ญาญ่าญิ๋ง แย้ม ตัดผมสั้นจ่อลง ละครช่อง3

ญาญ่าญิ๋ง แย้ม ตัดผมสั้นจ่อลง ละครช่อง3

ญาญ่าญิ๋ง แย้ม ตัดผมสั้นจ่อลง ละครช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิง รฐาหญิง รฐา

สาว "ญาญ่าญิ๋ง" แย้ม ตัดผมสั้นจ่อลงละคร CH3 อุบรายละเอียดปีหน้า พักแชะหวิว

 

ช่วงนี้ ฮอต จริง ๆ ทั้งงานละครงานอีเว้นท์ เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว ญาญ่าญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม ล่าสุด ก็แว่ว ๆ ว่า เจ้าตัวลงทุนจะหั่นผมสั้น เพื่อเตรียมลงละครของวิกพระราม 4 อีกต่างหาก ซึ่งในงาน โครงการจักรยานปัน ปั่น โดย กรุงเทพมหานคร เลยต้องให้เจ้าตัวมาอัพเดทถึงผลงานสักหน่อยว่า

 

หญิง รฐาหญิง รฐา"มีงานอีเว้นท์บ้างและมีทัวร์คอนเสิร์ตบ้างช่วงนี้เป็นช่วงหนึ่งที่มีโอกาสรับคอนเสิร์ต เพราะก่อนหน้านี้ติดละครเวที เดี๋ยวเดือนพฤศจิกายน ก็มีเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ก็จะกลับไปเป็นโหมดเดิม และโหมดนักแสดงเหมือนเดิม ตอนนี้บอกได้แค่ว่า ร้ายเหมือนเดิม แต่ไม่ใช่ร้ายรุนแรงเป็นร้ายน่ารัก ๆ และเพิ่งไปตัดผมมาอยากให้เปลี่ยนลุคบ้าง ละครกับ ช่อง 3 กับพี่หน่องคะ

 

ช่วงนี้ถือว่า เราได้โอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ให้งานเราตลอด ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทั้งละครเวที ทั้งภาพยนตร์ มันเป็นโอกาสที่ดี เป็นประสบการณ์ที่ดี

 

ปีนี้คนคงมองติดภาพเราเป็นลุคเซ็กซี่ ญิ๋งว่าเราคงเป็นแบบนี้ไปเรื่อย แต่จริงเราอยากถ่ายแบบลุย ๆ มากกว่า อยากลองหลาย ๆ แบบ ไม่เป็นไรปีนี้ก็เห็นญิ๋งเป็นลุคเซ็กซี่ไปปีหน้าอาจจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ขึ้นมา ยิงปืน ต่อยมวย ก็ได้ มีแน่นอนคะ"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ญาญ่าญิ๋ง แย้ม ตัดผมสั้นจ่อลง ละครช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook