ไซอิ๋ว ฉบับ โจวซิงฉือ เผยโฉมทีเซอร์แรก

ไซอิ๋ว ฉบับ โจวซิงฉือ เผยโฉมทีเซอร์แรก

ไซอิ๋ว ฉบับ โจวซิงฉือ เผยโฉมทีเซอร์แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไซอิ๋ว 2013ไซอิ๋ว 2013

ตัวอย่างแรกของ Journey to the West หนัง ไซอิ๋ว ฉบับใหม่ โจวซิงฉือ

 

หลังจาก CJ7 ที่ออกฉายในปี 2008 โจวซิงฉือ ก็หายหน้าไปจากจอเลย เราเกือบได้เห็นเขาเล่นหนังฮอลลีวู้ดครั้งแรกใน The Green Hornet แต่ก็ด้วยเหตุผลด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ลงรอยกันกับทีมผู้สร้าง ทำให้เขาถอนตัวออกไป งานหนังส่วนใหญ่ของโจวซิงฉือหลังจากนั้นก็คือการอำนวยการสร้างเป็นส่วนใหญ่ครับ

 

แต่ในปีหน้านี้ ผลงานล่าสุดเรื่อง Journey to the West ที่เป็นการนำไซอิ๋วมาดัดแปลงใหม่เป็นครั้งที่สามสำหรับเขา ก็จะกลับมาทำให้คุณหายคิดถึงกันครับ และตัวอย่างแรกก็เผยโฉมออกมาแล้วที่ MTime ( via Twitch) ครับ

 ไซอิ๋ว 2013ไซอิ๋ว 2013

โจวซิงฉือเพิ่งแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่องนี้ที่จีน โดยบอกว่าเขาไม่ได้รับบทนำในไซอิ๋วฉบับนี้ครับ เพื่อที่จะทำหน้าที่กำกับและอำนวยการสร้างได้เต็มที่ แต่ในเนื้อข่าวไม่ได้บอกมาครับว่าใครจะรับบทเป็นเห้งเจีย ตัวเอกของเรื่อง โจวยังไม่ยอมเปิดเผยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนังด้วยครับ บอกแต่ว่าจะมีทั้งเรื่องราวความรัก ผสมกับตลกหรรษาตามฉบับของเขาในหนังเรื่องนี้ และเขาอยากที่จะสร้างฉากเทคนิคพิเศษจากทีมงานในประเทศเองให้ออกมาเทียบเท่า กับฮอลลีวู้ดครับ

 

หนังเรื่องนี้ยังเป็นการกลับมาของ ซูฉี ด้วย ซึ่งเธอจะร่วมรับบทกับ โป้หวง (Bo Huang), เหวินจาง (Zhang Wen), หลัวจื้อเสียง (Show Luo) และ โจวซิ่วนา (Chrissie Chow) ครับ

 

ตัวอย่างหนังไม่มีอะไรมาก ทำหน้าที่เป็นตัวอย่างยั่วน้ำลายอย่างแท้จริงด้วยการโชว์ด้านหลังของตัวละคร ที่ทำให้เรารู้ว่าเป็นตัวละครไหน ใส่ดนตรีที่น่าสนใจ และบอกเราว่าหนังจะฉายตรุษจีน 2013 ครับ แต่ก็ให้อารมณ์แบบหนังจีนฟอร์มยักษ์ยุค 80 และหนังเรื่อง Buddha's Palm ของชอว์บราเธอร์ส โจวซิงฉือกำกับหนังเรื่องนี้ร่วมกับเดเร็ก กัวะ (Gallants) ครับ คลิกดูตัวอย่างและใบปิดแรกที่ด้านล่าง

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2012/11/21/journey-to-the-west-teaser/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook