ดูบทบาท ดิคาปริโอ มากขึ้นในคลิปใหม่ Django Unchained

ดูบทบาท ดิคาปริโอ มากขึ้นในคลิปใหม่ Django Unchained

ดูบทบาท ดิคาปริโอ มากขึ้นในคลิปใหม่ Django Unchained
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

django unchaineddjango unchained

พบกับบทบาทใหม่ของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ มากขึ้นในตัวอย่างใหม่ของ Django Unchained


Django Unchained เป็นหนังที่น่าดูที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้ และเท่าที่มีตัวอย่างออกมาก็ยิ่งทำให้ทั้งแฟนๆ ผลงานของผู้กำกับ เควนติน แทแรนติโน่ และคอหนังอีกมากมายตื่นเต้นขึ้นทุกครั้ง สิ่งที่ผู้ชมไม่น้อยตั้งตารอชมก็คือบทบาทตัวร้ายของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ซึ่งถือเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับผู้ชมอย่างแน่นอน และในตัวอย่างใหม่นี้ ก็มีฟุตเทจมากมายให้เราได้เห็น รวมถึง โจนาห์ ฮิลล์ ที่เข้ามาร่วมทีมนักแสดงทีหลังหลังจากที่เกือบไม่ได้ร่วมแสดงในหนังเรื่อง นี้เพราะตารางงานไม่อำนวย

 

ในตัวอย่างใหม่นี้เราจะได้เห็น แคลวิน (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) มากขึ้น และยังมีฉากหนึ่งที่พูดว่าทำไมพวกคนดำตั้งมากมายไม่ลุกฮือแล้วก็ฆ่าคนขาว ทิ้งซะล่ะ?

 

Django Unchained เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนใต้ของอเมริกา สองปีก่อนสงครามกลางเมือง ทาสชื่อ แจงโก้ (เจมี่ ฟอกซ์) ผู้มีอดีตอันเลวร้ายกับเจ้านายคนก่อน ได้พบกับนักล่าค่าหัวผู้ที่เกิดในเยอรมันนามว่า ดร.คิง ชุลซ์ (คริสตอฟ วอลซ์) ซึ่งชุลซ์นั้นต้องขอความช่วยเหลือจากแจงโก้ เพื่อตามล่าพี่น้องบริตเตอร์ผู้เหี้ยมโหด และสัญญาจะแบ่งค่าหัวให้กับแจงโก้ ไม่ว่าจะจับพี่น้องบริตเตอร์ได้ทั้งเป็นหรือจับตาย

 

หลังจากที่ทั้งสองทำภารกิจนั้นสำเร็จ ชุลซ์จึงช่วยให้แจงโก้เป็นไท ชุลซ์เองก็ไม่ได้แยกจากไป แต่ตัดสินใจจะช่วยแจงโก้ทำภารกิจใหม่ คือการตามหา บรูมฮิลด้า (เครี่ วอชิงตัน) ภรรยาของแจงโก้ที่หายไปตั้งแต่มีการซื้อขายทาสนานมาแล้ว ซึ่งภายหลัง แจงโก้และ ดร.ชุลซ์ พบว่าภรรยาของได้ตกเป็นทาสของ แคลวิน แคนดี้ เจ้าของไร่ "แคนดี้แลนด์" ที่โด่งดังเรื่องความเหี้ยมโหด ซาดิสม์ ชอบจับให้ทาสต่อสู้กันเพื่อความสนุก ทั้งสองจะทำอย่างไรเมื่อพวกเขาพบว่าการ จะพาภรรยาของเขาออกไปจากที่นี่ มีเพียงหนทางเดียวที่อาจจะชี้ความเป็นความตายของพวกเขา

 

Django Unchained เข้าฉายในสหรัฐ 25 ธันวาคมนี้

django unchaineddjango unchained

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook