พอร์ช ขโมยจูบจริง มิน ตวัดมือตบหน้าชา

พอร์ช ขโมยจูบจริง มิน ตวัดมือตบหน้าชา

พอร์ช ขโมยจูบจริง มิน ตวัดมือตบหน้าชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พอร์ช" เลิฟซีนขโมยจูบจริง
"มิน" ซาดิสม์ตวัดมือตบโหดหน้าชา

หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ช
 
            เนื้อหาเข้มขั้นภาพสวยโดนใจแฟนละครตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศสำหรับละคร หยกเลือดมังกร วันพุธนี้เรื่องราวความรักพระนางยิ่งเข้มข้น  โดยเฉพาะกับเบื้องหลังฉากเลิฟซีนตบ-จูบ ของพระนาง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่ไม่รู้ว่ามินอินจริงหรือจังหวะพลาด ตบหน้าพอร์ชเสียงดังลั่นกอง  พอร์ชหน้าชาพร้อมรอยแดง 5 นิ้วขึ้นข้างแก้มเลยทีเดียว

 

เป็นฉากที่กิ่งเหมย (มิน) เข้ามาขอร้องให้หยก (พอร์ช) เลิกยุ่งกับพวกกุ๊ยอย่างกิจชัย ให้กลับมาเป็นหยกที่น่ารักคนเดิม  จะให้เธอทำอะไรก็ยอม หยกปฏิเสธบอกว่ากลับไม่ได้ และพูดด้วยความน้อยใจและหวง เรื่องที่กิ่งเหมยสนิทกับธงรบ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) แล้วยังพาไปจับตน กิ่งเหมยปฏิเสธแต่หยกไม่ฟัง  ทั้งคู่ทะเลาะกันหยกกระชากกิ่งเหมยมาจูบ กิ่งเหมยเสียใจตบหน้าหยกและวิ่งหนีไป

 หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ช

ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ชุมชนหลังตลาดเก่ามีนบุรี ที่เซ็ทฉากเป็นร้านซ่อมมอร์เตอร์ไซด์ของหยก พระนางอยู่ในชุดตามบทบาทตัวละครพร้อมถ่ายทำ  ผู้กำกับให้เริ่มซ้อมบทและตำแหน่งการแสดงกัน และตอนถ่ายทำจริงขอให้นักแสดงใส่อารมณ์เยอะและขอให้จูบจริง  ทั้งพอร์ชและมินตกลงตามผู้กำกับทบทวนบทและเริ่มทำอารมณ์

 หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ช

พอผู้กำกับสั่งถ่ายทำทั้งคู่ปะทะอารมณ์และฝีปากกันเต็มที่จนถึงคิวพอร์ชโมโหกระชากมินเข้ามาจูบจริงจัดเต็มริมฝีปากประะกบปากมิน  สักพักมินได้สติก็ฟาด 5 นิ้วเข้าแก้มพอร์ชแบบจัดเต็มแรงเต็มอารมณ์ พร้อมกับพอร์ชที่จังหวะสะบัดหน้าช้า ทำให้ยืนหน้าเป็นเป้านิ่งรับฝามือมินแบบเต็ม เสียงฝามือมินปะทะแก้มดังผั๊วะๆ ลั่นกองทีเดียว 

 

ตบเสร็จมินวิ่งออกไป พอร์ชยืนอึ้งอยู่สามวินาที เพราะหน้าชาแล้วมีสติเล่นต่อจนจบ พอผู้กำกับสั่งเทค พอร์ชร้องเสียงดังลั่นเจ็บบบบบ มินรีบวิ่งเข้าไปกระโดดกอดคอพอร์ชพร่ำบอกขอโทษอยู่หลายรอบ เพราะรู้ตัวว่าตบโดนพอร์ชแบบเต็มแรงมาก   และรอยนิ้วมือแดงขึ้นที่แก้มพอร์ชทันควันเลยทีเดียว  แถมมินบอกมือคนตบยังเจ็บเลย   พอร์ชนั้นเล่าไปหัวเราะไปว่าตอนโดนตบอึ้งหน้าชาไปพักนึงเลยถึงนึกขึ้นได้ว่าต้องเล่นต่อจนจบ งานนี้ตบจริงเทคเดียวผ่าน แต่จูบจริงนี่สิ  ผู้กำกับขออีกสองรอบเพื่อเปลี่ยนมุมภาพ

 

จบฉากนี้เลยไม่รู้ว่าพอร์ช กับ มินใครได้เปรียบเสียเปรียบ ต้องติดตามชมฉากนี้และตัดสินใจกันเองในวันพุธที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง7

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ พอร์ช ขโมยจูบจริง มิน ตวัดมือตบหน้าชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook