แม็ค ดวงงานรุ่งพุ่งแรง ละครจ่อคิวเพียบ

แม็ค ดวงงานรุ่งพุ่งแรง ละครจ่อคิวเพียบ

แม็ค ดวงงานรุ่งพุ่งแรง ละครจ่อคิวเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม็ค วีรดนย์แม็ค วีรดนย์

"แม็ค" ดวงงานรุ่งละครจ่อคิวเพียบ เร่งเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติมความสามารถ

 

เพิ่งจะจบไปหมาดๆ สำหรับงานละครของ "แม็ค - วีรดนย์ หวังเจริญพร" จากละครทีวีเรื่อง "ไฟมาร" และงานละครเวทีเรื่อง "โก๋หลังวัง เดอะมิวสิคัล รักนี้คือนิรันดร์" ซึ่งการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ มีคนรู้จักทักทายนายแม็คมากขึ้น กับละครเรื่องแรกของนายแม็คทางช่อง 7 สี และเป็นละครเวทีเรื่องแรกอีกด้วย ทำเอานายแม็คปลื้มที่ดวงงานกำลังรุ่ง เพราะจบไป 2 เรื่องก็มีงานละครจ่อคิวอีก 2 - 3 เรื่อง

 

แม็ค วีรดนย์แม็ค วีรดนย์

      "สำหรับละคร 'ไฟมาร' ที่จบไป มีคนชอบ มีคนจำแม็คได้ ก็ดีใจแล้วครับ ตอนที่ถ่ายทำเป็นละครจานด่วน ถ่ายไปออนแอร์ไป เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ ทำให้เรากระตือรือร้นในการทำงานมากๆ รวมไปถึงละครเวที 'โก๋หลังวังฯ' แฟนละครเวทีก็ให้การตอบรับดีเลยทีเดียว และเป็นโชคดีของแม็คที่ได้มาเล่นละครเวทีเรื่องนี้ ได้เจอคนเก่งคนมีความสามารถช่วยแนะนำการทำงานได้ดีมาก ทำให้เราได้ความรู้ติดตัวมาเยอะเลย

 

ตอนนี้ทางผู้ใหญ่กำลังคุยกันว่าน่าจะมีการนำ 'โก๋หลังวังฯ' กลับมาแสดงใหม่อีกครั้งประมาณต้นปีหน้า ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีจากงานทั้ง 2 ชิ้นที่ผ่านมา


     พอจบจาก 2 เรื่องที่ผ่านมา ตอนนี้แม็คก็กำลังถ่ายทำละครเรื่อง 'ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง' รับบทเป็น 'ชายธง' ลูกคุณหนูเอาแต่ใจ ขี้ใจร้อน แต่เป็นคนดีนะ(หัวเราะ) เป็นสุภาพบุรุษ รักเดียวใจเดียว จริงจังจริงใจ เล่นคู่กับนางเอกน้องใหม่ 'ฮาน่า ลีวิส' ในเรื่องเป็นคู่หมั้นกัน ผมดูจากบทแล้วละครเรื่องนี้น่าจะสนุกแน่นอน

 

ส่วนตัวแม็คเองตอนนี้ก็กำลังไปเรียนแอ็คติ้งขอคำแนะนำจากแอ็คติ้งโค้ชเพิ่ม เติม เพราะตั้งใจมากกับละครเรื่องนี้ อยากทำงานออกมาให้ดีครับ


     นอกจาก 'ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง' แล้ว แม็คก็มีละครเรื่องใหม่ "โดมทอง" เป็นละครพีเรียดที่จะเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆ นี้ครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แม็ค ดวงงานรุ่งพุ่งแรง ละครจ่อคิวเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook