เลาท์เนอร์ ฟิตหุ่นล่ำ ฮึดถ่ายภาคจบทไวไลท์ นาน 7 เดือน

เลาท์เนอร์ ฟิตหุ่นล่ำ ฮึดถ่ายภาคจบทไวไลท์ นาน 7 เดือน

เลาท์เนอร์ ฟิตหุ่นล่ำ ฮึดถ่ายภาคจบทไวไลท์ นาน 7 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ฟิตหุ่น แอ็คชั่นครั้งสุดท้าย
ในบท เจคอบ เพื่อปกป้อง เรเนสเม่
ถ่ายภาคจบ ทไวไลท์ ยาวนานกว่า 7 เดือน

 เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ twilight 5เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ twilight 5

 

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับกำหนดฉายของภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย  กับ  THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 2  หรือชื่อไทยว่า แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2  ภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ชุด ทไวไลท์  ซึ่งถือเป็นตอนของภาพยนตร์ที่ใช้เวลาในการถ่ายทำนานที่สุดของภาพยนตร์ชุดนี้ด้วย 

 

twilight 5twilight 5หนังใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 7 เดือน  และ ยังถ่ายทำในโลเกชั่นที่หลากหลาย ในหลายประเทศ โดยตัวละครสำคัญในภาคนี้ เจคอบ รับบทโดย เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์  ยังกลับมาฟิตหุ่น ให้หล่อล่ำสมบูรณ์แบบอีกครั้ง  เพื่อให้สมกับเป็นการต่อสู้เพื่อศึกสุดท้ายใน THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 2 

 

และเนื้อเรื่องในภาคนี้คาดว่าจะเป็นที่ถูกใจของกลุ่มแฟนคลับของเจคอบ เพราะหลังจากที่ เบลล่า ได้ให้กำเนิดลูกสาว และกลายเป็นแวมไพร์อย่างสมบูรณ์แบบ เจคอบก็ได้ผูกจิต กับ เรเนสเม่ ลูกสาวของ เบลล่า และกลายเป็นผู้พิทักษ์เต็มรูปแบบ และนั่นเป็นเหตุผลที่เขาต้องกลับมาควบคุมอาหารและฟิตหุ่นอย่างหนักอีกครั้ง เพราะใน เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2  เจคอบจะต้องเป็นผู้นำฝูงหมาป่าในการต่อสู้ครั้งสำคัญนี้

 

"ใช่ พวกเรารู้สึกเหนื่อยและหมดพลัง มันเป็นการถ่ายทำนานเจ็ดเดือนของ เบรคกิ้ง ดอว์น ก่อนที่จะแบ่งมันออกเป็น 2 ภาค  แต่มันผ่านไปอย่างรวดเร็วเมื่อใกล้ปิดกล้อง เหลือสองอาทิตย์ เหลือหนึ่งอาทิตย์ ทุกคนต่างรู้สึกร่วมไปกับฉากหลังๆ ที่ถ่ายทำ ผมเองก็ด้วย ผมยังจำลำดับเหตุการณ์ได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ช่วงอาทิตย์สุดท้ายถึงวันสุดท้าย ทั้ง คริสเตน โรเบิร์ต  พวกเรารู้จักกันมานาน  

หนังทั้ง 5 ภาคแทบจะทำให้เรากลายเป็นครอบครัวเดียวกัน วันที่ถ่ายฉากสุดท้ายจบ ผมบอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึกยังไง"  เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ กล่าว

 เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ twilight 5เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ twilight 5

 

หลังจาก แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1  สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง เมื่อทำรายได้รวมทั่วโลกไปถึง 705 ล้านเหรียญ และรวมทั้ง 4 ภาคที่ผ่านมา ก็ทำรายได้ไปถล่มทลายไปกว่า 2,500 ล้านเหรียญ ในที่สุดบทสรุปสุดท้ายของมหากาพย์ แวมไพร์ ทไวไลท์ ก็มาถึง  หลังจาก เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) ใช้เวลาปรับตัวกับชีวิตใหม่ในการเป็นแวมไพร์ กลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ก็แสดงความต้องการตัว เรเนสมี ลูกสาวของ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และ เบลล่า มาครอบครอง

 

ครอบครัวคัลเลนจึงขอความช่วยเหลือจากกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรทั่วโลก รวมถึง เจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) ที่ผูกวิญญาณกับ เรเนสมี แล้ว เพื่อร่วมต่อสู้ในสงครามครั้งสุดท้ายกับกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ที่จะเป็นบทสรุปของทุกสิ่ง

 twilight 5twilight 5

เตรียมนับถอยหลังสู่ ครั้งสุดท้ายที่ทั้งโลกจะทไวไลท์ไปพร้อมกัน

15 พฤศจิกายนนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เลาท์เนอร์ ฟิตหุ่นล่ำ ฮึดถ่ายภาคจบทไวไลท์ นาน 7 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook