ตีสาม 3D

ตีสาม 3D

ตีสาม 3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตีสาม 3dตีสาม 3d

ตีหนึ่ง...ลมพัด
ตีสอง...หมาหอน
ตีสาม...ผีหลอก!!!

 

เกศสยอง
------------------

ตีสาม 3dตีสาม 3d

ผู้กำกับ : พัชนนท์ ธรรมจิรา
นักแสดง :
สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร(ตี๋ AF), นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM) และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์
เรื่องย่อ :

มินท์ (สายป่าน) กับ เมย์ (โฟกัส) สองพี่น้องลูกสาวร้านขายวิกผมที่ไม่ค่อยลงรอยกัน เพราะมินท์ ซึ่งเป็นพี่สาว ไม่สนใจจะช่วยงานของร้าน ปล่อยให้เมย์ทำงานร้านอยู่คนเดียว เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในวันที่พ่อกับแม่เดินทางไปต่างประเทศ ทิ้งให้พวกเธออยู่เฝ้าร้านกันตามลำพัง เมย์รับซื้อเส้นผมโดยไม่รู้ถึงที่ที่มาของเส้นผมสวยงามเหล่านั้น ขณะที่มินท์ชวนเพื่อนๆมาปาร์ตี้กันที่บ้านและนำเส้นผมนั้นมาล้อเล่น
ของของใคร ใครก็รัก ... แล้วพวกเธอจะรอดพ้นคืนนี้ไปได้หรือไม่? เมื่อมีบางสิ่งมาตามทวงผมคืน

 


เรือนหอคนตาย
-------------------

ตีสาม 3dตีสาม 3d

ผู้กำกับ : กิรติ นาคอินทนนท์
นักแสดง :
โทนี่ รากแก่น, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ปีเตอร์ ไนท์
เรื่องย่อ :

ไมค์ (ปีเตอร์)และเชอรี่ (เกรซ กาญจน์เกล้า)เป็นหนุ่มสาวที่รักกันมากแต่กลับเสียชีวิตก่อนถึงวันแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ และแม้ทั้งคู่จะตายไปแล้ว แต่พ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายตกลงใจที่เก็บศพของทั้งคู่ไว้ ประหนึ่งว่าทั้งสองยังมีชีวิตอยู่โดยมี ทศ (โทนี่) บุรุษพยาบาลหนุ่มรับหน้าที่ดูแลร่างของทั้งคู่ให้ดูเหมือนไม่เคยจากโลกนี้ไป แต่ทศกลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามควรค่าแก่การทะนุถนอมของเชอรี่ และความรู้สึกนี้นำมาซึ่งความหลอนที่ไม่อาจคาดเดาบทสรุปได้



O.T. (Overtime)
--------------------

ตีสาม 3dตีสาม 3d

ผู้กำกับ : อิสรา นาดี
นักแสดง :
ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แมคโดนัลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, ดีเจ เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์
เรื่องย่อ :

กลางดึกขณะที่ทั้งออฟฟิศมีข่าวลือว่าผีดุ เหลือเพียง การัน (ชาคริต) กับ ที (เรย์) เจ้าของบริษัทหรูใจกลางเมือง ที่นอกจากจะไม่กลัวผีแล้ว ยังชอบแกล้งคนอื่นให้ตกใจอยู่เสมอ คืนนั้น บั๊ม (ซัน ประชากร) กับ งิ้ง (เตยหอม) ลูกน้องของการันกับที เข้ามาที่ออฟฟิศกลางดึกเพื่อที่จะเคลียร์งานให้ทันส่งตอนเช้า การันกับทีดึงทั้ง 2 คนเพื่อที่จะหาเรื่องแกล้งกัน
แต่การแกล้งกันครั้งนี้กลับมีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นอย่างหาคำอธิบายไม่ได้ พวกเขาไม่รู้เลยว่า เรื่องแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นฝีมือของใครกันแน่ ???


หนัง : ตีสาม 3D
ประเภทหนัง : Horror
จัดจำหน่ายโดย : ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
ผู้กำกับ : พัชนนท์ ธรรมจิรา, กิรติ นาคอินทนนท์, อิสรา นาดี
วันที่เข้าฉาย : 22 พฤศจิกายน 2555
นักแสดงนำ : ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, โทนี่ รากแก่น, ปีเตอร์ ไนท์, ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, อภิญญา สกุลเจริญสุข, กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โฟกัส จีระกุล, ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์, กันยรินทร์ นิธินพรัศม์

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ตีสาม 3D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook