แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 6 (16 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 6 (16 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 6 (16 ต.ค.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 6 (16 ต.ค.55)

เนตรนภิศสะใจที่เห็นนพนภาไม่มีความสุข แต่นพนภาก็ซื้อสร้อยมุกให้เป็นของรางวัลที่เอาเรื่องมุตตามา บอก เนตรนภิศเอาสร้อยมาอวดอมร (ใหญ่) และบอกว่าภูมิใจที่ได้อมรเป็นสามี เพราะอมรไม่เจ้าชู้อย่างเจนภพ อมรได้แต่เออออไปตามประสาก่อนที่พงศกร (ต๊อป) เพื่อนรุ่นน้องจะมารับไปสังสรรค์นอกบ้าน

นพนภาสั่งคนมาทำร้ายและแย่งเงินที่มุตตาจะใช้แก้กรรมไปจนหมด แถมยังโทรมาเยาะเย้ยจนมุตตาโกรธโต้กลับว่าเจนภพรักตนและไม่ได้รักนพนภา ก่อนจะขอร้องให้นพนภาปล่อยเจนภพไป

นพนภาโกรธตัวสั่นโทรหาประพงส์ให้ส่งคนไปข่มขืนมุตตา แต่ไม่สำเร็จเพราะฤดี (นก) และพรตามมาช่วยไว้ได้ทัน วีกิจ (เคน) เป็นห่วงมุตตามากจึงมาหาที่หอพักและกล่อมให้มุตตากลับไปทำงาน แต่มุตตาขอร้องให้วีกิจช่วยนัดกับเจนภพ เพราะมีเรื่องสำคัญที่ต้องคุยกัน วีกิจเอาคลิปเสียงที่มุตตาฝากมาเปิดให้เจนภพฟัง และนัดหมายจะไปเจอกันที่กระทรวงแต่เช้าตรู่ คืนนั้นมุตตาเอาชุดแต่งงานออกมาสวมดวงตามีความหวังพร้อมกับลูบท้องอย่างทะนุถนอม ทั้ง ๆ ที่เหนื่อยอ่อนทั้งกายและใจ

วันรุ่งขึ้นเจนภพรีบมาทำงานแต่เช้าเพื่อจะเจอกับมุตตาตามที่นัดกันไว้ แต่นพนภากลับตามเอาแฟ้มที่ลืมไว้มาให้ แถมยัง กระแนะกระแหนว่าเรื่องมุตตา เจนภพเลยต้องออดอ้อนว่าจบเรื่องกับมุตตาแล้ว ก่อนจะพูดคำหวานเอาใจว่านพนภาคือลมหายใจ คือทุกสิ่งทุกอย่าง และไม่เคยรักมุตตาเลย เจนภพพูดออกไปเพื่อไม่ให้นพนภาสงสัย แต่ไม่รู้เลยว่าสิ่งที่ตนพูดทั้งหมดมุตตายืนฟังและเห็นเจนภพคลอเคลียกับนพนภาด้วยความเจ็บปวด ความหวังพังทลาย มุตตาเลื่อนลอยกลับไปอย่างคิดไม่ตกว่าจะทำอย่างไรกับลูกในท้อง ก่อนจะคิดไปทำแท้ง แต่ก็เปลี่ยนใจเพราะรู้สึกกลัว มุตตาตัดสินใจกลับบ้านที่เพชรบูรณ์ แต่พอมาถึงเจอพิณ (เดือน) กำลังจัดห้องใหม่ให้มุนินทร์ (เจนี่) พี่สาวฝาแฝดที่กำลังจะกลับมา มุตตารับฟังด้วยความสะเทือนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook