราะ ได้ยิ้มจากการตึงเครียดที่ซีนจากมุตตากับผอ. พอเราออกมาก็ อ้าวอิแก๊งนี้มาอีกแล้ว"



เป็นผู้ช่วยเมียหลวง
      "ผู้ช่วยเมียหลวงค่ะ โดยไม่ได้ตั้งใจ จริงๆ ต้องการพระเอกอย่างเดียว ไม่ได้อยากจะทำร้ายใครเลยจริงๆ นะคะ"



คนอื่นเขาทักว่าเราสวยขึ้น แอบไปทำหน้ามาหรือเปล่า
      "จริงเหรอคะ หนูดูในทีวีหนูรู้สึกว่าตัวเองอ้วนมาก เหมือนเดิมทุกประการนะคะ เขาว่าคนทำจมูกทำแบบนี้ไม่ได้ เดี๋ยวทำให้ดูนะคะ(เอานิ้วดันปลายจมูกขึ้น) เดี๋ยวก็ทำคาง ทำจมูก อาจจะเป็นสิวก็ได้นะคะขึ้นปลายคาง ไม่ได้ทำอะไรค่ะ ก็มีลดน้ำหนัก ยอมรับว่าทำเลเซอร์ให้แก้มมันเล็กเพราะว่าเป็นคนหน้าใหญ่มาก มันมีวิวัฒนาการเยอะมากไม่ว่าจะฉีดแฟต ทำเลเซอร์ มันเป็นเรื่องปกติ เราออกกล้องเราก็อยากสวย"



แปลว่ายังไม่พึ่งมีดหมอ
      "ยังๆ ค่ะ พึ่งเมื่อไรจะมาเล่าให้ฟัง ก็มีคิดไว้เยอะค่ะ ถ้าทำอันดับแรกต้องทำนมก่อน(หัวเราะ) อยากทำมากค่ะ คือตัวสูงมากแต่มีแค่นี้ค่ะ(หัวเราะ) มันก็มีบ้างที่คิดอยากทำโน้นอยากทำนี่ แต่ก็นึกๆ ไปว่าทำมาแล้วโชคดีสวย แต่ถ้าทำมาแล้วโชคร้ายไม่สวย แล้วอันเดิมดีกว่าจะทำยังไง มันก็มีคิดบ้างค่ะหลายสิ่งหลายอย่าง ก็เรียกว่ากิเลสนะ ออกทีวีแล้วอุ้ยตรงนี้ใหญ่ ตรงนี้ไม่ดี แต่ในที่สุดก็เดี๋ยวก่อน พยายามศึกษา ถ้าเกิดมันมีวิวัฒนาการที่ทำแล้วสวยจริง ก็อาจจะทำก็ได้"



เรื่องหุ่นก็ฟิตออกกำลังกายไหม
      "ถ้าเกิดว่าดูแรงเงาจนจบจะรู้สึกยุบหนอพองหนอตลอด มันมีช่วงหนึ่งหนักห้าสิบสาม ผ่านมาเดือนหนึ่งถ่ายอีกทีหนักห้าสิบแปด ลงมาห้าสิบห้า เดี๋ยวขึ้นห้าสิบหก คือจริงๆ ฝ่ายไม่ได้ซีเรียสเรื่องการลดน้ำหนัก ก็กินตามสบาย แต่พอมาดูในกล้องอุ้ยไม่ไหวและ หน้าบานมากก็คุมอาหารหน่อย แบบนี้ค่ะ"

แรงเงา ปุยฝ้ายแรงเงา ปุยฝ้าย

แรงเงา ปุยฝ้ายแรงเงา ปุยฝ้าย

แรงเงา ปุยฝ้ายแรงเงา ปุยฝ้าย

แรงเงา ปุยฝ้ายแรงเงา ปุยฝ้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook