แหวนแหวน บอกเลิกผู้ชายด้วยเหตุผลสุดจี๊ด!!

แหวนแหวน บอกเลิกผู้ชายด้วยเหตุผลสุดจี๊ด!!

แหวนแหวน บอกเลิกผู้ชายด้วยเหตุผลสุดจี๊ด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แหวนแหวน" เผยกลาง "5 มหานิยม" รักตัวเองมากกว่า
บอกเลิกผู้ชายด้วยเหตุผลสุดจี๊ด 'เราเข้ากันไม่ได้'

5มหานิยม แหวนแหวน5มหานิยม แหวนแหวน

                เสาร์นี้  "รายการ 5 มหานิยม"  ขอเปิดสำนักปรึกษารัก สำหรับผู้ที่ใจเริ่มหมดรัก หรือใครที่มีแววว่าคนรักห่างหาย กับการจัดอันดับในหัวข้อ  "ข้ออ้างที่นิยมใช้ในการบอกเลิกมากที่สุด"    มาดูกันให้รู้ไปเลยว่า ข้ออ้างหรือ วลีใดที่ฮิตที่สุด และคนมักนิยมพูดก่อนตีตัวออกห่าง เพื่อเป็นแนวทางให้เรารู้ตัวและเริ่มรับมือก่อนที่เหตุการณ์จะเกิดขึ้น!!!

           

ไม่ว่าจะเป็น เราคงเข้ากันไม่ได้, เธอดีเกินไป, เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า, ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะมีใคร  หรือ ห่างกันซักพักนะ ล้วนเป็นข้ออ้างที่ฮิตและคุ้นหู ทำเอาก๊วนแขกรับเชิญที่มาจัดอันดับถึงกับสะดุ้งเพราะโดนใจกันเป็นแถวๆ แถมยังบอกว่า ตัวเองก็เคยโดนหรือเคยใช้ข้ออ้างพวกนี้ตอนที่บอกเลิกเหมือนกัน

 5มหานิยม แหวนแหวน5มหานิยม แหวนแหวน

            โดยเฉพาะแขกรับเชิญสาวสวยที่มาร่วมจัดอันดับ อย่าง "แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ"  ที่เผยกลางรายการว่าตัวเองเนี่ยแหละเพิ่งจะเจอกับสถานการณ์นี้มาหมาดๆ แถมยังเป็นคนใช้ข้ออ้างว่า "เราเข้ากันไม่ได้"  กับอีกฝ่ายด้วยว่า

 

            "จริงๆ แล้วแหวนไม่เคยโดนผู้ชายบอกเลิกนะ (หัวเราะ)  แหวนเองแหละ ที่เป็นคนใช้ข้ออ้างนี้กับเค้า แหวนค่อนข้างที่จะเป็นผู้หญิงรักตัวเองมาก พอเริ่มรู้สึกตัวว่าคบกันไม่ได้ ก็จะบอกเลย จะได้ไม่ต้องยื้อคบกันไปให้เจ็บปวด  บอกตรงๆเลยว่า แหวนค่อนข้างจะมีจุดยืนสูง เค้าก็มีจุดยืนเหมือนกัน ต่างคนต่างไม่ยอมเสียสละให้กัน   แต่ก็ไม่ได้เลิกกันเพราะเบื่อ หรือมีมือที่สามนะคะ ใจเราก็รักเค้าจริงๆ  แต่นิสัยมันไปกันไม่ได้  คือแหวนไม่สามารถเปลี่ยนตัวเองให้เค้าได้ เค้าก็เปลี่ยนให้เราไม่ได้  ต่างคนต่างก็ไม่มีใครยอมกัน สุดท้ายก็ต้องบอกออกไปว่า "เราเข้ากันไม่ได้" ก็เลิกกันไปตอนนี้ดีกว่าจะได้ไม่รู้สึกแย่ลงไปกว่านี้ค่ะ"

5มหานิยม แหวนแหวน5มหานิยม แหวนแหวน

พร้อมกับกูรูความรัก  "ดร.เลิฟ"  คอลัมน์นิสต์ชื่อดัง จากนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม (FHM) ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ และแนะวิธีการประคองความรักให้ห่างไกลจากสารพันข้ออ้างเหล่านี้   พร้อมแขกรับเชิญ "เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี , แอม - ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป , เพชรจ้า - วิเชียร  กุศลมโนมัย และ ปั๋ง - ประกาศิต โบสุวรรณ"  รับรองว่าแซ่บเวอร์อย่างแน่นอน

 

ส่วนเหตุผลใดคือเหตุผลยอดนิยมที่คนไทยทั้งหญิงและชาย นิยมยกมาเป็นข้ออ้างในการบอกเลิกมากที่สุด จะเจ็บจี๊ด ทิ่มแทงหัวใจขนาดไหน ติดตามได้ใน  "รายการ 5 มหานิยม" วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม นี้ เวลาสี่ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5

5มหานิยม แหวนแหวน5มหานิยม แหวนแหวน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แหวนแหวน บอกเลิกผู้ชายด้วยเหตุผลสุดจี๊ด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook