ฮาจัดหนัก ก้อง สหรัฐ โผล่เซอร์ไพรส์ สูบคู่กู้โลก

ฮาจัดหนัก ก้อง สหรัฐ โผล่เซอร์ไพรส์ สูบคู่กู้โลก

ฮาจัดหนัก ก้อง สหรัฐ โผล่เซอร์ไพรส์ สูบคู่กู้โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาแบบ non stop "ก้อง สหรัถ" โผล่เซอร์ไพรส์!
สเปเชียลรับเชิญ "สูบคู่กู้โลก"

 สูบคู่กู้โลก ก้อง สหรัถสูบคู่กู้โลก ก้อง สหรัถ

 

สูบคู่กู้โลก ภาพยนตร์คอมิดี้-ไซไฟ ที่นำแสดงโดย หม่ำ จ๊กม๊ก, เปิ้ล นาคร และมนุษย์ต่างดาว! หากจะว่าไปแล้วแค่เห็นหน้านักแสดงตลกคู่นี้ก็ฮากันกระจาย แต่ผู้กำกับ เป้ นฤบดี ยังขอดับเบิ้ลความฮาทวีคูณเข้าไปอีก ด้วยการทำเซอร์ไพรส์คนดู เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ กับนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษ "ก้อง - สหรัถ สังคปรีชา" โดยจับมาประชันมุกตลกแบบไม่ห่วงหล่อ แต่เน้นฮาเต็มพิกัด ซึ่งกว่าจะได้คิวหนุ่มหล่ออมตะมาได้นั้น เป็นเรื่องที่หินมาก เพราะหนุ่มก้องทั้งคิวทอง ทั้งฮ๊อตสุดๆ มีงานแน่นทุกวี่ทุกวัน และด้วยความพยายามของทีมงาน (สาวๆ) ในที่สุดก็คว้าตัวเป็นๆ หนุ่มก้องมาได้ โดยผู้กำกับเป้ นฤบดีเล่าถึงนักแสดงรับเชิญสุดกรี๊ดครั้งนี้ว่า

 

"นักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้มีหลายคนเลยครับ แต่คนที่เรียกเสียงกรี๊ดจนกองถ่ายแทบจะแตกนั้น คือ ก้อง นูโว เชื่อไหมครับวันนั้นสาวๆ ในกองถ่ายไม่เป็นอันทำงานกันเลย แม้กระทั่งภรรยาผมเองด้วย (555)  ตอนที่ทีมงานติดต่อไปกว่าจะได้คิวก้องก็ยากอยู่ไม่น้อยเลย แต่ในที่สุดเราก็ได้คิวก้องมา และคุยเกี่ยวกับเรื่องบท ซึ่ง ก้อง เขาก็ช่วยเสนอไอเดียมาว่า ขอเล่นเป็นตัวลอยๆ ที่ไม่ต้องอินในคาแรคเตอร์  เราก็เลยจัดให้สนุกสนานไปกับแก๊งสูบคู่ โดยจับให้มาปะทะมุกตลกกับพี่หม่ำและเปิ้ลครับ จับตาดูในแต่ละฉากที่ก้องโผล่มาให้ดี มุกเขาไม่ธรรมดานะ นอกจากก้องแล้วก็ยังมีนักแสดงรับเชิญอีกเพียบ 

ยกตัวอย่าง ดีเจเชาเชา มารับบทเป็นนักปั่นจักรยานเสือหมอบ ทั้งเรื่องปั่นอยู่คนเดียว ออกแนวเพี้ยนๆ ส่วน พี่จตุรงค์ มกจ๊ก ก็รับเชิญเป็นนักสืบจอมโหด แม้แต่ ต๊อก ศุภกรณ์ รับเชิญในบท จ่าเสม ก็แสดงแบบจัดเต็มมากๆ ร่วมถึง พีท ทองเจือ นอกจากเป็นแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวให้กับเราแล้ว เราก็ยังเชิญมาร่วมแสดงด้วยเช่นกันในบท เฮียง้วน และยังมีอีกหลายคนเลยครับที่เราเชิญมาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้"

 สูบคู่กู้โลก ก้อง สหรัถสูบคู่กู้โลก ก้อง สหรัถ

            และด้วยความบังเอิญเป็นอย่างมาก เมื่อทีมงานแอบกระซิบมาว่านอกจากผู้กำกับเป้ ที่มีความเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวแล้ว นักแสดงรับเชิญทุกคนในเรื่องต่างก็เชื่อว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีจริงเช่นเดียวกัน แม้กระทั่ง ก้อง สหรัถ ก็มีความเชื่อและสนใจเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวด้วย โดยเล่าว่า

 สูบคู่กู้โลก ก้อง สหรัถสูบคู่กู้โลก ก้อง สหรัถ

"รู้สึกดีใจครับที่ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์ครั้งนี้ ก็ได้มาปะทะกับพี่หม่ำอีกแล้ว ผมก็คอยส่งมุกรับมุกไปเรื่อย พี่หม่ำเขาก็จะตบมุกกลับมาตามสไตล์เขาแหละตลกหน้าตาย กับคาแรคเตอร์ของผมอยู่ๆเป็นใครก็ไม่รู้มาโผล่ที่อู่สูบคู่ จะมามา ไปไป เป็นรับเชิญในเรื่องนี้ครับ ฝากติดตามชมด้วยนะครับ


สำหรับเรื่องมนุษย์ต่างดาว ส่วนตัวผมเชื่อนะว่ามีจริง ในเมื่อมันยังมีเราแล้วทำไมมันยังจะมีเขาไม่ได้ โลกเราก็ยังมีมนุษย์อยู่เลย โลกอื่น ดาวอื่นก็น่าจะมีสิ่งมีชีวิตอื่นๆ อยู่ เพราะจักรวาลเรามีตั้งเป็นแสน เป็นล้านดวงดาว การที่จะมีมนุษย์ต่างดาว หรือสิ่งมีชีวิตต่างดาวก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้าผมมีโอกาสได้ไปต่างดาวนะ ผมจะไม่ไปคนเดียวครับ ผมจะยกวงนูโว ยกไปทั้งวงเลย เอาไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างดาว (555)"

 

            แอร๊ยย! ถ้าก้องจะยกวงนูโวไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างดาวจริงๆ เห็นทีคนที่เดือดร้อนคงจะเป็นแฟนคลับแน่ๆ เพราะต้องตามไปดูไกลถึงนอกโลกนู้นนนน....แต่ยังไงก็ตามไปเป็นกำกลังใจให้หนุ่มก้อง ในภาพยนตร์ล่าสุด สูบคู่กู้โลก ทุกโรงภาพยนตร์ 8 พฤศจิกายนนี้ ชวนกันไปกรี๊ดดด...ให้โรงหนังแตกกันเลยเน่อ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฮาจัดหนัก ก้อง สหรัฐ โผล่เซอร์ไพรส์ สูบคู่กู้โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook