แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 10 (30 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 10 (30 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 10 (30 ต.ค.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 10 (30 ต.ค.55)

วีกิจเป็นห่วงที่มุนินทร์ตกงาน ยิ่งตอนที่มุนินทร์ชวนไปกินข้าวและเที่ยวทะเล วีกิจยิ่งแปลกใจที่มุนินทร์ไม่มีอาการเศร้าหรือวิตกกังวลที่ต้องตกงานกระทันหัน ทั้งคู่พูดคุยทำความรู้จักกันมากขึ้น

วีกิจเล่าว่ามุตตาเคยเล่าถึงพี่สาวให้ฟังว่าต่างก็แย่งชิงความรักจากพ่อและแม่เพราะการเลี้ยงดูที่ผิด ๆ วีกิจบอกเหมือนกับบ้านเจนภพและนพนภาที่เลี้ยงลูกผิด ๆ จนเป็นเด็กมีปัญหากันทุกคน มุนินทร์คิดถึงเรื่องราวตัวเองก็ได้แต่เศร้า ประสิทธิ์ชัย (อิคคิว) ชวนรัชนก (จอย) ไปเที่ยวแต่มีปริม (ปุยฝ้าย) และศักดิ์ชาย (หนึ่ง เมธา) พี่ชายของรัชนกไปด้วย

ระหว่างที่ศักดิ์ชายและปริมออกไปเที่ยวเพื่อเปิดโอกาสให้สิทธิ์และนกอยู่ด้วยกันตามลำพัง สิทธิ์พยายามมอมเหล้าหวังจะเคลมรัชนก แต่หารู้ไม่ว่ารัชนกกลับทำเป็นเมา และยอมมีอะไรกับสิทธิ์ ก่อนจะทำแอ๊บเป็นสาวบริสุทธิ์หลอกจนสิทธิ์เชื่อหมดใจ การมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ของวีกิจและมุนินทร์มีความสุขอย่างมาก ระหว่างที่วีกิจนั่งหลับมุนินทร์ก็จ้องมองอย่างรู้สึกดี และอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก แต่ยิ่งคิดถึงวันข้างหน้าก็ยิ่งหวั่นกลัวความสัมพันธ์ที่จะเปลี่ยนไปเมื่อเธอกำลังจะทำลายครอบครัวของเจนภพและนพนภา มุนินทร์จึงได้แต่ถอนใจก่อนจะแอบถ่ายรูปและซึบซับความรู้สึกดี ๆ ต่อกันในวันนี้ไว้

วีกิจกลับจากทะเลก็เจอกับเจนภพที่ค่อนขอดว่าความสัมพันธ์ของวีกิจกับมุนินทร์ไปในทางไม่ดี แต่วีกิจกลับตอกหน้าเจนภพด้วยการบอกว่าตนถูกสอนมาให้เป็นสุภาพบุรุษและให้เกียรติผู้หญิง วีกิจนัดเจอกับมุนินทร์ที่มาในมาดของมุนินทร์อย่างเต็มตัว วีกิจได้แต่มองอย่างตะลึงแต่ก็รู้สึกชอบในแบบที่เป็นอยู่ตอนนี้ของมุนินทร์ ทั้งคู่พูดคุยดูรูปที่ไปเที่ยวทะเลกันมา รวมถึงการเซ็นต์เอกสารทางราชการที่มุนินทร์ต้องทำแทนในนามของมุตตา

ก่อนจากกันวีกิจบอกย้ำสัญญาว่าจะเป็นเพื่อนกับมุตตาตลอดไป มุนินทร์ไม่อยากให้สัญญาก่อนจะแยกกันไปด้วยความใจหาย มุนินทร์ย้ายออกจากหอพักเดิมไปอยู่คอนโดมิเนียมใหม่เพื่อเตรียมตัวเริ่มงานของตัวเองที่บริษัทคอมพิวเตอร์ มุนินทร์จัดห้องและวางรูปคู่ของตัวเองที่ถ่ายกับวีกิจ และรูปคู่ที่มุตตาถ่ายกับวีกิจไว้ด้วยกัน พร้อมกับย้ำด้วยความเศร้าว่าวีกิจรักมุตตาไม่ได้รักเธอ วีกิจนัดเจอกับมุนินทร์ที่ผับเพราะอยากจะฝากงานให้ที่แบงค์ของกริบ (ปกป้อง) แต่มุนินทร์ปฏิเสธ และบอกลาวีกิจอย่างตัดใจและเสียใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook