Infernal Lover รักเธอตราบสิ้นดินฟ้า

Infernal Lover รักเธอตราบสิ้นดินฟ้า

Infernal Lover  รักเธอตราบสิ้นดินฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Infernal Lover รักเธอ ตราบสิ้นดินฟ้า

infernal lover รักเธอตราบสิ้นดินฟ้าinfernal lover รักเธอตราบสิ้นดินฟ้า

เริ่ม 14 พฤศจิกายน 2555

จันทร์-ศุกร์ เวลา 05.00-06.00 น. และ 20.00-21.00 น.

รีรัน วันเสาร์ เวลา 00.00-02.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 00.00-03.00 น.


ในช่วงเวลาที่ลำบาก Yuan Shi Kai ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของนานจิง ในปีต่อมา Song Jiaoren มีส่วนพัวพันในการตายของ Yuan Shi Kai โดยนักฆ่าของ Mr. Song ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันบุคคลผู้นี้มือเปื้อนไปด้วยเลือดของผู้อื่นอย่างนับไม่ถ้วน แต่เขาก็ยังมีหญิงที่รักแอบซ่อนไว้เขาพยายามทำให้เธอจดจำเขาในภาพลักษณ์ของชายหนุ่มผู้แสนดีไ ม่ว่าจะเป็นคนดีหรือคนเลวไม่ว่าโลกนี้จะเป็นสีดำหรือสีขาวสถานที่ซึ่งสีสันแห่งอารมณ์ได้ถูกปลดปล่อยออกมา

เฟิ่งอี้[Mike He] ชายหนุ่มผู้เลือดเย็น ฮวาเอ๋อร์ หญิงสาวผู้เรียบง่าย หลิวอีขุย ชายหนุ่มผู้มีแรงบันดาลใจหรือเสียวเสวี่ยหญิงสาวผู้มีจิตใจงดงามในช่วงเวลาของการวิ่งไล่ล่าความรักก่อให้เกิดเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์

เฟิ่งอี้ หลิวอีขุย ฮวาเอ๋อร์ และเสียวเสวี่ย หนุ่มสาวทั้งสี่คนได้มาพบกันในนามของ "ผู้รักชาติ" หลิวอีขุยเป็นคนฆ่าท่านผู้นำแต่ฮวาเอ๋อร์หญิงสาวผู้ยากจนกลับกลายเป็นแพะรับบาป และต้องถูกจับแทนเขา เฟิ่งอี้ต้องเข้ามารับภารกิจนี้อย่างลับๆ และได้รับแต่งตั้งให้เป็นรองหัวหน้าทีมสอบสวน

หลิวอีขุยพยายามจะช่วยเหลือฮวาเอ๋อร์เขาได้พบและได้รับความช่วยเหลือจากเสียวเสวี่ยหญิงสาวที่เงียบและเก็บตัวแต่กลับถูกเปลี่ยนแปลง โดยหลิวอีขุยและด้วยข้อตกลงขายชาติซ้ำแล้วซ้ำเล่า เป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่ซับซ้อนระหว่างพวกเขา

เสียวเสวี่ยวชื่นชมบูชาหลิวอีขุยเป็นอย่างมาก ในขณะที่เขากลับมีแต่ฮวาเอ๋อร์อยู่ในสายตา ทว่าฮวาเอ๋อร์กลับตกหลุมรักเฟิ่งอี้อย่างลึกซึ้ง ความรักของพวกเขาตกอยู่ในวังวนของเวลาซึ่งวกวนและซับซ้อนในที่สุดแล้ว ด้วยความรักชาติและความรัก ทำให้พวกเขาต้องเข้าใจผิดและแตกแยกกันพวกเขาต้องต่อสู้กับพวกขายชาติ แต่ในที่สุดก็ได้สัญญาขายชาติกลับคืนมากลุ่มคนเล็ก ๆเหล่านี้ได้กลายมาเป็นฮีโร่ที่ไม่มีใครรู้จักติดตามซีรีส์เรื่อง Infernal Lover ได้ทางช่อง JKN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook