แอนนา ชวนชื่น บอกรักลูกชายออกสื่อ!!

แอนนา ชวนชื่น บอกรักลูกชายออกสื่อ!!

แอนนา ชวนชื่น บอกรักลูกชายออกสื่อ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ต้อนรับ "วันพ่อแห่งชาติ"

ซานิ - แอนนา ชวนชื่น ตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวความรักคู่ พ่อ-ลูก

 ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ แอนนาศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ แอนนา

                "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ ต้อนรับวันพ่อแห่งชาติ มาพบเรื่องราวความน่ารักของคู่ พ่อ-ลูก 2 ครอบครัวอารมณ์ดี กับคู่คุณพ่อลูกสาวสุดเปรี้ยว ซานิ AF - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่ควง คุณพ่ออนันต์ มาร่วมรายการ และคุณพ่อสุดฮา  แอนนา ชวนชื่น เจ้าของวลีสุดฮิต "สวดยอดเลยลวกเพี่ย" ที่พาลูกชาย คุณโป้ง มาสร้างเสียงฮาและโชว์ซึ้งในรายการ

 ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ แอนนาศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ แอนนา

ซึ่งงานนี้ สาวซานิขอพูดถึงคุณพ่อเลยว่า "เป็นห่วงคุณพ่อมาก โดยเฉพาะสุขภาพ เพราะเวลาซานิไปทำงาน คุณพ่อก็จะเป็นคนขับรถรับส่งเราตลอด วันไหนทำงานดึกคุณพ่อก็อยู่ดึกด้วย ในเวลาที่คุณพ่อขับรถ หนูก็จะนอนตลอด เลยกลายเป็นว่า คุณพ่อนั้นแหละที่ไม่ได้พักผ่อน ก็เป็นห่วงคุณพ่อเรื่องนี้ค่ะ ลูกที่เป็นวัยรุ่นอาจจะติดเพื่อน หรือติดงาน สิ่งที่สำคัญสำหรับ พ่อ-แม่ คืออยากให้ลูกๆอยู่กันพร้อมหน้ามากกว่า เรื่องเงินหรืออะไรไม่สำคัญ แค่ลูกกลับบ้านไปเจอ ไปคุยกัน ได้กินข้าวด้วยกัน แค่นี้ พ่อ-แม่ ก็ดีใจแล้ว

ยังไงก็ขอบคุณคุณพ่อที่คอยดูแล คอบขับรถให้ตลอด ถึงหนูจะหลับแต่ทุกครั้งที่ตื่นมาเห็นคุณพ่ออยู่ข้างๆก็สบายใจ   ก็อยากให้คุณพ่อแข็งแรงอยู่กับหนูตลอดไปค่ะ"


ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ แอนนาศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ แอนนา

ส่วนฝ่ายคุณพ่อสุดฮา แอนนา ชวนชื่น ที่ฝากบอกลูกๆ ทุกคนว่า  "ลูกทุกคนไม่จำเป็นที่จะต้องมาบอกรักพ่อแค่ในวันที่ 5 ธันวาคม สามารถรักได้ทุกวัน แค่มาคุยมาถามพ่อบ้างว่าเหนื่อยไหม กินข้าวหรือยัง เวลามีเรื่องอะไรไม่สบายใจ พ่อ-แม่  ก็พร้อมที่ช่วย และอยู่เคียงข้างลูกเสมอ ไม่ต้องบอกรักกันทุกวันอะไรหรอก ทำตัวเป็นคนดี ไม่เป็นภาระสังคม แค่นี้คนเป็นพ่อ  ก็ปลื้มแล้ว"

ที่แม้จะพูดบอกรักลูกชาย แต่ก็ยังไม่วายสร้างเสียงฮาควบคู่ไปด้วยตลอด จนทำเอา 2 พิธีกร ไก่ - สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์ - ปณิสรา พิมพ์ปรุ ทั้งซึ้งทั้งขำจนน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว

 

เรียกว่าเป็น 2 เรื่องราวจาก 2 ครอบครัว ที่จะทำให้ทุกคนได้ซาบซึ้งใจไปกับความรักของพ่อที่มีต่อลูก ได้อยากท่วมท้นเลยทีเดียว ส่วนเรื่องราวความฮาของแต่ละครอบครัว จะซึ้งขนาดไหน และจะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น ติดตามชมได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2555 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แอนนา ชวนชื่น บอกรักลูกชายออกสื่อ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook