เจนี่ เซ็กซี่ยั่วปั่นหัว ปิ๊ป กลางโชว์รูมหรู

เจนี่ เซ็กซี่ยั่วปั่นหัว ปิ๊ป กลางโชว์รูมหรู

เจนี่ เซ็กซี่ยั่วปั่นหัว ปิ๊ป กลางโชว์รูมหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

เจ้าชู้จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตสำหรับ "ผอ.เจนภพ" ขนาดโดนเอาคืนหลายต่อหลายครั้งก็ยังไม่เข็ด พอเจอลูกอ้อนของสาว "มุนินทร์" เข้าหน่อยก็ใจอ่อนยวบ ยิ่งฉากนี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แต่งตัวเซ็กซี่จัดเต็มมายั่วน้ำลาย แบบใส่จริตมารยาของผู้หญิงเข้าไป ก็ทำเอา "ปิ๊ป รวิชญ์ เทิดวงส์" ถึงกับคลั่ง

 

ฉากนี้เป็นตอนที่มุนินทร์ (เจนี่) นัดเจนภพ (ปิ๊ป) ที่โชว์รูมรถหรู เพื่อต้องการจะยั่วเล่นสงครามประสาทให้เจนภพหลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้น แล้วยอมหย่ากับนพนภา (ธัญญ่า)

 แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ The Gallery by Unity เควิลเลจ ฉากนี้พี่เติม ผกก. ขอเจนี่จัดเต็มทุกอย่าง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ต้องให้ดูสวย พราวเสน่ห์ และเซ็กซี่สุดๆ เรียกว่าถ้าผู้ชายเดินผ่านจะต้องมองเหลียวหลังกันเลย

และพอแต่งตัวเสร็จ เจนี่ในชุดขาวสายเดี่ยวเสียวหลุดกับกระโปรงขาวสั้นโชว์เรียวขายาว ก็ผ่าน QC แบบไม่ต้องเพิ่มต้องเติมอะไรอีก เพราะสวยสะเด็ดจัดเต็มอยู่แล้ว พี่เติมเลยเรียกให้มาซ้อมแอ็กติ้งกันดูพอประมาณ ปิ๊ปในฉากนี้ไม่ต้องเล่นอะไรมาก นอกจากตั้งรับท่าทางการยั่วกับอารมณ์เคลิ้มไปตามที่เจนี่เล่นส่งมา นอกนั้นพี่เติมให้เจนี่เป็นคนจัดการ เรียกว่าฉากนี้เจนี่คุมเกมซ้อมไปซ้อมมา

เจนี่ชักจะอายเหมือนกันกับความร้อนแรงของ "มุนินทร์" ถึงกับแซวตัวเองว่า "จะแรงไปไหน นี่เป็นนางเอกนะไม่ใช่นางร้าย" ปิ๊ปเลยตอบให้ว่า "ก็เรื่องนี้ไม่มีนางเอก มีแต่นางร้าย และนางร้ายกว่า" ทำเอาฮากันกระจาย

นักแสดงพร้อมปล่อยของกันแล้วก็เริ่มถ่ายจริง เจนี่ที่เดินนวยนาดมาข้างหลังปิ๊ปที่ยืนคอยอยู่อย่างใจจดใจจ่อ ก็สวมกอดจากทางด้านหลัง จนปิ๊ปสะดุ้งหันมาเจอก็ถึงกับเซอร์ไพรส์ แถมยังชอบที่เจนี่แต่งตัวสวยถูกใจ และเร้าใจกว่าเดิมเยอะ เจนี่จ้องตาหวานใส่โปรยเสน่ห์ แล้วเอามือโอบรอบคอ บอกที่นัดเจอเพราะคิดถึง ทำเอาปิ๊ปยิ้มกริ่มมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเอง แต่ก็กลัวประเจิดประเจ้อ จึงทำขรึมกลบเกลื่อน เจนี่เลยจัดไม้ตายหอมแก้มซ้าย หอมแก้มขวา ทำเอาปิ๊ปเคลิ้มลืมไปเลยว่าอยู่ในโชว์รูมรถ

 แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

ยิ่งเจนี่ชวนเข้าไปลองเครื่องยนต์รถหรูแบบมีเลศนัย ปิ๊ปก็ยิ่งตื่นเต้นเดินขึ้นรถตามเจนี่ไปแบบว่านอนสอนง่าย คัตที่อยู่ในรถ พี่เติม ผกก. ขอเพิ่มเติมรายละเอียดการปั่นหัวแบบใช้มารยาหญิงที่เจนี่ต้องงัดเอามาใช้ให้หมด ทั้งสายตา จิก ยั่วยวน เชิญชวน และก็ลีลาที่เจนี่จะต้องใช้ลูกอ้อน ที่พี่เติมบอกว่าเหมือนแมว คือคลอเคลีย เอาใจ ให้ผู้ชายหลงใหลเราจนโงหัวไม่ขึ้นให้ได้

เจนี่ถึงกับเครียดแต่ก็ลองซ้อมให้ดู พี่เติมก็เพิ่มตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย จนมั่นใจว่าเจนี่เอาอยู่ก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย เจนี่และปิ๊ปนั่งอยู่ในรถ ปิ๊ปพยายามนิ่งแต่ก็ต้องตบะแตกเมื่อเจนี่ส่งตาหวานมาให้ แล้วเริ่มเลื้อยจากเบาะของตัวเองมาซบ เอาหน้าซุกไซ้ คลอเคลียเอาใจ แล้วค่อยๆ เอามือลูบไล้ สยิวกิ้ว ตามด้วยจมูกที่ค่อยๆ บรรจงหอมแก้ม ปิ๊ปก็ได้แต่เคลิ้มไป ส่วนเจนี่ก็แอบยิ้มมีเลศนัยเหมือนจะมีแผน

 

ฉากนี้กว่าจะถ่ายเสร็จปิ๊ปเลยแกล้งแซวว่าลีลาการยั่วของเจนี่เนี่ยไม่เหมือนแมวขี้อ้อนซักนิด แต่น่ากลัวเหมือนแม่เสือสาวซะมากกว่า ทำเอาเจนี่ถึงกับเขินอาย บอกที่เล่นไปเนี่ยก็อายอยู่เหมือนกันนะ เรียกว่าฉากนี้เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้ และต้องติดตามดูว่า "มุนินทร์" จะมีแผนอะไรมาแก้แค้น "เจนภพ" และ "นพนภา" กันแน่?

 

ตามไปดูเต็มๆ ตา กับฉากนี้ได้ในละคร "แรงเงา" วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2555 นี้ หลังข่าวภาคค่ำ 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 บอกได้คำเดียว ว่าห้ามพลาด

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจนี่ เซ็กซี่ยั่วปั่นหัว ปิ๊ป กลางโชว์รูมหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook