แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 13 (12 พ.ย.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 13 (12 พ.ย.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 13 (12 พ.ย.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 13 (12 พ.ย.55)


เจนภพ (ปิ๊ป) แอบละเมอชื่อมุตตา (เจนี่) จนนพนภา (ธัญญ่า) ได้ยินถึงกับโกรธแทบจะอยากฆ่ามุนินทร์ (เจนี่)ให้ตาย เจนภพแอบมาถามเรื่องมุตตากับวีกิจ (เคน) พร้อมกับคุยข่มแต่ก็เจอหลานชายตอกหน้าหงายกลับไปเช่นกัน แต่ในใจของวีกิจกลับรู้สึกขมขื่นและไม่สบายใจที่เห็นมุนินทร์ยังไม่เลิกตอแยกับเจนภพ วีกิจนัดเจอกับมุนินทร์และบอกให้มุนินทร์เลิกเล่นสงครามประสาทกับนพนภาซะที มุนินทร์ปฏิเสธเพราะอยากให้ทั้งเจนภพและนพนภาอยู่อย่างไม่เป็นสุข

วีกิจแสดงความเป็นห่วงกลัวว่าคนของนพนภาจะตามมาทำร้ายมุนินทร์อีก มุนินทร์ประกาศจะไม่ยอมหยุด วีกิจเสียใจและน้อยใจคิดว่ามุนินทร์รักเจนภพจนทำได้ทุกอย่าง มุนินทร์พยายามอธิบายแต่ก็ต้องตัดใจ มุนินทร์เริ่มเกมส์สงคราวประสาทกับนพนภาด้วยการโทรนัดเจนภพให้มาเจอ นพนภาทำใจเย็นไม่โวยวายแต่ก็เจ็บแค้นอย่างหนัก มุนินทร์ชวนเจนภพเข้าม่านรูดห้องเดิมที่เจนภพเคยพามุตตามาแล้วหว่านเสน่ห์จนเจนภพแทบคลั่ง แล้วโทรยั่วนพนภาว่ากำลังอยู่กับเจนภพที่ม่านรูด นพนภาปรี๊ดแตกรีบตามไปทันที ในขณะที่เจนภพก็ถูกมุนินทร์ยั่วจนแทบคลั่งแต่ก็ถูกมุนินทร์หลอกจับมัดขึงไว้กับเตียง แล้วปิดตาไว้ พอผ้าผูกตาถูกดึงออกคนตรงหน้าเจนภพกลับเป็นนพนภายืนหน้ายักษ์อาละวาดห้องแทบพัง

ยิ่งเห็นข้อความที่มุนินทร์เขียนเย้ยไว้ที่หน้ากระจกว่า "คุณนายโบท็อกซ์" ก็ถึงกับเดือดเป็นไฟทำลายข้าวของในโรงแรม ทุบรถของเจนภพจนแหลกคามือ โดยไม่รู้ว่าทุกเหตุการณ์ถูกมุนินทร์แอบถ่ายคลิปเอาไว้ทั้งหมด และคลิปก็ถูกเผยแพร่ไปทั้งกระทรวง นพนภาจ่ายค่าเสียหายไปเป็นล้านแถมยังต้องเสียหน้าอย่างหนัก เจนภพเครียดหนักเพราะเป็นข้าราชการฉาวในทันที พอกลับบ้านก็ต้องเจอกับนพนภาที่ชวนทะเลาะอีก นพนภาเครียดจนทรุดโทรมต้องมีสร้อยคำ (น้ำฝน) คอยปลอบแต่ก็มาทะเลาะกับต้อง (ชาช่า) ที่แอบขโมยเงินจนถูกต้อม (ลิซ่า) จับได้อีก ต้องถูกไล่ออกจากบ้านก็หนีกระเซอะกระเซิงไปหาแจ็ค (ปาล์ม) เพื่อนที่ขายยาให้ และใช้ยาจนเบลอลืมเรื่องทุกข์ใจไปหมด แต่ก็เกือบจะถูกแจ็คและพวกรุมข่มขืน ต้องหนีและกระโดดลงจากคอนโดฯจนขาหัก ดีที่ได้ประพงส์ (เอเอ) เพื่อนมาเฟียของนพนภาเข้ามาช่วยไว้ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook