รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 (17 พ.ย. 55)

รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 (17 พ.ย. 55)

รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 (17 พ.ย. 55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อรากบุญเรื่องย่อรากบุญ

รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 (17 พ.ย. 55)


ศพใหม่เข้ามาที่พิราลัยเป็นศพของปรียาทางตำรวจจะนำศพไปชันสูตร สามีของปรียา ชัยวัฒน์โวยวาย พิสัยต่อว่าเจติยาที่ยุงไม่เข้าเรื่อง เจติยาเห็นวิญญาณของปรียากำลังนั่งจ้องศพของตัวเองอยู่เจติยารีบกลับบ้านเพราะแม่นั้นไม่ได้มาฟอกใต ลาภิณมีโอกาสพาเจติยาไปหาแม่ที่โรคพยายบาล ลาภิณเก็บขอมูลถ้าเจติยาเป็นเมียพ่อตัวเองจริงต้องมีเงินไปรักษาแม่ วิญญาณปรียาให้เจติยาตามชัยวัฒน์กับเมียน้อยที่เป็นพยาบาล เจติยาให้ลาภิณตามขับตามรถของชัยวัฒน์ ลาภิณขับรถมาส่งเจติยาหน้าบ้านเห็นนทีกลับจากเที่ยวกับสาว เจติยาโกรธจัดตบหน้าน้องชายที่ไม่ดูแลแม่จนแม่ต้องเข้าโรงพยาบาล



เมื่อวันสอบปากคำเจติยาบอกความจริงทุกอย่างตามที่วิญญาณปรียาบอก ทั้งพยาบาลและชัยวัฒน์ต่างตกใจกับสิ่งที่เจติยาบอก ปริมกับพิสัยเอาเรื่องที่ลาภิณเริ่มสนิทกับเจติยามาฟ้องชูจิต ปริมสั่งห้ามลาภิณยุงเกี่ยวกับเจติยา ชูจิตยกหน้าที่ของตัวเองให้ลาภิณดูแลเพื่อจะได้ไม่มีเวลาไปยุงกับเจติยาพิสัยไม่พอใจ อาการของมยุรีดีขึ้นเรื่อยๆ พิสัยไม่พอใจลาภิณที่เข้ามาบริหารงานแทนจึงล่ารายชื่อเพื่อถอดลาภิณออกแต่เจติยากับลุงทวีไม่ยอมลงชื่อด้วย เจติยา นิษฐา และ นวัชกำลังกินก๋วยเตี๋ยวก็ได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วย แม่ของน้องออยกำลังกอดร่างไรวิญญาณของน้องออยแทบขาดใจ เจติยาเห็นวิญญาณน้องออยให้บอกความจริงที่ตัวเองถูกรถชนว่าเป็นรถใคร นวัชไปส่งเจติยาไปมหาลัยวิทยาลัย เจติยา นิษฐา และนวัชกำลังนั่งดืมกาแฟ ลาภิณก็เดินเข้ามาแบบไม่มีใครขาดคิดและ กุลธิดาเพื่อนสาวสวยในกลุ่มของเจติยาถูกภัสสรจับตัวไปบนดาดฟ้าของมหาลัยและต่อว่ากุลธิดาไปแย่งบอยซึ่งเป็นแฟนของภัสสร ภัสสรหวังจะให้กุลธิดาตกตึกลงไป นวัชกระโจรเข้าไปล็อกตัวภัสสรทันที่กุลธิดาปลอดภัย



เจติยาบอกนวัชว่าวิญญาณน้องออยเข้าฝันเรื่องรถสีดำเป็นคนชน น้องออยอาละวาดใส่เจติยาหาว่าเจติยาผิดสัญญากับตนเองเจติยาบอกต้องมีหลักฐานก่อนถึงจับได้น้องออยจึงหายไป เจติยาไปตามนทีกลับบ้านเพราะนทีไม่ไปเรียน นทีเล่นพนันฟุตบอลเจติยาไม่ให้เงินนทีใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook