หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 6 ( 29 พ.ย. 55)

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 6 ( 29 พ.ย. 55)

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 6 ( 29 พ.ย. 55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยกเลือดมังกร 29 พ.ย. 55หยกเลือดมังกร 29 พ.ย. 55

หยกเลือดมังกร ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7

 

กิ่งเหมยลากส้มเช้งไปที่ภัตตาคารของเสี่ยตง เพื่อสืบเรื่องราวของตัวเอง แต่ไปเจอมือปืนลูกน้องเสี่ยกวงที่ถูกโหงว (ทองขาว ภัทรโชคชัย) จ้างให้หักหลังพวกเดียวกันเข้ามาลอบฆ่าเสี่ยตง หวังให้เสี่ยตงเข้าใจผิดและฆ่ากันเอง

 

มือปืนจับกิ่งเหมยเป็นตัวประกันลากไปเป็นโล่กำบังตอนเข้าถึงตัวเสี่ยตง หยกเข้ามาช่วยเสี่ยตงและกิ่งเหมยไว้ได้ทัน ทำให้เสี่ยตงพอใจหยกมากขึ้นและเอ็นดูกิ่งเหมย กิจชัยอิจฉาที่เสี่ยตงเอ็นดูหยกเลยให้ลูกน้องก่อเรื่องแล้วซัดทอดให้กับหยกจนธงรบ (ซัน พิชยดนย์) ตามจับหยก

 

เสี่ยตงรู้เรื่องจัดการสั่งสอนกิจชัย มานพ (เชน ณัฐวัฒน์) เจอเล้ง (เจมส์ เรืองศักดิ์) จับได้เรื่องแต่งบัญชีโรงสีและตบสั่งสอนต่อหน้าลูกน้อง มานพโกรธเล้งมากและไปอาละวาดที่ผับโรงแรมของเล้ง เจอดุจแพรมานั่งทานอาหารกับอู๊ดดี้ด้วยความไม่เต็มใจ มานพวางแผนร้ายส่งสมุนไปจัดการอู๊ดดี้และวางยานอนหลับดุจแพร มานพลากดุจแพรไปบ้านตัวเองหวังจะข่มขืน แต่โหงวและดวงแข (พิมพ์พรรณ) เข้ามาขัดขวางเสียก่อนที่จะเกิดปัญหาใหญ่ขึ้นมาถ้ามานพข่มขืนลูกสาวเสี่ยตง

 

ดวงแขพลิกเรื่องร้ายกลายเป็นเรื่องดี ด้วยการให้โหงวลากตัวมานพออกไปสั่งสอนและตัวเธอรับหน้าที่ดูแลดุจแพรจนฟื้นแล้วโทรไปแจ้งเสี่ยตงมารับลูกสาว พร้อมกับเรื่องราวที่แต่งขึ้นมาใหม่ว่าดุจแพรได้มานพช่วยเหลือจากการถูกมอมยา เสี่ยตงถูกใจที่ลูกชายของเล้งเป็นสุภาพบุรุษ พร้อมกันนั้นเล้งก็ได้โอกาสพูดจาทาบทามดุจแพรให้กับมานพ ดุจแพรไม่พอใจแต่ไม่กล้าพูดอะไรมาก ฝ่ายโหงวที่ลากมานพไปสั่งสอน มานพโกรธมากที่ขี้ข้าอย่างโหงวบังอาจมาสั่งตน มานพพยายามจัดการโหงวแต่โหงวฝีมือเหนือกว่า และยังจัดการมานพจนมุมและตบท้ายด้วยการเปิดเผยว่ามานพคือลูกชายของโหงวกับดวงแข มานพยิ่งอึ้งรับไม่ได้ยิ่งมีดวงแขมาตอกย้ำความจริง ยิ่งผิดหวังเหมือนโลกถล่มใส่

หยกเลือดมังกร 29 พ.ย. 55หยกเลือดมังกร 29 พ.ย. 55

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook