มายาสีมุก เดินกล้องบวงสรวง ดาราพาเหรดเพียบ

มายาสีมุก เดินกล้องบวงสรวง ดาราพาเหรดเพียบ

มายาสีมุก เดินกล้องบวงสรวง ดาราพาเหรดเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กันตนา" ดึงอ๊อด-มุมใหม่ กลับมาร่วมงาน เดินกล้องบวงสรวง "มายาสีมุก"

ละครดราม่า คอมเมดี้ วีรภาพ - กรีน ดี๊ด๊า

มีแพลนได้เดินทางไปถ่ายทำไกลถึงประเทศเกาหลี

มายาสีมุก บวงสรวงมายาสีมุก บวงสรวง

                บวงสรวงกันไปแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่ล่าสุดของค่ายกันตนา เรื่อง "มายาสีมุก" ละครแนวดราม่า คอมเมดี้  ที่สาวบอส ตุ๊กตา -จิตรลดา ดิษยนันทน์ ชวนพี่ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ผู้กำกับฝีมือเก๋าเจ้าของบริษัทมุมใหม่ กลับมาร่วมงานโชว์ฝีมือการกำกับให้กับทางกันตนาอีกครั้ง

 

โดยชวนเหล่าดารานักแสดง อาทิ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, กรีน (เอเอฟ5) อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์, แก้ม-กวินตรา โพธิจักร, เฟริ์น-ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร, เอ-อรุชา โตสวัสดิ์, โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล, จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, แตน-ราตรี วิทวัส, แอนนา-อนิสา กร้านท์ , ต้าร์-พศิน  ศรีธรรม ฯลฯ และทีมงาน พร้อมสื่อมวลชนมาร่วมทำพิธีบวงสรวงกันที่ สถาบันกันตนา บริเวณกันตนา มูฟวี่ทาว์น ศาลายา

 มายาสีมุก บวงสรวงมายาสีมุก บวงสรวง

                นอกจากนี้ บอสสาวตุ๊กตา พี่อ๊อด-ผู้กำกับ ยังได้นำทีมนักแสดงละครเรื่อง มายาสีมุก ร่วมกันปลูกต้นไม้ไว้เป็นที่ระลึก โดยเลือกปลูกต้น "หูกระจง" เพื่อช่วยลดสภาวะโลกร้อน และยังช่วยสร้างทัศนียภาพที่สวยงามและร่มรื่น บอสสาวยังกล่าวว่าอีกว่า

"ละครเรื่อง มายาสีมุก นอกจากจะเป็นดราม่า คอมเมดี้แล้ว ยังเติมบทแอ๊คชั่น เพื่อให้ละครมีหลากหลายรสชาติ โดยนางเอกสาวกรีนอาจต้องซักซ้อมเรียนเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทบู๊ และฉากแอ๊คชั่น เพราะในเรื่องมีส่วนที่ต้องรับบทเป็นสตั้นเกิร์ล และมีความสามารถเรื่องการต่อสู้ และการใช้ร่างกายหลบหลีกอย่างคล่องแคล่วว่องไว"

มายาสีมุก บวงสรวงมายาสีมุก บวงสรวง

ด้านผู้กำกับพี อ๊อด ธีระศักดิ์ กล่าวว่า "ดีใจมากที่ทางกันตนาให้โอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะบทละครเรื่องนี้เป็นแนวถนัด และเป็นละครที่มีเรื่องราวสนุก น่าสนใจ และเป็นละคที่คนดู แฟนๆช่อง 7 ไม่น่าพลาดติดตามเพราะเราจะมียกกองไปถ่ายทำกันที่ประเทศเกาหลี สัญญาว่าจะเก็บภาพความสวยงามมาฝากแฟนๆช่อง 7 และคาดว่าจะมีแพลนลงจอให้ได้ชมเร็วๆนี้ครับ"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ มายาสีมุก เดินกล้องบวงสรวง ดาราพาเหรดเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook