ดู แชสเทน ตามล่าบิน ลาดิน ใน Zero Dark Thirty

ดู แชสเทน ตามล่าบิน ลาดิน ใน Zero Dark Thirty

ดู แชสเทน ตามล่าบิน ลาดิน ใน Zero Dark Thirty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดู แจสซิกา แชสเทน ตามล่าบิน ลาดิน ในตัวอย่างฉบับเต็มของ

Zero Dark Thirty จากแคธริน บิเกโลว์

zero dark thirtyzero dark thirty

ตัวอย่างฉบับเต็มของ Zero Dark Thirty หนึ่งในหนังตัวเก็งออสการ์ของผู้กำกับแคทเธอรีน บิกเกโล จาก The Hurt Lockerเผยโฉมออกมาแล้วครับ

หนังสร้างจากบทของ มาร์ค โบล ผู้ซึ่งร่วมงานกับเบเกโลว์ใน The Hurt Locker ด้วย นำเสนอและเจาะลึกเบื้องหลังปฏิบัติการตามล่าตัวอุซามะฮ์ บิน ลาดิน โดยมีตัวละครของ แจสซิกา แชสเทน เป็นหัวหอกสำคัญในการแกะรอยครั้งนี้จนพบที่หลบซ่อน เธอดูจะเป็นศูนย์กลางและมันสมองสำคัญของเรื่องราวเรื่องนี้ครับ ขณะที่ตัวละครชายต่างๆ ทำหน้าที่ลงแรงและบุกลุย ตัวอย่างหนังยังเผยโฉมแรกของตัวละครของเอ็ดการ์ รามิเรซ, โจล เอ็ดเกอร์ตัน, มาร์ค สตรอง และ ไคลย์ แชนด์เลอร์ ที่ร่วมเกี่ยวข้องกับปฏิบัติการนี้ รวมถึงเจมส์ แกนโดลฟีนี ผู้มารับบทเป็นลีออน พาเน็ตตา รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมคนปัจจุบันของสหรัฐ

นอกจากเผยโฉมหน้าของตัวละครแล้ว ตัวอย่างไม่ค่อยได้เผยรายละเอียดมากครับว่าเบื้องหลังจริงๆ ของปฏิบัติการเป็นยังไงบ้าง นอกจากบอกโทนที่ดูเขย่าขวัญของหนัง

บิเกโลว์อธิบายถึงชื่อหนังว่า เอามาจากศัพท์ทหาร แปลว่า "เที่ยงคืนสามสิบนาที" และ "ยังหมายถึงความดำมืดและลับลวงที่พรางภารกิจนี้มาตลอดสิบปี" จะออกฉายในบ้านเรา 29 ธันวาคมนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านล่าง

เครดิต : Jediyuth (https://jediyuth.wordpress.com/2012/10/12/zero-dark-thirty-full-trailer/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook