เรย์ โดนเหล็กแหลมแทงหัวทะลุ ใน ตีสาม3D

เรย์ โดนเหล็กแหลมแทงหัวทะลุ ใน ตีสาม3D

เรย์ โดนเหล็กแหลมแทงหัวทะลุ ใน ตีสาม3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนเหล็กแหลมแทงหัวทะลุใน "ตีสาม3D"
เรย์ บอก แค่นี้ยังชิลล์ชิลล์

ตีสาม เรย์ตีสาม เรย์



ดึงความกลัวลึกๆของพนักงานออฟฟิศออกมาตีแผ่แบบไม่เกรงใจใครสำหรับ "O.T." หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์หลอนระทึกเรื่อง "ตีสาม3D" ที่นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และ เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดีจากโรนินทีม "อิสรา นาดี" ภายใต้การคุมงานของ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ว่าด้วยคืนหลอน ๆ เงียบสงัดในออฟฟิศแห่งหนึ่งซึ่งเหล่าพนักงานออฟฟิศต้องอยู่เคลียร์งานจนดึกดื่น เพราะมัวแต่เข้าโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คตอนกลางวัน จนเป็นที่มาของการได้เจอกับเรื่องหลอน ๆ แปลก ๆ ที่แทบช็อคกันเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่า O.T. ที่ได้จะคุ้มกับประสบการณ์หลอน ที่จะได้รับกันหรือเปล่า           

 

งานนี้แม้จะเป็นภาพยนตร์ตีแผ่เรื่องหลอน แต่ทีมงานและนักแสดงทุกคนต่างก็อารมณ์ดีมีความสุขกับการทำงานกันอย่างมาก ไม่เว้นแม้กระทั่งคนที่ต้องใช้ชีวิตกับเอ็ฟเฟ็คตลอดเวลาอย่าง เรย์ ที่ออกจะมีความสุขกับเหล็กเสียบกระดาษที่ย้ายมาเสียบบนหน้าของตัวเองอย่างเหลือล้น

ตีสาม เรย์ตีสาม เรย์ 

            "ผมเล่นเป็น 'ที' ครับ เป็นเจ้าของบริษัทหนุ่มไฟแรง คู่ซี้กับ "การัน" ที่แสดงโดย ชาคริต แย้มนาม แล้วทุกอย่างในเรื่องนี้เกิดขึ้นในออฟฟิศ คือรุ่นน้องหรือลูกจ้างในบริษัทที่ชอบเล่นเฟซบุ๊คบ้าง หรือหลับตอนกลางวันบ้าง แล้วมาทำงานโอทีหารายได้เสริมก็จะเจอเข้ากับเรื่องเพี้ยนๆหลอนๆ

 

ก็ห่างหายจากการเล่นกับชาคริตไปสิบกว่าปี กลับมาคราวนี้ก็มีกังวลบ้าง เพราะไม่ได้ทำการแสดงมานานแล้ว ก็จะปล่อยให้คริตเขานำไปเลย แล้วผมก็ตามไป ก็โชคดีที่คริตเขาเก่งทางนี้มาก

 ตีสาม เรย์ตีสาม เรย์

นอกจากคริตแล้วนักแสดงน้องๆ ทั้ง ซัน (ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) และเตยหอม (กันยรินทร์ นิธินพรัศม์) ก็ทำให้ผมมีความสุขนะ แต่ที่สนุกมากๆ เห็นจะเป็น เอ็ฟเฟ็คที่ติดหัวนี่แหละนานแล้วที่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ 

 

อย่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเอ็ฟเฟ็คเหล็กเสียบกระดาษติดหัวเนี่ย อยากจะเอากลับบ้าน ไปหลอกพี่ที่ทำงานบนทางด่วนตอนดึกๆ (หัวเราะ) ตอนเล่นกับเครื่องถ่ายเอกสารก็สนุก เพราะเราจะทำท่าทำทางอะไรออกมาก็ได้ ให้มันหลอนแค่ไหนก็แล้วแต่เราเลย แต่ก็มีเหมือนกันที่มีปัญหา เป็นม็อคอัพหน้าผี ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมต้องใส่มัน แต่ว่าพอถ่ายไปนานๆ จะหายใจไม่ออก อึดอัด เพราะมันจะแข็ง แล้วก็ปิดหมดเลย ไม่มีตา มีแค่รูตรงจมูกที่ทีมงานใช้กรรไกรตัดเป็นช่องเข้าไว้ครับ"

 

นอกจากเรื่อง OT. แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม3D" นั้น ยังมีอีก 2 ตอน 2 ความหลอน ได้แก่ เกศสยอง ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM),  และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา

ตีสาม เรย์ตีสาม เรย์

เรือนหอคนตาย ว่าด้วยเรื่องของชายคนหนึ่งผู้รับงานเฝ้าศพบ่าว-สาว ที่ตายปริศนาก่อนหน้าพิธีแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ แต่เขากลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามควรค่าแก่การทะนุถนอมของเจ้าสาวซึ่งความรู้สึกนี้นำมาซึ่งความหลอนที่ไม่อาจคาดเดาบทสรุปได้ นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น และ ปีเตอร์ ไนท์ กำกับการแสดงโดย ทิม กิรติ นาคอินทนนท์

 

ติดตาม "ตีสาม 3D"ประสบการณ์หลอนยกกำลังสาม 22 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เรย์ โดนเหล็กแหลมแทงหัวทะลุ ใน ตีสาม3D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook