ภูมิ จัดหนัก แม็กกี้ เลิฟซีน 6 ชม. ใน สูบคู่กู้โลก

ภูมิ จัดหนัก แม็กกี้ เลิฟซีน 6 ชม. ใน สูบคู่กู้โลก

ภูมิ จัดหนัก แม็กกี้ เลิฟซีน 6 ชม. ใน สูบคู่กู้โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ภูมิ" ประเดิมจุ๊บแรก "แม็กกี้"

จัดเต็มเลิฟซีน 6 ชม. "สูบคู่กู้โลก"

 สูบคู่กู้โลก แม็กกี้ อาภาสูบคู่กู้โลก แม็กกี้ อาภา

เป็นครั้งแรกที่ หนุ่ม ภูมิ รังษีธนานนท์ และสาว แม็กกี้ อาภา ประกบคู่พระเอก-นางเอกในภาพยนตร์เรื่อง สูบคู่กู้โลก แนวคอมิดี้-ไซไฟ แม้ทั้งคู่จะเคยมีผลงานภาพยนตร์ผ่านตามาบ้างแล้ว แต่เมื่อต้องมาสวมบทบาท "หนุ่มต่างดาว และสาวต่างจังหวัด" ในเวอร์ชั่นของผู้กำกับเป้ นฤบดี เวชกรรม แต่ละคนจึงต้องเตรียมตัวทำการบ้านกับคาแรคเตอร์ในครั้งนี้ก่อนมาเข้าฉากอยู่ไม่น้อยเลย ที่นอกจากจะต้องเตรียมตัวมารับมุกฮาจากนักแสดงรุ่นพี่ หม่ำ จ๊กม๊ก และ เปิ้ล นาคร แล้ว ฉากที่ดูจะหนักใจของทั้งคู่จึงเป็นฉากกุ๊กกิ๊กเลิฟซีน

 

โดยเฉพาะแม็กกี้ สาวสวยที่ไปไหนมาไหนต้องมีคุณแม่จอยประกบอยู่ไม่ห่างนั้น จึงทำให้หนุ่มๆไม่กล้าเข้าใกล้กันเลย แต่บทบาทของ เนย มันดันตรงกันข้ามกันกับนิสัยของแม็กกี้ ที่จะต้องวิ่งเข้าหาและคอยตามจีบผู้ชายก่อนนี่สิ แม็กกี้จึงเล่าถึงบท เนย ว่า

"เนย จะเป็นสาวแต่งหน้าจัด ทาปากแดง แถมต้องเดินขาโก่งๆหัวเข่าต้องดำ และเด็ดตรงที่กล้าจีบผู้ชายก่อน ซึ่งแม็กกี้ต้องทำการบ้านกับคาแร็คเตอร์นี้มาก่อน กับ ฉากที่จะต้องเข้าไปจีบผู้ชายเนี่ย เขินค่ะ เขินมาก เราเป็นผู้หญิง แล้วเราก็ไม่เคยที่จะต้องไปจีบใครเขาก่อน แต่ว่าด้วยบทบาทและเนื้อเรื่องเราต้องเข้าหาก่อน ก็ฮึดสู้ เอาว่ะลองดู

แต่ก็เตรียมตัวมานะ แม็กกี้ดูจากเพื่อนๆบ้าง แล้วก็ถามเพื่อนๆ คอยสังเกตวัยรุ่นต่างจังหวัดเขาเป็นกันยังไงนะ เพราะในเรื่อง เนย เป็นเด็กนักเรียนพาณิชย์ต่างจังหวัด ดูว่าการแสดงออกเป็นประมาณไหน เวลาเขาเป็นแฟนกันเขาทำยังไงกันบ้างค่ะ"

สูบคู่กู้โลก แม็กกี้ อาภาสูบคู่กู้โลก แม็กกี้ อาภา

และสำหรับฉากสำคัญของเรื่องนี้ ที่แม็กกี้ทุ่มทุนสร้างด้วยการเสียสละจูบแรกของเธอให้กับพระเอกหล่อ ภูมิ โดยเป็นฉากที่หนุ่มต่างดาวเริ่มจะหมดพลังเมื่อมาอยู่บนโลกมนุษย์ เดือดร้อนถึงสาวมนุษย์โลกที่ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังรักกับมนุษย์ต่างดาวนั่นเอง จึงอาสาเติมพลังด้วยการประทับรอยจูบ และฉากนี้เองที่ลากยาวถึง 6 ชั่วโมงเต็ม ทั้งทีมงาน ทีมนักแสดงต่างก็ลุ้นกันตัวเกร็งกว่าจะผ่านพ้นฉากนี้ไปได้ ซึ่งแม็กกี้เล่าแบบเขินๆกับฉากกุ๊กกิ๊กนี้ว่า          

            "ก็พอจะมีให้กุ๊กกิ๊กกันหลายฉากอยู่ ถ้าเป็นเลิฟซีนเบาเบา กอดกัน แค่เฉพาะฉากกอดก็ถ่ายกันอยู่ 18 เทคเห็นจะได้ค่ะ(555) ก็อย่างที่บอกแม็กกี้เขิน พอเขินก็เลย 18 เทค นี่แค่เฉพาะฉากกอดอย่างเดียวนะคะ เป็นฉากหลังจากที่ป๋องหายตัวไปแล้วกลับมาอีกครั้ง เนยมาเจอที่อู่รถน้าจ๊อด น้าอี๊ด ด้วยความดีใจ เนยจะต้องวิ่งกระโดดกอดป๋องค่ะ ซึ่งบางทีมันก็อยู่ที่จังหวะวิ่ง จังหวะกระโดดกอดอีก หรืออยู่ๆก็มีเสียงเพลงลูกทุ่งจากรถที่วิ่งๆอยู่แถวนั้น ก็ต้องเทคกันใหม่หลายรอบค่ะ

ส่วนป๋องก็ได้กอดฟรีไป(555) ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กเยอะกว่านี้ จะเป็นตอนที่ป๋อง มนุษย์ต่างดาวเริ่มจะหมดพลังแล้ว เนยก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยเม้าท์ทูเม้าท์ซะเลย ซึ่งฉากนี้ก็ถ่ายกัน 6 ชั่วโมง ถ่ายกันยันเช้าเลยค่ะ เขิน และพยายามทำใจจุ๊บแรกของแม็กกี้เลยนะ ไปดูเอาในหนังดีกว่าค่ะ(ยิ้ม)"

 สูบคู่กู้โลก แม็กกี้ อาภาสูบคู่กู้โลก แม็กกี้ อาภา

แม็กกี้ ยังเล่าถึงการร่วมงานกับพระเอกหนุ่มหล่ออีกว่า "จริงๆเรามีการเวิร์คชอป ทำความรู้จักกันก่อนอยู่แล้ว เพื่อที่เวลาแสดงจะได้ไม่เขินกัน แต่แม็กกี้ก็ยังเขินอยู่ดี(ยิ้ม)

สำหรับภูมิ เขาแสดงได้เป็นธรรมชาติดีนะ เล่นได้เป็นตัวของเขาเองเลยค่ะ ภูมิเขาไม่ค่อยเขิน หรือแอบเขินแต่เก็บอาการก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ร่วมงานกันก็โอเคค่ะ ภูมิเขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เข้ากันได้กับทุกคนในกองถ่ายเลย เวลาพักเขาก็จะชอบไปเล่นกับพี่ๆในกอง เป็นคนกันเองดีค่ะ

ก็ขอฝากภาพยนตร์ สูบคู่กู้โลก เป็นหนังแนวคอมิดี้-ไซไฟ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จะได้ดูพี่หม่ำกับพี่เปิ้ลปะทะความฮากัน รับรองว่าฮามาก และสิ่งที่คนดูจะได้รับ แน่นอนสิ่งแรกเลยคือความสนุก ความฮา ความบันเทิง รวมถึงเรื่องมนุษย์ต่างดาว มีจริงหรือเปล่า แล้วมนุษย์ต่างดาว หน้าตาเป็นแบบไหน และความรักของมนุษย์ดาวจะเป็นยังไงนะ คุณจะได้รู้ได้เห็น 8 พฤศจิกายนนี้นะคะ"

 

                เมื่อโลกต้องการฮีโร่ ไม่มีใครพร้อมไปกว่าพวกเขา "หม่ำ จ๊กม๊ก" กับ "เปิ้ล นาคร" ในภาพยนตร์ สูบคู่กู้โลก คอมิดี้-ไซไฟ ผลงานกำกับของ นฤบดี เวชกรรม เตรียมตัวกู้โลกด้วยเสียงฮาพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 8 พฤศจิกายนนี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ภูมิ จัดหนัก แม็กกี้ เลิฟซีน 6 ชม. ใน สูบคู่กู้โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook