เติ้ล หลงเสน่ห์ หยก ชิ่งนางเสือ ช่วย นางงู

เติ้ล หลงเสน่ห์ หยก ชิ่งนางเสือ ช่วย นางงู

เติ้ล หลงเสน่ห์ หยก ชิ่งนางเสือ ช่วย นางงู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เติ้ล" แตกแถว หลงเสน่ห์ "หยก" ชิ่งนางเสือ ช่วย นางงู
หลังถูกสามนางเสือ "ยุ้ย" "เอี๊ยม" "ธันญ์" ผนึกกำลังเข้ารุม

ป่านางเสือ2ป่านางเสือ2

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางพญางูเก็งกอง  เรื่องฝีมือนั้นร้ายกาจขนาดว่าถ้าได้ปะทะกันแบบตัวต่อตัวแล้วแก็งค์นางเสือยังต้องขยาด  นอกจากจะต้องผนึกกำลังกัน โอกาสที่แก็งค์นางเสือที่จะชนะนางงูถึงจะเป็นไปได้สูง  เหมือนกับฉากนี้ที่ นาคีหรือ นางงู "หยก" ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์   เกือบสิ้นท่าเมื่อถูกสามนางเสือ "ยุ้ย" จีรนันท์ มะโนแจ่ม  "เอี๊ยม"วรรษพร  วัฒนากุล  และ "ธันญ์  ธนากร" ผนึกกำลังกันรุมต่อสู้ด้วย  แต่จู่ๆพระเอก  "เติ้ล"  ธนพล  นิ่มทัยสุข  ก็ชิ่งจากแก็งค์นางเสือโผล่มาช่วยนางงู "หยก" ซะอย่างนั้น  เป็นเพราะอะไร ไปดูบรรยากาศเบื้องหลังของฉากนี้กัน

 

                เป็นฉากที่ ดาว (ยุ้ย จีรนันท์)  ปะทะกับพวกมือปืนสมุนองค์กรแบล็ค อีวิล  แต่แล้วร่างของนาคี (หยก  ธัญยกันต์) ก็ปรากฏ นางเสือดาวกับนางงูจึงต่อสู้กันอย่างดุเดือด ดาวพลาดพลั้งเพราะนาคีฝีมือร้ายกาจมาก  ไผ่ (ธันญ์ ธนากร) เข้ามาช่วยดาวได้ทัน  ไผ่กับดาวสองคนต้านนาคีอย่างสูสี แต่แล้วนาคีก็เป็นฝ่ายรุก ไผ่กับดาวเริ่มถอย  นาคีใช้พลังผลักร่างของดาวกับไผ่กระเด็นกลิ้งไปกับพื้น นาคีจะทำร้ายทั้งคู่ซ้ำแต่จักจั่น(เอี๊ยม วรรษพร) โผล่มาช่วยดาวกับไผ่อีกแรง กลายเป็นสามเสือผนึกกำลังรุมสู้กับนางงู จนนาคีเริ่มต้านไม่ไหว จู่ๆ ฤทธิชัย (เติ้ล  ธนพล) ที่ถูกนางงูทำเสน่ห์ใส่ก็เข้ามาช่วยนาคี ดาวต้องเข้าขวางฤทธิชัย ทั้งคู่ ต่อสู้กันเอง ดาวเห็นท่าไม่ดีต้องบอกให้ไผ่กับจักจั่นให้ถอยก่อน

 ป่านางเสือ2ป่านางเสือ2

                สำหรับฉากนี้หยกจะต้องสวมหัวงูและแต่งตัวเป็นนางงูเกงกองแบบเต็มยศ ทำให้ดูสวยเซ็กซี่ไปอีกแบบ  ในส่วนของคิวบู๊ต้องซักซ้อมกันเป็นพิเศษ  เพราะเป็นคิวบู๊ยาว โดยเฉพาะยุ้ย เอี๊ยม ธันญ์จะต้องจำคิวและจังหวะของตัวเองในการเข้าไปบู๊กับหยกให้แม่น เพราะเป็นการสู้กันแบบสามรุมหนึ่ง แถมผู้กำกับหยงไม่เอาบู๊แบบธรรมดาแค่เตะต่อย แต่เน้นทุกคนให้โชว์ท่วงท่าการต่อสู้ที่สวยงามด้วย เพื่อให้สมกับที่เป็นยอดฝีมือทั้งสี่คน 

ซึ่งทั้งยุ้ย เอี๊ยม ธันญ์และหยกก็ได้ช่วยกันออกแบบท่าทางการต่อสู้กันเอง พร้อมกับลองซักซ้อมด้วยว่าทำกันได้แบบที่คิดมั๊ยเพิ่มเติมเข้าไปด้วย  เพราะตั้งใจอยากเพิ่มอรรถรสให้แฟนละครได้ดูสนุกและมันส์ไปกับคิวบู๊มากขึ้น

เรียกว่าขอโชว์กันเต็มที่แบบไม่ยอมน้อยหน้ากันเลย ซึ่งพอเน้นท่าสวยเป็นหลักด้วยทำให้แต่ละท่าก็ไม่ใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายๆเลย  ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดเตะ  กระโดดต่อย  การเตะแบบแบล็คคิ๊ก  แต่เหล่านักแสดงก็ทำได้ดีจนเห็นแล้วก็ชักกลัวไม่กล้าทำให้สาวๆแก็งค์นางเสือโกรธซะแล้ว ก็แต่ละนางเล่นโชว์ลีลาบู๊กันได้แบบเด็ดดวงกันจริงๆ  

และนอกจากจะได้ลุ้นอย่างสนุกไปกับฉากบู๊นี้แล้ว ฉากนี้ก็ยังดูจะทรมาณใจแฟนละครแก็งค์นางเสืออยู่ด้วย เพราะพระเอกเติ้ลจะต้องมาปะทะบู๊กับนางเอกยุ้ยซะเอง ด้วยอารมณ์หลงใหลนางงูหยกเต็มที่  แต่จะฟาดฟันกันขนาดไหนนั้นไปดูภาพเต็มๆกันได้ในละครเลยจ้า

ป่านางเสือ2ป่านางเสือ2

พลาดไม่ได้จริงๆกับฉากนี้ ในละครเรื่อง "ป่านางเสือ 2" ซึ่งจะออกอากาศในวันอังคารที่  23 ต.ค. นี้หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 - 22.30 น.  ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เติ้ล หลงเสน่ห์ หยก ชิ่งนางเสือ ช่วย นางงู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook