ปันปัน สุดปลื้ม!! แฟนๆ อินเล่น บ่วงรัก น่าสงสาร

ปันปัน สุดปลื้ม!! แฟนๆ อินเล่น บ่วงรัก น่าสงสาร

ปันปัน สุดปลื้ม!! แฟนๆ อินเล่น บ่วงรัก น่าสงสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปันปัน" สุดปลื้ม!!

แฟนๆ อินเล่น "บ่วงรัก" น่าสงสาร

ปันปัน เต็มฟ้าปันปัน เต็มฟ้า

                      ชิมลางเป็นนางเอกละครครั้งแรกใน "บ่วงรัก"  ช่อง 5  สาว ปันปัน - เต็มฟ้า  กฤษณายุทธ  ลูกสาวคนสวยของคุณแม่แหวน - ฐิติ มา  สุตสุนทร  ก็ทำได้ดี  จนแฟนละครพากันอินว่าเล่นบทชีวิตรันทดได้น่าสงสารจับใจ   แจ้งเกิดเป็นนางเอกเจ้าน้ำตาคนใหม่ของวงการ  ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ 

 

                        "หนู รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ  ที่ผู้ใหญ่ทาง เอ็กแซ็กท์ให้โอกาสมาเล่นละครเรื่องนี้  ครั้งแรกที่รู้ ว่าจะได้เล่นละครก็ตื่นเต้นมากค่ะ   รู้สึกเป็นเกียรติที่ถูกเลือกให้มาแสดงเรื่องนี้   ถึงแม้บทจะยากมากเป็นละครดราม่า   มีซีนที่ต้อง ร้องไห้เยอะมาก  แต่ก็ถือเป็นการ เรียนรู้อะไรใหม่ๆ   ที่เราไม่เคยทำมาก่อน  

 

ก่อนจะเปิดกล้องมีเรียนการแสดงเพิ่ม 2 เดือน  เรียนตั้งแต่เบสิคเลย  หัดพูดให้ชัดขึ้นจัดระเบียบร่างกายให้ดี  ไม่เกร็งจะได้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด   แล้วถึงมาฝึกเล่นตามบทที่ได้รับกับพี่แกงส้ม  เรียกว่าเรียนกันแบบเข้มข้นกันเลย 

 

พอเปิดกล้องเริ่มถ่ายทำจริงๆ ก็เลยไม่ค่อยเกร็งมากเท่าไหร่   แต่เวลาเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างพี่ นก-สินจัย, พี่หนุ่ม-สันติ สุข, พี่ กิ๊ก-มยุริญ ก็จะมีเกร็งๆ บ้าง  แต่หนูก็เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ค่ะ   ขยันทำการบ้านท่องบทก่อนมาเข้าฉากทุกครั้ง  เพราะไม่อยาก เป็นตัวถ่วงพี่ๆ เค้า  ซึ่ง ทุกคนก็ใจดีหมดนะคะ   คอยช่วยบอกช่วยสอนหนูเยอะมากๆ  ทำให้เวลาแสดง เราไม่เกร็ง 

 

ส่วนพี่ป้อน(นิพนธ์ ผิวเณร) ผกก.ก็ไม่ดุเลยใจดีมากค่ะ   พี่ป้อนจะช่วยแนะนำแต่ละซีนว่าจะต้องเล่นแบบไหน   ตัวละครคิดอะไรอยู่มาทวนการบ้านให้เราว่า  ตอนนี้ตัวละครมาถึงช่วงไหนแล้ว   ทำให้เวลาเล่นเราจะเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของตัวละครมากขึ้น  ซึ่งก่อนละครออนแอร์ก็ลุ้นแล้วก็ตื่นเต้นมาก ค่ะ  เพราะเป็นละครเรื่องแรกของหนู  ไม่รู้ว่าเล่นออกมาแล้วคนดูจะชอบมั๊ย  


แต่พอรู้ว่ามีกระแสตอบรับที่ดีคนดูชอบที่หนู เล่น  หลายๆ คนชมหนูร้องไห้เก่งเล่นได้น่าสงสาร   ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คำติชมที่เข้ามานะคะ  อยากให้ฝากติดตามชมละครกันไปจนจบเลย นะคะ  เรื่องราวกำลังเข้มข้นมาก  และก็ตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ ด้วย  อยากให้มาลุ้นว่าต่อไปจะเป็นยังไง   จะจบแบบไหนค่ะ"


ติดตามชมความเข้มข้น ของละคร "บ่วงรัก"  ได้ทุก คืนวันจันทร์-พฤหัส  20.25น. ช่อง 5 

ปันปัน เต็มฟ้าปันปัน เต็มฟ้า ปันปัน เต็มฟ้าปันปัน เต็มฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook