พีช เหลวแหลก พี้ยาไกลถึงนิวยอร์ก ใน เคาท์ดาวน์

พีช เหลวแหลก พี้ยาไกลถึงนิวยอร์ก ใน เคาท์ดาวน์

พีช เหลวแหลก พี้ยาไกลถึงนิวยอร์ก ใน เคาท์ดาวน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีช พชรพีช พชร

ช่วงนี้งานกำลังเข้าสำหรับ "พีช - พชร จิราธิวัฒน์" ที่รู้จักกันจากภาพยนตร์เรื่อง "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวบอกว่าจะทำอัลบั้มใหม่ที่ค่ายใหม่ แถมยังมีแสดงภาพยนตร์อีกด้วย เรียกว่าได้งานรัดตัวจริงๆ

 

เมื่อได้เจอหนุ่ม "พีช" ในงานไทยประกันชีวิต "GTH Day Play It Forword" ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็เลยสอบถามซักหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง โดยหนุ่ม "พีช" ได้เล่าว่า "ครับ เคาท์ดาวน์ เข้าวันที่ 20 ธันวาคม ในงานนี้จะเป็นที่แรกที่เปิดเทรลเลอร์หนังเป็นเวอร์ชั่นที่ใช้ในโรงภาพยนตร์เป็นที่แรกครับ"


บทบาทที่แสดงเป็นยังไงบ้าง
     "สำหรับเรื่องนี้พีชว่าบทมันค่อนข้างยาก คือมันค่อนข้างท้าทายเราเพราะว่ามันเป็นคาแรคเตอร์เยอะมากจากสองเรื่องที่ เล่นมา คือตัวละครมันจะมีจุดพาร์ทมืดค่อนข้างชัด ซึ่งทำให้การแสดงบางอย่างที่เราไม่เคยเจอในชีวิตจริง มันก็ต้องมีการทำเวิร์คช็อปมากขึ้น ซึ่งมันก็ท้าทายมากครับ หนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ตัวละครเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย ก็จะต้องรู้จักเรื่องพวกนี้ ได้อ่านหนังสือบ้าง"


เป็นหนังแนวไหน
     "เป็นหนังที่เรียกว่าตื่นเต้นสยองขวัญครับ ถ้าอธิบายง่ายๆ ก็น่าจะเรียกแบบนี้"


เล่นคู่กับใครบ้าง
     "เล่นกับ เต้ย-จรินทร์พร และ พี่พีค-ภัทรศยา"


ได้เป็นพระเอกเต็มตัวแล้ว ตื่นเต้นไหม
     "ครับ ก็ตื่นเต้นครับ เพราะว่าอันนี้เป็นงานที่ผมก็ยังไม่ได้เห็นแบบตัวเต็มๆ ของมันด้วยเหมือนกัน จีทีเอชเวลาแสดงหนังเสร็จเขาจะไม่ให้นักแสดงดูตัวเต็มๆ จนกว่าจะถึงรอบสื่อเหมือนกัน ทำให้พวกผมตื่นเต้นอยู่ตลอดว่าเมื่อไรมันจะเข้าหรือว่าจะออกมาเป็นยังไง ก็ยังตื่นเต้นกันอยู่"


ถือว่าท้าทายกับตัวเรามากๆ
     "ทั้งบทบาทท้าทายและบทหนังก็ค่อนข้างท้าทาย เพราะผมว่าพี่บาสผู้กำกับที่เขาเขียนบทมาก็ประหลาดใจมากในบท ผมว่าบทนี้ค่อนข้างแปลกใหม่และก็ท้าทายสุดๆ ในวงการหนังไทย"


ทำไมถึงชื่อ เคาท์ดาวน์
     "คือเป็นหนังที่มีตัวละครไทยอยู่สามคนก็คือพีช เต้ย และพี่พีค ซึ่งจะเป็นเด็กไทยที่ไปเรียนนิวยอร์ก เรื่องก็จะเกิดขึ้นในวันเคาท์ดาวน์ คือเด็กไทยก็อยากจะจัดปาร์ตี้เลยโทรไปหาดีลเลอร์ยาให้มาที่ห้อง ซึ่งผู้ชายคนนี้แหละที่ทำให้เกิดเรื่องต่างๆ ที่ทำให้เปลี่ยนชีวิตของพวกนี้ไปตลอดกาล"


ไปถ่ายที่นิวยอร์กเลย
     "มีด้วยครับ และก็ต้องมีเซ็ทสตูดิโอที่เมืองไทยในเรื่องของมุมกล้อง อย่างเวลาเราถ่ายหนังเรื่องนี้จะมีถ่ายในห้องๆ เดียว แล้วจะเอาเครนไปใส่ในบ้านที่นิวยอร์กก็ทำไม่ได้ ก็ต้องมีการเซ็ทสตูดิโอขึ้นด้วยครับ"


หนังต้อนรับปีใหม่ปีนี้เป็นหนังสยองขวัญ
     "ก็ปกติเราจะเห็นหนังต้อนรับปีใหม่ที่ยิ้มแย้มแจ่มใส เราก็มาฉลองปีใหม่ด้วยการเจอของใหม่ๆ ดูบ้าง ชีวิตเราในปีหน้าจะได้เริ่มอะไรใหม่ๆ"


แสดงว่าสอนชีวิตวัยรุ่นค่อนข้างเยอะ
     "ค่อนข้างเยอะครับ"


เห็นว่าจะออกอัลบั้มใหม่
     "ตอนนี้อยู่กับ สไปร์ซซี่ดิสก์ เรียบร้อยแล้วครับ ก็เพิ่งเริ่มเปิดโปรเจคกัน ต้องช้าหน่อยเพราะว่าตอนแรกเราทำเพลงอยู่เรายังไม่มีค่ายไงครับ แต่พอมีค่ายเราก็ถูกกรองกันใหม่ คือแต่งใหม่หมดเลยครับ ก็คาดว่าต้องใช้เวลานิดหน่อยแต่ผมว่ากลางปีเสร็จเพราะตอนนี้เริ่มเขียนกันไป แล้ว รออัดอย่างเดียว"


เพลงแรกเป็นแนวไหน
     "คงเป็นแนวเดียวกันทั้งอัลบั้มเลย เพราะเป็นดนตรีฟิวชั่นก็จะผสมหลายๆ ทางเข้าด้วยกัน"


จะมีปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้ฟังก่อนไหม
     "อาจจะครับ ก็แล้วแต่ทีมพีอาร์ของสไปร์ซซี่ว่าเขาอยากจะให้เราออกก่อนไหม หรือควรจะรออัลบั้มให้เสร็จก่อนเดี๋ยวค่อยคุยกันอีกที รอให้เพลงทุกอย่างมันเรียบร้อยก่อน"


ได้ทำคู่กับพี่สาวหรือเปล่า
     "ไม่ได้ทำด้วยกันครับ ด้วยความที่พี่สาวผมเรียนหนักมาก อยู่สถาปัตย์ แล้วเขาก็ไม่ได้มีเวลาในชีวิตที่จะไปทำโน้นทำนี่ แล้วแนวเพลงก็ผมเป็นผู้ชายก็จะชอบเพลงร็อคส่วนพี่สาวก็จะเป็นอีกแนวหนึ่ง แล้วผมรู้สึกว่าผมสนใจอีกทางหนึ่งมากกว่า"


แล้วจะมีชวนใครมาฟีชเชอริ่งร่วมกันไหม
     "ผมยังไม่อยากคิดถึงเรื่องนั้นว่าจะฟีชเชอริ่งกับใคร เราอยากสร้างพื้นฐานของวงเราให้แข็งแรงก่อน เราอยากทำอัลบั้มแรกของตัวเองให้มันเต็มที่ก่อน แล้วเรื่องนั้นค่อยคิดอีกที"

countdown เคาท์ดาวน์countdown เคาท์ดาวน์

พีช พชรพีช พชร

พีช พชรพีช พชร

พีช พชรพีช พชร

พีช พชรพีช พชร

พีช พชรพีช พชร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook