กรีน กรี๊ดสลบ!! พอร์ช ทำผ้าหลุดโชว์ใส่หน้า

กรีน กรี๊ดสลบ!! พอร์ช ทำผ้าหลุดโชว์ใส่หน้า

กรีน กรี๊ดสลบ!! พอร์ช ทำผ้าหลุดโชว์ใส่หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กรีน" กรี๊ดสลบ!!!!!

"พอร์ช" ทำผ้าหลุดโชว์ใส่หน้า

  หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ช

               เรื่องราวบู๊ก็กำลังเข้มข้น  รักสามเส้าก็กำลังกระทบใจแฟนละคร  สำหรับ "หยกเลือดมังกร"  ละครบู๊แอ็คชั่นดราม่า  และวันนี้ก็มีเบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กติดเรทระหว่าง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล  ที่ทั้ง น่ารัก  น่าขำ และ หวาดเสียวมาให้ลุ้นกัน

 

              เป็นฉากที่ดุจแพร (กรีน) ลากหยก (พอร์ช) ไปช่วยตามสืบเสี่ยตง (หนุ่ม สุรวุฑ) พ่อของเธอเป็นมาเฟียหรือเปล่า  แต่กลับไปเจอแก๊งค์นักเลงรุมจับดุจแพรจะข่มขื่น หยกช่วยไว้ได้แต่ก็โดนรุมจนน่วม  หมดแรงสลบไป  ดุจแพรพาหยกมาดูแลและค้างที่คอนโด  ตื่นเช้ามาดุจแพรคิดว่าหยกกลับไปแล้ว   แต่กลับเปิดห้องน้ำไปเจอหยกอาบน้ำอยู่   หยกแพรกรี๊ดเสียงดังลั่น   ไล่หยกออกไปจากคอนโดและด่าว่าเป็นโรคจิต เพราะลืมว่าตัวเองเปิดประตูเข้ามาเอง

 หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ช

              ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่โรงแรมพูลแมน สีลม เป็นฉากเบาๆ น่ารักกุ๊กกิ๊ก ติดเรทเล็กๆ ของคุณหนูดุจแพร (กรีน) กับ นายหยก (พอร์ช) และที่ดูจะเบาเป็นพิเศษก็คือเสื้อผ้าเพราะฉากนี้เน้นน้อยชิ้น  เพราะตามบทและทางภาพที่เห็นทางทีวีผู้ชมจะเห็นว่าดุจแพรเห็นหยกโป๊ทั้งหมด   แต่เวลาถ่ายทำผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ  เหลือกางเกงบ๊อกเซอร์ไว้ให้พอร์ชหนึ่งตัวห่อหุ้มไว้ด้วยผ้าขนหนูอีกหนึ่งผืนเป็นอันปลอดภัยกับพอร์ช  และจากทุกสายตาทีมงานจะได้ไม่เป็นตากุ้งยิง 

 หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ช

ฝ่ายกรีนก็อยู่ในชุดนอนเสื้อเชิ้ตแขนยาวปิดกางเกงขาสั้นที่ดูเซ็กซี่เล็กๆ  พอร์ชนั้นดูชิลมาก  แรกๆ กรีนมีแอบเขินตั้งแต่ตอนซ้อมเวลาที่พอร์ชทำผ้าขนหนูร่วงเหลือแต่บ๊อกเซอร์ ตามบทก็กรีนต้องกรี๊ดบ้านแตกตกใจที่เห็นพอร์ชโป๊เปลือย กรีนกรี๊ดได้อารมณ์ตกใจจริงมากทีเดียว  

 

พอผู้กำกับสั่งคัทหรือเทคกรีนก็พยายามทำหน้านิ่งเสมองไปทางอื่นที่ไม่ใช่พอร์ช  ฝ่ายพอร์ชก็รีบรวบผ้าขนหนูมานุ่งให้เรียบร้อย  ถ่ายทำหลายเทคเก็บภาพพอร์ชผ้าหลุดหลายรอบและลากยาวไปจนถึงคิวกรีนปล่อยหมัดเล็กๆ ปาเสื้อผ้าหยิบบ๊อกเซอร์โยนไส่และไล่หยกไปไกลกว่าจะจบฉากนี้  และพอถ่ายทำหลายเทคหลายคัทกรีนหายเขินและเริ่มชิน  กล้ามองนายพอร์ชได้เต็มตา  แถมยังมีแอบหัวเราะขำใส่เป็นระยะแบบไม่บอกเหตุผล    คราวนี้กลายเป็นฝ่ายพอร์ชที่ขำ แต่ก็ปนเขินอายเดินหนีบเอามือปิดหัวนมแทนแถมเดินบ่นไปว่าจะฟ้องพี่เคลลี่ซะงั้น  ทำให้ให้ทุกคนได้ขำฮาอารมณ์ดีกันทั้งกอง  

 

               ติดตามฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆของ "กรีน" และ "พอร์ช" ฉากนี้ได้ใน ละครหยกเลือดมังกร วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2555นี้ทางช่อง7

หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ช

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ กรีน กรี๊ดสลบ!! พอร์ช ทำผ้าหลุดโชว์ใส่หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook