แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 8 (23 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 8 (23 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 8 (23 ต.ค.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา 23 ตุลาคมแรงเงา 23 ตุลาคม

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 8 (23 ต.ค.55)

วีกิจมารับมุนินทร์ไปทานข้าวและบอกว่ามุตตาคนนี้ดูแปลกไปไม่เหมือนคนเก่า แต่ก็ดีใจที่เห็นมุตตาเข้มแข็งขึ้นได้ และสัญญาว่าจะเป็นเพื่อนกับมุตตาตลอดไป มุนินทร์รู้สึกปลื้มอยู่ในใจ และเมื่อมาถึงโรงอาหารมุนินทร์ก็รู้ได้ว่าทุกสายตากำลังจ้องมองเธอ แต่ก็ทำเป็นไม่สนใจ พอปริม (ปุยฝ้าย) เข้ามาหาเรื่องมุนินทร์ก็โต้กลับ จนปริมอ้าปากค้าง ส่วนรัชนก (จอย) ที่สังเกตการณ์อยู่ก็ตกตะลึงไม่คิดว่ามุตตาจะสวนกลับได้ขนาดนี้ ผิดกับอรพิม (เดียร์) และทิพอาภา (แอนตี้) ที่ดีใจกับมุตตาคนใหม่

วีกิจถามถึงเจนภพ มุนินทร์ก็ได้แต่บอกว่าเจอแล้วแต่ไม่ได้รู้สึกอะไร วีกิจคิดว่ามุตตาจะเลิกกับเจนภพแล้วเริ่มต้นใหม่ แต่มุนินทร์กลับตอบว่ายังไม่ตัดสินใจ คำตอบของมุนินทร์ทำให้วีกิจผิดหวัง วีกิจเล่าว่านพนภาคิดว่ามุตตาลาออกแล้ว แต่มุนินทร์กลับสวนกลับอย่างโกรธแค้นว่าไม่มีวันที่จะลาออกจนกว่าทั้งเจนภพและนพนภาจะพังพินาศ วีกิจได้แต่ปลอบโยน มุนินทร์ได้แต่แปลกใจที่ทำไมมุตตาถึงไม่เลือกคบวีกิจที่เป็นคนดี

มุนินทร์แอบได้ยินพวกปริมกำลังเม้าท์กันอย่างสนุกปากถึงมุตตาในห้องน้ำ แถมยังบอกให้รัชนกไปรายงานนพนภาเรื่องที่มุตตากลับมา แต่รัชนกทำแอ๊บออกตัวว่าไม่ได้เป็นสปายให้นพนภา ปริมเลยคิดจะเป็นคนบอกเอง เพราะอยากให้มุตตาโดนนพนภาตบรอบสอง

ทุกคนเม้าท์อย่างออกรสออกชาติหารู้ไม่ว่ามุนินทร์ที่ได้ยินทุกอย่างเก็บข้อมูลและคิดหาทางเอาคืนทุกคนที่ไม่หวังดีกับมุตตาอย่างสาสม เจนภพพยายามชวนมุนินทร์คุย แต่กลับถูกมุนินทร์หลอกด่า และตอกกลับ จนเจนภพรู้สึกแปลก ๆ แต่คิดว่ามุตตาคงจะยังไม่หายโกรธ จึงขอนัดเจอกันตอนเย็น แต่มุนินทร์ไม่สนใจบอกว่ามีกับวีกิจ

รัชนกเอาเรื่องมุตตากลับมาไปรายงานเนตรนภิศ (เจนสุดา) แต่เนตรนภิศยังไม่ให้รัชนกทำอะไรนอกจากสังเกตการณ์ไปก่อน เจนภพไม่พอใจที่มุนินทร์ทำสนิทสนมกับวีกิจ จึงเข้าไปง้อแต่ก็ถูกมุนินทร์เอาน้ำแดงราดที่กางเกงจนเละไปหมด แถมยังไปมีเรื่องกับปริมที่เข้ามาหาเรื่องแขวะจนมุนินทร์ทนไม่ไหวฉีดหมึกใส่พวกปริมจนเละไปทั้งแผนก ก่อนจะประกาศว่าให้รัชนกที่ตีสองหน้าไปบอกเรื่องที่มุตตากลับมาแล้วให้นพนภารู้เร็ว ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook