รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 (18 พ.ย. 55)

รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 (18 พ.ย. 55)

รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 (18 พ.ย. 55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อรากบุญเรื่องย่อรากบุญ

รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 (18 พ.ย. 55)


โอ้เอ้เอาข้าวมาให้เจติยาแต่รีบออกจากห้องแต่งศพเพราะโอ้เอ้กลัวผีมาก ลาภิณเข้ามาในห้องแต่งศพทั้งสองเลยได้มีโอกาสคุยกันมากขึ้น เจติยา นิษฐาและนวัชไปตามสืบเรื่องรถสีดำที่ชนเด็กว่าเป็นรถของอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย เจติยาไปคุยกับอาจารย์แต่อาจารย์ไม่ยอมรับน้องออยโกรธมาเลยเล่นงานอาจารย์หวังจะให้ตาย อาจารย์ทนไม่ไหวเลยยอมสาระภาพว่าเป็นคนขับรถชนเด็กตาย น้องออยพอใจและยิ้มให้เจติยาอย่างหมดห่วง

 

นทีเล่นพนันบอลต้องเสียเงินจำนวนมากจึงไปขอมยุรี แต่ไม่ได้เงิน นทีถูกนักเลงทำร้อยเพราะไม่มีเงินไปให้พวกมันเจติยาต่อว่าน้องชายเป็นการใหญ่ ลาภิณรู้เรื่องหมดก็อาสาที่จะเข้ามาช่วยเหลือ เจติยาไม่รับเพราะไม่อยากมีปัญหา ชูจิตเรียกเจติยาไปพบเรื่องที่ลาภิณแอบให้เงินเจติยา เจติยาขอลาออก ลาภิณโกรธปริมมากและขอกลับไปเป็นแค่เพื่อนปริมยิงโกรธและเกียดเจติยา เจติยามีเงินแค่หนึ่งพันบาทไปคืนโชคเจ้าของโต๊ะสนุ๊กเกอร์เจ้าหนี้ของนทีได้ ไม่นานโชคถูกฆ่าตาย เจติยาเห็นวิญญาณโชค โชคให้เจติยาบอกความจริงเรื่องการตายของตัวเอง



โชคเข้าฝันเจติยาเพื่อให้เห็นว่าใครเป็นคนฆ่าเจติยา เมื่อเจติยาลาออกงานทีพิราลัยถูกลูกค้าโวยวายที่งานยังไม่เรียบร้อย เจติยาทำงานทุกอย่างเพื่อจะให้ได้เงินแม้เต้นเพื่อสร้างความเซอร์ไพรส์ในงานต่างๆ

 

ลาภิณขอให้เจติยากลับไปทำงานตามเดิม เจติยาตกลงที่จะกลับไปทำงานที่นิราลัย พิสัยยืนขอเสนอให้ปริมเพื่อจะให้ปริมได้แต่งงานกับลาภิณและพิสัยก็จะนิราลัย เจติยาไปตามสืบเรื่องของโชคจากบรรดาลูกน้องของโชค แต่โชคไม่เชื่อว่าลูกน้องจะทำร้ายตัวเอง โชคบอกให้เจติยาไปช่วยลาภิณเพราะลาภิณกำลังจะโดนทำร้าย เจติยาพาคนไปช่วยลาภิณได้ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook