ป่านางเสือ2 เปิดซิง เอี๊ยม ทำหลงเสน่ห์ละครบู๊

ป่านางเสือ2 เปิดซิง เอี๊ยม ทำหลงเสน่ห์ละครบู๊

ป่านางเสือ2 เปิดซิง เอี๊ยม ทำหลงเสน่ห์ละครบู๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป่านางเสือ2"   เปิดซิง  !!!

ทำ"เอี๊ยม"   หลงเสน่ห์ ละครบู๊ เข้าอย่างจัง

 ป่านางเสือ2 เอี๊ยมป่านางเสือ2 เอี๊ยม

 

            เป็นนางเสืออีกคน ที่ทำเอาแฟนละคร หลงรักไปกับความน่ารักซุกซนของนางเอก "เอี๊ยม" วรรษพร  วัฒนากุล   โดยเฉพาะเวลาที่ "เอี๊ยม" เข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพระเอก "เขตต์  ฐานทัพ"  นั้นแฟนละครจะชอบมาก  เพราะทั้งคู่เล่นได้เหมือนกับเป็นคู่รักกันจริงๆ  แต่เห็นตัวเล็กๆและเจอแต่ฉากบู๊หนักๆ แบบนี้ "เอี๊ยม" ยังบอกว่า  "ป่านางเสือ2"  ทำให้หลงเสน่ห์ละครบู๊อย่างจังเข้าให้แล้ว

 

                โดย "เอี๊ยม" บอกว่า "ใน ป่านางเสือ2 ก็ยังรับบทเป็นจักจั่น แก่นๆลุยๆเหมือนเดิมค่ะ  แต่ในภาคนี้จะเพิ่มความหวานและความโรแมนติกเข้ามาด้วย ซึ่งในภาคนี้ได้แต่งงานกับพี่เขตต์แล้วและได้เข้ามาอยู่ในกรุงเทพ  ก็จะแต่งตัวดูดีสวยพริ้งกว่าภาคแรก  และในภาคนี้จะมีฉากกุ๊กกิ๊กกับพี่เขตต์เยอะขึ้น  ถึงเนื้อถึงตัวมากขึ้น หอมแก้มกันตลอดเวลา  เจอแฟนละครเค้าก็บอกชอบดูคู่เอี๊ยมกับพี่เขตต์ หวานน่ารักดี เล่นกันได้เหมือนคู่รักกันจริงๆเลย  ก็ไม่เขินนะคะ  แต่ขำมากกว่า

 

คือด้วยความที่เราเจอกันมานานตั้งแต่ภาคแรก จน ป่านางเสือ2 ตัวพี่เขตต์เค้าก็แต่งงานไปแล้วด้วย  ความรู้สึกเอี๊ยมคือรักพี่เขตต์เหมือนพี่ชายคนหนึ่ง  เลยกล้าที่จะเล่นฉากกุ๊กกิ๊กได้มากขึ้น แล้วพี่เขตต์เค้าก็สุภาพไม่เคยเล่นนอกบท  เอี๊ยมว่าพี่เขตต์เค้าเล่นบทกุ๊กกิ๊กได้น่ารักนะ มันเลยทำให้เราอินตามเค้าไปด้วยค่ะ  

 ป่านางเสือ2 เอี๊ยมป่านางเสือ2 เอี๊ยม

แต่ที่ทำให้เหนื่อยมากคือภาคนี้ได้โชว์บู๊มากขึ้น เข้าฉากบู๊เยอะมาก มีเกือบทุกฉาก  ไม่มีวันไหนที่มาถ่ายแล้วไม่ได้บู๊เลย แล้วภาคนี้เอี๊ยมเล่นคิวบู๊เต็มที่  ตั้งใจทำให้คนดูเห็นว่าเรามีความสามารถในการต่อสู้ที่เก่งกว่าเดิมและมีพัฒนาการทางฝีมือมากขึ้นกว่าภาคแรก  คือจะเล่นทุกอย่างหนักกว่ายากกว่าในภาคแรก  แต่เอี๊ยมรู้สึกว่ามันมีเสน่ห์แล้วก็ชอบที่จะเล่นนะคะ  

 

ถ้าให้เล่นละครบู๊อีกก็จะเล่นแน่นอนค่ะ  เพราะทำให้เราเก่งมากขึ้น และยังได้ความรู้ไว้เป็นวิชาป้องกันตัวเองด้วย  ซึ่งทางกันตนาได้ส่งให้ไปเรียนคิวบู๊เพิ่มเติมก่อนแล้ว จากภาคแรกที่เล่นบู๊ร่างกายเหมือนยังไม่พร้อม เพราะเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ได้ทำ เลยเหมือนเล่นได้ไม่เต็มที่ แต่ภาคนี้สบายมากค่ะเพราะว่าร่างกายเราเริ่มปรับตัวได้กับการเป็นนักบู๊ไปแล้ว  ฝากติดตามดูละครป่านางเสือ2 กันจนจบด้วยนะคะ ยังมีฉากสนุกๆมันส์สะใจแฟนละครอีกเยอะเลยค่ะ"

ป่านางเสือ2ป่านางเสือ2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook