5 มหานิยม จัดอันดับ สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี

5 มหานิยม จัดอันดับ สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี

5 มหานิยม จัดอันดับ สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"5 มหานิยม"  ต้อนรับฮาโลวีน

ชวนหลอน!!! จัดอันดับ "สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี"

5มหานิยม ฮาโลวีน5มหานิยม ฮาโลวีน 

          เสาร์นี้!! รายการ 5 มหานิยม  ทำเสียวสันหลัง  ท้าคุณผู้ชมมาหลอนกันให้ผวาอีกครั้ง เพื่อต้อนรับเข้าสู่เทศกาลวันฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึง โดยการจัดอันดับ  "สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี"   ซึ่งเป็นการรวบรวม 10 สถานที่ ที่ทั้ง เสี่ยง เฮี้ยน หลอน!!  จากประสบการณ์จริงของผู้ฟัง "รายการเดอะช็อคทางคลื่นวิทยุ เอฟเอ็ม 101"  กับสถานที่ที่เคยมีประสบการณ์เจอผีมากที่สุด การันตี โดยเจ้าพ่อรายการผี  "ป๋อง-กพล ทองพลับ"   

 

รับรองว่าคราวนี้นอกจะสยองจนชาไปทั้งตัวแล้ว 10 สถานที่ยอดนิยมที่คนไทยมักจะเจอผีอาจจะอยู่แถวบริเวณบ้านคุณก็ได้!!!

 5มหานิยม ฮาโลวีน5มหานิยม ฮาโลวีน

งานนี้นอกจากจะหลอนจากเรื่องเล่าทั้ง 10 เรื่อง บรรยากาศการถ่ายทำในสตูดิโอที่อึมครึมสลัวๆแล้ว  ยังมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอีกด้วย เพราะอยู่ดีๆก็เกิดเหตุการณ์ให้ต้องหยุดชะงักการถ่ายทำทันที!!!  เนื่องจากอยู่ดีๆ ลำโพงเกิดอาการช็อตลั่น มีเสียงโหยหวนไปทั้งสตูดิโอถ่ายทำรายการ  ทำเอาทั้งพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล , ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ  และแขกรับเชิญที่มาร่วมจัดอันดับถึงกับสะดุ้งมานั่งกองกับพื้น ทีมงานถึงกับต้องรีบวิ่งไปจุดธูป เพิ่อขออนุญาตเจ้าที่เจ้าทางเลยทีเดียว  ขนาดผู้มีสัมผัสที่หก อย่าง "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"  และยังเป็นเจ้าแม่รายการผีถึงกับนั่งขนลุกเกรียว  

 

นี่เพียงแค่เริ่มต้นยังหลอนขนาดนี้ แล้ว 10 สถานที่ที่จะนำมาเล่าให้ฟัง ทั้ง บ้านร้าง , วัด , ป่า , สถานศึกษา , โรงแรม , โรงพยาบาล ฯลฯ ซึ่งจะสยดสยองแค่ไหนพลาดไม่ได้แน่นอน !!!

5มหานิยม ฮาโลวีน5มหานิยม ฮาโลวีน

ติดตามเรื่องเล่าสยองกับสถานที่สุดเฮี้ยนที่เสี่ยงเจอภูตผีวิญญาณ พร้อมจัดอันดับไปกับดารารับเชิญ อาทิ   "ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา , บอย-สิทธิชัย ผาบชมพู (เอเอฟ3) , กิ๊บ ชวนชื่น และ บอล เชิญยิ้ม"  ใน รายการ 5 มหานิยม วันเสาร์ที่  27 ตุลาคมนี้ เวลา สี่ทุ่มครึ่ง  ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 5 มหานิยม จัดอันดับ สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook