The Four

The Four

The Four
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

the four 4 มหากาฬพญายมthe four 4 มหากาฬพญายม

เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อมีคนพบเงินปลอมในเมืองหลวงของราชวงศ์ซ่ง มือปราบ 2 ราย ได้ถูกส่งให้เข้าไปสืบคดีนี้ มือปราบจากสำนักหกเหลี่ยม และกองกำลังอิสระ เลือดเย็นแห่งประตู 6 ถูกส่งให้ปลอมตัวเข้าไป เพื่อบ่อนทำลายจูเก๋อเซิ่นหวู่ และขัดขวางกระบวนการสืบสวน

 

เลือดเย็นที่ได้รับการเลี้ยงดูจากหมาป่า ไม่ชินกับการทำงานเป็นทีม เมื่อเขารู้จักกับเพื่อนๆ ร่วมกลุ่ม หมัดเหล็ก เท้าปลิดวิญญาณและไร้ใจ เขาจึงรู้ซึ้งถึงคำว่า มิตรภาพ ไร้ใจ หญิงสาวรูปงาม รู้เบื้องหลังของเลือดเย็น และเพราะความรักที่มีต่อเขา เธอจึงเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ

 

ขณะที่มือปราบจี๋เย่าหัวแห่งประตู 6 ก็มีใจให้กับเลือดเย็นเช่นกัน สองสาวจึงต้องห้ำหั่นกัน เพื่อแย่งชิงความรัก แม้จะรู้ว่า จูเก๋อเซิ่นหวู่ จะมีเป้าหมายเพื่อช่วยคนยากจน แต่เลือดเย็น ก็ต้องปฏิบัติหน้าที่ต่อไป และรายงานของเขา ทำให้ทางการสั่งปิดสำนักของจูเก๋อเซิ่นหวู่ ก่อนที่เลือดเย็นจะรู้สึกผิดกับการกระทำของเขา

 

อานฉีเก็ง ซึ่งได้รับฉายาว่า "เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง" และได้รับการยกย่องเป็นวีรบุรุษ ไม่เพียงแค่ทำเงินปลอม เพื่อควบคุมสภาพการเงินของราชวงศ์ แต่ยังสร้างกองทัพอมนุษย์ด้วยเวทมนตร์เพื่อล้มราชวงศ์ เพื่อต้อสู้กับกองกำลังมืดนี้ เหตุที่มือปราบทั้งหมดจึงต้องกลับมารวมตัวอีกครั้ง


หนัง : 4 มหากาฬพญายม (The Four)
ประเภทหนัง : Action, Fantasy
จัดจำหน่ายโดย : ไจแอ้นท์ พิคเจอร์ส
ผู้กำกับ : กอร์ดอน ชาน
วันที่เข้าฉาย : 22 พฤศจิกายน 2555
นักแสดงนำ : หลิวอี้เฟย, โคลิน เชา, โรนัลด์ เจิ้ง, เจียง ยี่ ยาน, แอนโทนี่ หว่อง, อู๋เสี่ยวเป่า

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ The Four

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook