แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 9 (29 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 9 (29 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 9 (29 ต.ค.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 9 (29 ต.ค.55)

องเจนภพ (ปิ๊ป) มุนินทร์รู้ว่าผู้หญิงตรงหน้าคือนพนภาจึงยั่วและตอบโต็กลับไปอย่างเผ็ดร้อน นพนภาได้แต่อึ้งคิดไม่ถึงว่ามุตตาจะกล้า ทั้งสองทะเลาะท่ามกลางบรรดาพนักงานที่มามุงดูเหมือนตอนที่ นพนภาจัดการกับมุตตา แต่ครั้งนี้นพนภาพลาดท่าถูกมุนินทร์ตบตกบันไดแทนก่อนจะประกาศต่อหน้าทุกคนว่ามุตตาไม่ใช่เหยื่อของใครอีกต่อไป วีกิจ (เคน) แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่ามุตตาจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้

ส่วนเจนภพก็ต้องช่วยประคองนพนภาส่งโรงพยาบาลทันที เลอลักษณ์ (แหม่ม) นักรบ (ก้อง) และฉกรรจ์ (โอ๊ต) ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่มุนินทร์ตบนพนภาลงยูทูปและเม้าท์กันอย่างสะใจ มุนินทร์เข้ามาได้ยินก็นึกถึงสิ่งที่มุตตาต้องเจอกับคนพวกนี้ที่ไม่หวังดีต่อใคร จึงคิดเอาคืนด้วยการเอาคลิปส่วนตัวที่น่าอับอายของแก๊งนี้ลงยูทูปประจานจนถูกคนทั้งกระทรวงนินทา

มุนินทร์และวีกิจไปทานข้าวกลางวันและบังเอิญได้เจอกับลูกศร (มิ้นท์) เพื่อนของมุนินทร์ที่เพิ่งจะกลับมาจากต่างประเทศเข้ามาทักด้วยชื่อ "นิน" ทำให้มุนินทร์กลัววีกิจจะสงสัยและรู้ความจริง รีบกันวีกิจออกห่างจากลูกศรทันที หลังจากพักรักษาตัวอยู่ในรพ.และกลับมาบ้านนพนภาก็ยังไม่หายแค้นจึงยื่นคำขาดกับเจนภพให้ไปไล่มุนินทร์ออก เจนภพบ่ายเบี่ยงแต่ก็เรียกมุนินทร์มาพบที่ห้องทำงานและขอให้มุนินทร์ไปขอขมานพนภาเรื่องจะได้จบ แต่มุนินทร์ปฏิเสธอย่างถือดีและบอกว่าจะเป็นคนไปเอง

มุนินทร์ตัดสินใจเก็บข้าวของลาออกจากกระทรวง อรพิม (เดียร์) ทิพอาภา (แอนตี้) และแจงจิต (อาตุ่ย) ต่างล่ำรากันด้วยความใจหาย นพนภารู้ว่ามุนินทร์ไปแล้วก็ค่อยโล่งใจแต่ก็ยังระแวงเจนภพไม่เลือกจึงเอาบัตรเครดิตมาตัดทิ้งจะได้ไม่มีเงินไปใช้จ่าย เจนภพได้แต่เซ็งจนไม่ได้เอาใจใส่ต้อง (ชาช่า) ที่กำลังมีปัญหาและอยากจะหาที่พึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook