ป่านางเสือ2 ตอนจบ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เข้มข้น

ป่านางเสือ2 ตอนจบ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เข้มข้น

ป่านางเสือ2 ตอนจบ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เข้มข้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากละคร  เข้มข้น  คู่รักหักเหลี่ยมโหด "แอม"  แทง "หยก"  ตาย

แถม "กันตนา"  ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์  ให้ลุ้น "เวียร์"  ศุกลวัฒน์

มาทำอะไรใน ละคร "ป่านางเสือ2" ตอนจบ

 ป่านางเสือ2 ตอนจบป่านางเสือ2 ตอนจบ

 

กระแสดีมากมาตั้งแต่เปิดเรื่อง  สำหรับ "ป่านางเสือ2" และด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน เข้มข้น  ทำให้แฟนละครดูไปด้วยอาการลุ้น ตื่นเต้น สะใจไปกับฉากบู๊ของพระ-นางที่มีกันมาตลอดทั้งเรื่อง และเพื่อเพิ่มอรรถรสของเนื้อเรื่องให้แฟนละครได้เต็มอิ่มถึงขีดสุด   ค่าย "กันตนา"  ก็ยังจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับและแฟนละครของพระเอก "เวียร์"  ศุกลวัฒน์  คณารส ให้ได้ลุ้นกันด้วย ว่าพระเอกกล้ามใหญ่ "เวียร์" จะมาทำอะไรในละคร "ป่านางเสือ2" ในวันปิดฉากตอนจบของละครเรื่องนี้ 

 

และเพื่อเป็นการอุบไว้ก่อน เพื่อให้แฟนละครติดตามหาคำตอบกันเองในวันจบของละคร วันนี้เลยจะพาไปดูเบื้องหลังในตอนจบอีกฉากหนึ่งที่ชี้ให้เห็นถึงการมีใจที่รักเดียวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำเอาพระเอก "เติ้ล" ธนพล นิ่มทัยสุข ถึงกับประทับใจด้วยความเศร้าเป็นการเรียกน้ำย่อยกันเบาๆไปก่อน

 

                เป็นฉากที่ นาคี (หยก ธัญยกันต์) ตามมาช่วย ฤทธิชัย(เติ้ล ธนพล) และล้างแค้น โจ (แอม  ปฎิญญา)กับสัตยา (จอร์จ ฐปนัท) โจใช้มีดอาคมของคายามังแทงนาคี ด้วยความแค้นนาคีสะบัดลิ่มพิษเข้าใส่โจร่างโจสลายไป ฤทธิชัยวิ่งเข้าไปเอาแขนช้อนนาคีขึ้นมา นาคีบอกรักฤทธิชัย ฤทธิชัยพยักหน้ารับ มองด้วยความเห็นใจ สุดท้ายค่อยๆก้มลงจูบที่หน้าผากนาคีเบาๆ  ร่างนาคีสลายไปในอ้อมแขนของฤทธิชัย มีดาวยืนมองอยู่

 ป่านางเสือ2 ตอนจบป่านางเสือ2 ตอนจบ

                ต้องออกแรงบู๊กันมาตลอด สำหรับฉากนี้ทั้งเติ้ลและยุ้ยเลยบอกว่าสบายมาก ถือว่าเป็นการพักเบรคจากฉากหนักๆ เพราะบทเด่นไปอยู่ที่คู่รักตัวจริงหยกกับแอม  ที่ช่วงว่างในกองก็จะคอยหยอกล้อดูแลกันหวานแหวว 

 

แต่สำหรับในฉากวันนี้แอมกลับต้องสวมบทโหดใช้มีดแทงนางร้ายเซ็กส์ซี่ที่เป็นสาวคนรักตัวจริงกับมือ  ซึ่งแอมได้พูดหยอดคำหวานปนตลกว่า "นี่เป็นฉากสะเทือนใจผมมากนะต้องเป็นคนฆ่าหยกกับมือตัวเอง  ปกติแค่เห็นหยกเจ็บตัวนิดเดียวผมก็ใจจะขาดแล้ว"  พูดจบปุ๊บก็ได้ยินทั้งเสียงของเติ้ล  เอี๊ยมและทีมงานถึงกับโห่ใส่แอมพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมายด้วยอารมณ์เลี่ยนกับคำหวานทันที  มีแต่หยกที่ฉีกยิ้มด้วยความเขิน พร้อมพูดตอบกลับคำเดียวสั้นๆว่า "เว่อร์" 

 

จากนั้นแอมยังเอาใจหยกเพิ่ม ด้วยการชวนเพื่อนนักแสดงมาแอ็คชั่นทำท่าฮิตที่นางงูทำบ่อยๆในเรื่อง แล้วถ่ายรูปขึ้นอินตราแกรมของตัวเองกันอย่างน่ารักสนุกสนาน

 

ในการถ่ายทำฉากนี้ส่วนของแอมกับหยกนั้นสามารถถ่ายทำผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว เพราะทั้งคู่แอบไปซักซ้อมกันมาจนแม่นคิว แต่ตอนถ่ายคัทที่เติ้ลต้องมารับตัวหยกหลังจากถูกแทงนั้นเกิดการผิดคิวเล็กน้อย เมื่อเติ้ลวิ่งมารับตัวหยกไม่ตรงกับจังหวะที่หยกทรุดนั่งลง  ทำให้หยกกระแทกก้นจ้ำเบ้าลงกับพื้นอย่างแรง  และถึงจะเจ็บแต่หยกก็ยังหัวเราะได้  จังหวะนั้นเองก็แอบเห็นแอมยืนหน้าเสียและเหวออย่างมากอยู่ข้างกองถ่ายด้วยความห่วงใย แต่พอเห็นหยกหัวเราะแอมก็ถอนหายใจยิ้มออกมาได้  เห็นภาพแบบนี้แล้วทำให้รู้สึกว่าอยากมีคนรักกับเค้าขึ้นมาบ้างเลยนะเนี่ย


                ติดตามชมฉากนี้กันได้ในวันปิดฉากของละครเรื่อง "ป่านางเสือ2" และอย่าลืมพลาดไม่ได้เด็ดขาด ติดตามดูกันให้ได้ว่าพระเอก "เวียร์" ศุกลวัฒน์ จะมาทำอะไรในตอนจบของละครเรื่องนี้  โดยละครจะจบลงในวันอังคารที่ 20 พ.ย. นี้ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20-22.30 น. ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ป่านางเสือ2 ตอนจบ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เข้มข้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook