โฉมแรก อาร์โนลด์ เหี้ยมดุดันในหนังเขย่าขวัญ Ten

โฉมแรก อาร์โนลด์ เหี้ยมดุดันในหนังเขย่าขวัญ Ten

โฉมแรก อาร์โนลด์ เหี้ยมดุดันในหนังเขย่าขวัญ Ten
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

arnold schwarzenegger tenarnold schwarzenegger tenโฉมแรกของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ที่เหี้ยมดุดัน ในหนังเขย่าขวัญ Ten ของผู้กำกับ End of Watch

 

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เผยภาพแรกของตัวเองใน Ten หนังเรื่องล่าสุดของผู้กำกับเดวิด เอเยอร์ จาก End of Watch ครับ ผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเองในโฉมที่แปลกตากว่าหนังทุกเรื่อง ด้วยรอยสัก รูปร่างที่ดูกำยำขึ้น ดูดุดันและเหี้ยมเกรียม

 

Ten เป็นหนังเขย่าขวัญ เดิมใช้ชื่อว่า Breacher ได้แรงบันดาลใจมากจากนิยาย Ten Little Indians (ฆาตกรรมยกเกาะ) ของอกาธา คริสตี้ เป็นเรื่องราวของหน่วยปราบปรามยาเสพติดที่บุกทลายแหล่งซ่อมสุมของเจ้าพ่อค้า ยา แต่ในฉากหน้าที่เหมือนเป็นการปฏิบัติหน้าที่นั้น ความจริงแล้วเป็นการแอบแฝงเพื่อใช้ปล้นเงินค้ายาของเจ้าพ่อ และหลังจากได้เงินแล้ว เรื่องเขย่าขวัญก็เกิดขึ้นเมื่อมีบุคคลที่พวกเขาไม่รู้ว่าเป็นใคร จัดการสังหารเจ้าหน้าที่ทั้งสิบทีละคน ชวาร์เซเน็กเกอร์รับบทเป็นหัวหน้าชุดจู่โจมในครั้งนี้ โดยมี แซม เวิร์ทธิงตัน, จอช ฮอลโลเวย์, เทอเรนซ์ เฮาเวิร์ด, โจ แอมนกาเนียลโล, ดอว์น โอลิเวียรี, โอลิเวีย วิลเลียมส์ และ มาลิน เอเกอร์แมน ร่วมแสดงครับ

 

ผู้กำกับเอเยอร์พูดกับ Total Film ถึงชวาร์เซเน็กเกอร์ในหนังเรื่องนี้ว่า "ไม่เคยมีใครถ่ายทำเขาแบบนี้มาก่อน นี่คืออาร์โนลด์ 2.0"

 

เอเยอร์ใช้เทคนิคกล้องแฮนด์เฮลด์ในการถ่ายทำ End of Watch ที่สร้างความสดใหม่ให้แก่หนังแนวคู่หูตำรวจ ส่วนเทคนิคการถ่ายทำใน Ten นั้น เอเยอร์บอกว่า "มันเป็นหนังแนวทดลองมากๆ เป็นแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งมากๆ มีชีวิตชีวา และสมจริงมากๆ"

 

เอเยอร์ยังบอกด้วยครับว่าเขาให้นักแสดงทุกคนรวมถึงอาร์โนลด์ต้องฝึกการ ต่อสู้ด้วยมือเปล่า รวมถึงการฝึกฝนร่างกายด้วยครับ คลิกชมภาพด้านใน

arnold schwarzenegger tenarnold schwarzenegger ten

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2012/10/26/first-look-at-arnold-schwarzenegger-in-ten/)

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ โฉมแรก อาร์โนลด์ เหี้ยมดุดันในหนังเขย่าขวัญ Ten

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook