The Bay ขึ้นชาร์ตสยองโดนใจปลุกกระแสกลัวปรสิต

The Bay ขึ้นชาร์ตสยองโดนใจปลุกกระแสกลัวปรสิต

The Bay ขึ้นชาร์ตสยองโดนใจปลุกกระแสกลัวปรสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ จาก เรนแมน นำ The Bay
ขึ้นชาร์ตความสยองโดนใจคนดู ฮือฮา กระแสกลัวปรสิต
สร้างจากข่าวสะเทือนขวัญจริง ปลา 2 ล้านตัว ตายพร้อมกันในอเมริกา

 the baythe bay

มงคลเมเจอร์ ขอเปิดปี 2013 ด้วยภาพยนตร์ สยองขวัญที่สร้างกระแส ฮือฮาไปทั่วอมเริกา จากภาพยนตร์เรื่อง THE BAY (เดอะ เบย์) โปรเจกต์สุดรักของ แบร์รี่ เลวินสัน ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Rain Man (เรนแมน)  ที่เรียกกระแสฮือฮาจากนักวิจารณ์ เมื่อได้ชมในเรื่องของภาพความสยองแบบสดใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน  เรียกได้ว่าสมฝีมือของผู้กำกับรางวัลออสการ์รายนี้   

 

THE BAY (เดอะ เบย์) คือ ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากข่าวหน้าหนึ่งที่สร้างความสยดสยองไปทั่วอเมริกา เหตุการณ์ที่ปลา 2 ล้านตัวตายพร้อมๆ กัน  ที่อ่าวเชซาพีค รัฐแมรี่แลนด์ ของสหรัฐ เมื่อตรวจสอบพบว่าสาเหตุที่ปลาตายเกิดจากตัวปรสิตที่กัดกินข้างในตัวปลา

 the baythe bay

และจากแรงบันดาลใจตรงนี้ แบร์รี่ เลวินสัน  ก็ได้หยิบเรื่องของความกลัว และ ความสยองของตัวปรสิตที่กัดกินตัวคนจนเปลี่ยนเมืองทั้งเมืองให้ตกอยู่ในฝันร้ายภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง มาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่อง THE BAY (เดอะ เบย์) 

 

the baythe bay

"ถือเป็นความสยดสยองแบบมีคลาส หนังเล่นกับความกลัว และฉากที่จะลืมไม่ลงด้วยการหักมุมคนดูอยู่ตลอดเวลา" ฌอน โอคอนเนล นักวิจารณ์คนดังจากหนังสือพิมพ์ Washington Post (วอชิงตัน โพสต์)  กล่าวชื่นชม เดอะ เบย์


The Bay คือผลงานสยองขวัญเรียลลิตี้จากผู้สร้าง Paranormal Activity  (พารานอร์มอล แอคทิวิตี้) และ Insidious (อินซิเดียส)  ที่ครั้งนี้ได้สุดยอดผู้กำกับมือรางวัลออสการ์ แบร์รี่ เลวินสัน (Rain Man เรนแมน) เข้ามาทำหนังสยองขวัญเป็นครั้งแรก นำแสดงโดย คริสติน คอนเนลลี่ (The Cabin in the Woods เดอะ เคบิน อิน เดอะ วู้ด) เคเธอร์ โดโนฮิว (Pitch Perfect พิช เพอร์เฟค) และ คริสโตเฟอร์ เดนแฮม (Argo อาร์โก้)


The Bay เป็นเรื่องราวของปรสิตที่กินเนื้อคน ที่อาศัยอยู่ในบริเวณอ่าวแถบอ่าวเชซาพีค โดยใครก็ตามที่สัมผัสกับน้ำก็อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อ โดยอาจเริ่มจากการต้องเสียขา, แขน หรืออวัยวะส่วนอื่นๆของร่างกาย ผู้ที่มีปรสิตอยู่ในร่างกายก็จะเกิดความเจ็บปวดจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และจะเสียชีวิตภายในเวลาแค่ 24 ชั่วโมง

 

 the baythe bay

อย่ามองหาทางรอด! ....เพราะมัน...จะเกาะ! ...จะกัด!

....จะกิน! จนคุณจะไม่อยากมีชีวิตอยู่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ The Bay ขึ้นชาร์ตสยองโดนใจปลุกกระแสกลัวปรสิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook