แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 (15 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 (15 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 (15 ต.ค.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 (15 ต.ค.55)

นพนภาขอร้องประพงส์ (เอเอ) มาเฟียที่รู้จักกันให้ช่วยจัดการลูกหนี้จนอาการสาหัส นพนภาถูกตำรวจสอบแต่กลับเห็นข่าวว่าต้องถูกจับข้อหามั่วสุมสูบยา พอประกันตัวออกมาได้นพนภาก็เล่นงานต้องทะเลาะกัน ต้องถูกตบหน้า ทั้งเสียใจ และประชดว่าจะทำทุกอย่างที่แม่ห้าม มุตตาเริ่มมีอาการแพ้ท้อง และเริ่มเงินไม่พอใช้พร (แคนดี้) แนะให้เอาสร้อยมุกไปขายแต่มุตตาไม่ยอมกลับเอาทองที่พ่อแปลก (อาหมู) ให้ไปจำนำแทน แต่เมื่อมุตตาเข้ามาทำงานอีกครั้งก็มีคลิปถูกส่งเข้าคอมฯ ทุกเครื่องในกระทรวงคราวนี้เห็นหน้าชัดว่าเป็นมุตตาจริง ๆ

คลิปนี้ทำให้อรพิม (เดียร์) และทิพอาภา (แอนตี้) เสียใจในการกระทำของมุตตามาก แต่มุตตายืนยันว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิดเพราะเจนภพรักเธอและกำลังจะหย่ากับนพนภา เพื่อน ๆ ฟังแล้วก็ทั้งสงสารและสมเพชที่มุตตาหลงเชื่อเจนภพไม่ลืมหูลืมตา

มุตตาแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำก็ได้ยินเสียงพวกของปริม (ปุยฝ้าย) กำลังนินทา รวมถึงรัชนก แถมยังเม้าท์กันว่าที่มุตตาอาเจียนบ่อย ๆ คงเพราะแพ้ท้อง เนตรนภิศ (เจนสุดา) พารัชนก (จอย) ไปรู้จักกับนพนภา และให้ดูคลิปอีกครั้ง นพนภาผิดหวังตัวสั่นไม่คิดว่าเมียน้อยของเจนภพจะเป็นมุตตาที่กล้าทรยศต่อความรักและความเอ็นดูของเธอ และวันนั้นเนตรนภิศก็พานพนภาตามไปดูเจนภพกับมุตตาเข้าโรงแรมม่านรูดไปด้วยกัน

หลังจากเช็คผลรู้ว่าตัวเองท้องมุตตาก็ดีใจและวาดหวังจะบอกข่าวดีกับเจนภพในวันพรุ่งนี้ แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่หวังเมื่อมุตตาถูกนพนภางตามมาตบประจานที่หน้ากระทรวงให้ทุกคนรู้และเห็น มุตตาเจ็บปวดอับอายทั้งกายและใจ โดยที่เจนภพไม่ได้ช่วยอะไรเธอเลย มีแต่วีกิจ (เคน) ที่มาช่วยประคับประคองอย่างเห็นใจ นพนภาเริ่มคุมเจนภพมาเฝ้าที่ทำงานไม่ให้คลาดสายตา ส่วนมุตตาจนตรอกจนไปหาหมอทรงเจ้า และบอกให้มุตตาสะเดาะเคราะห์ด้วยเงินจำนวนมาก พรจึงพามุตตาไปหาเสี่ยเพื่อขอยืมเงินอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook