แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 7 (22 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 7 (22 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 7 (22 ต.ค.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา 22 ตุลาคมแรงเงา เรื่องย่อ

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 7 (22 ต.ค.55)

มุตตา (เจนี่) ไปเยี่ยมรินลดา (จูน) เพื่อนบ้านแต่กลับพบว่ารินลดาป่วย พอกลับมาบ้านก็ได้ยินแม่พิณ (พี่เดือน) และพ่อแปลก (อาหมู) คุยกันว่ารินลดากลับมาจากกรุงเทพพร้อมกับท้องโตกลับมาแถมยังเป็นโรคเอดส์อีก ยิ่งได้ยินสิ่งที่นางพิณพูดว่าถ้าจะต้องหิ้วท้องกลับมาให้อับอายขายหน้าก็สู้ตายซะดีกว่า

มุตตาได้แต่สลดคิดถึงเรื่องตัวเอง มุตตาขออโหสิกรรมกับพ่อและแม่ รวมถึงอโหสิกรรมให้กับทุกคนทุกเรื่องที่เคยทำมา ก่อนจะตัดสินใจผูกคอตายอย่างเป็นสุข

มุตตาหายไปจากเพื่อน ๆ ในกระทรวงจนวีกิจ (เคน) เป็นห่วงคอยถามข่าวคราวของมุตตา จนพร(แคนดี้) เล่าให้ฟังว่ามุตตากลับไปเพชรบูรณ์และก่อนจะไปก็ถูกนพนภา (ธัญญ่า) ส่งคนมาทำร้ายและข่มขืน วีกิจรับฟังด้วยความใจหาย เพราะไม่คิดว่านพนภาจะร้ายกาจได้เลือดเย็นขนาดนี้

จู่ ๆ มุนินทร์ (เจนี่) ก็ปรากฎตัวที่หอพัก ฤดี (นก) พรเห็นมุตตาที่กลับมาครั้งนี้ดูสวยผุดผ่องไร้รอยโศกเศร้า แต่ไม่มีใครสังเกตเห็นความเปลี่ยนไปที่แท้จริง มุนินทร์เข้าห้องพักก็สังเกตข้าวของเครื่องใช้ของมุตตา และเริ่มเก็บข้อมูลคนที่อยู่รายล้อมมุตตา จนเห็นชุดแต่งงานที่มุตตาซื้อไว้ด้วยแววตาสะเทือนใจ

มุนินทร์แอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับพร วีกิจมาหามุตตาที่หอพักและได้เจอกับมุนินทร์ก็ดีใจ แม้จะเพิ่งเจอกันมุนินทร์รับรู้ได้ถึงความปรารถนาดีที่วีกิจมีต่อมุตตา ทั้งคู่ออกไปทานข้าวกันวีกิจสังเกตเห็นว่ามุตตาคนนี้ไม่เหมือนคนเดิม มุนินทร์จึงต้องพยายามทำตัวไม่ให้ วีกิจจับได้ และจากการคุยกันทำให้มุนินทร์รู้ว่าผู้ชายที่มุตตาข้องเกี่ยวด้วยคืออาภพ (ปิ๊ป) ของวีกิจ

วีกิจแกล้งเอาเรื่องที่มุตตากลับมาให้เจนภพฟัง เจนภพจึงโทรหามุตตาทันที มุนินทร์รับสายได้พูดคุยและเก็บข้อมูลของเจนภพไว้ วีกิจมารับมุนินทร์ไปทำงาน การปรากฏตัวครั้งนี้ทำให้มุนินทร์ถูกมองด้วยสายตาแปลก ๆ แต่มุนินทร์ไม่สนใจ ได้แต่เก็บข้อมูลของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับมุตตาอยู่เงียบ ๆ จนเจนภพมาถึงก็ยิ้มให้มุนินทร์แต่มุนินทร์กลับไม่แยแสและทำเย็นชาใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook