The Wolverine เผยใบปิดแรก-คลิปสัมภาษณ์ฮิวจ์ แจ็คแมน

The Wolverine เผยใบปิดแรก-คลิปสัมภาษณ์ฮิวจ์ แจ็คแมน

The Wolverine เผยใบปิดแรก-คลิปสัมภาษณ์ฮิวจ์ แจ็คแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

the wolverinethe wolverine

 

มื่อคืนนี้ตามเวลาของบ้านเรา ทเวนตี เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ได้เอาใจแฟนๆของ ฮิวจ์ แจ็คแมน และหนัง The Wolverine ด้วยการปล่อยใบปิดแรกของหนังออกมา และชวนแฟนๆ มาตอบคำถามและคุยสดกับ ฮิวจ์ แจ็คแมน และผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ ด้วย ซึ่งให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่เราว่าหนังจะออกมาอย่างไรครับ

 

สำหรับใบปิดนั้น น่าจะออกแบบมาได้ถูกใจคอคอมมิคครับ เพราะในเมื่อหนังมีฉากเป็นญี่ปุ่น และเกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น ใบปิดจึงใช้ภาพจากลายเส้นพูกันแบบญี่ปุ่นมาวาดเป็นรูปวูล์ฟเวอรีนสีขาวดำ และโชว์ความเป็นวูล์ฟเวอรีนด้วยกรงเล็บที่มือ ด้านล่างมีตราประทับสีแดงและตัวหนังสือบอกวันที่ที่หนังจะเข้าโรงครับ นอก จากใบปิดแล้ว ฟ็อกซ์ยังยืนยันด้วยว่า หนังจะถูกแปลงเพื่อฉายในระบบ 3D ด้วย

 the wolverinethe wolverine

ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมของหนัง แมนโกลด์ ยืนยันตามคำสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ในลงในเอ็มไพร์ว่า เรื่องราวในหนังจะไม่เกี่ยวข้องกับ X-Men ภาคไหนเลย "ชีวิต ของโลแกนมาถึงจุดที่ X-Men หายไปหมดแล้ว จีน เกรย์ไม่อยู่แล้ว หลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับโลกของเขาหายไปหมดแล้ว ผมอยากให้เรื่องราวอยู่ตรงจุดที่ฮิวจ์กับผมจะพัฒนาหนังที่สามารถสร้างโลกของมันเองได้ ไม่ต้องอิงกับหนังเรื่องอื่น หรือตอบรับหนังภาคอื่น" แมนโกลด์ บอก

 

ในแง่ฉากแอ็คชั่น แมนโกลด์บอกว่าเราอยากดึงให้วูล์ฟเวอรีนติดดินให้มากที่สุด "เรา พยายามอย่างที่สุดที่จะให้หนังเรื่องนี้อยู่ในโลกของความเป็นจริง จำกัดความสามารถพิเศษของโลแกนไม่ให้เป็นยอดมนุษย์เกินไป เช่นเขาทำให้เครื่องบินตกไม่ได้ มันจะติดดินมากกว่า"

 

นอกจากโลแกนจะไม่เก่งเวอร์แล้ว เขายังจะมีจุดอ่อนด้วยครับ "ในหนังเรื่องนี้ เขาได้พบคริปโตไนท์ของตัวเอง" เป็นอะไรที่ทำให้โลแกนต้องขยาดแบบที่ไม่เคยมีศัตรูคนไหนทำมาก่อน แจ็คแมนบอก

 

หนังยังจะไม่มีตัวร้ายชัดเจนด้วยครับ "หนังซูเปอร์ฮีโร่ส่วนใหญ่แสดงชัดเจนว่าใครคือตัวร้าย และพระเอกจะต้องสู้ด้วยในตอนท้ายของหนัง แต่หนังเรื่องนี้จะลึกลับกว่านั้น" แมนโกลด์บอก

คลิกชมภาพใบปิดและคลิป Q&A ของหนังได้ที่ด้านล่างเลยครับ

 the wolverinethe wolverine

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2012/10/30/the-wolverine-teaser-poster-and-qa/)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Wolverine เผยใบปิดแรก-คลิปสัมภาษณ์ฮิวจ์ แจ็คแมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook