เลิฟซีนหวาน พอร์ช - มิน โชว์จูบกระชากวิญญาณ

เลิฟซีนหวาน พอร์ช - มิน โชว์จูบกระชากวิญญาณ

เลิฟซีนหวาน พอร์ช - มิน โชว์จูบกระชากวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยกเลือดมังกร 6 ธ.ค.หยกเลือดมังกร 6 ธ.ค.

 

เข้มข้นและดุเดือดเข้าไปทุกขณะ สำหรับละครเรื่อง "หยกเลือดมังกร" ของผู้จัดผู้กำกับสุดเนี๊ยบ "ธงชัย ประสงค์สันติ" ที่ในเรื่องนี้ขอให้นางเอก " มิน - พีชญา วัฒนามนตรี" จูบจริงกับพระเอก  "พอร์ช ศรัณย์  ศิริลักษณ์" เพื่อโชว์ซีนสำคัญๆ หลายซีนในละคร  ซึ่ง "สาวมิน" ไม่มีอิดออด  ยอมรับว่าเป็นหน้าที่ที่ดีของการเป็นนักแสดงมืออาชีพที่ต้องเล่นตามบทบาท  และเต็มที่มากกับฉากเลิฟซีนฉากนี้

 

เป็นฉากที่หยก(พอร์ช) คาดคั้นให้กิ่งเหมยบอกว่ากำลังสืบเรื่องอะไรเกี่ยวกับเสี่ยตง  หยกขู่จะบอกความจริงเรื่องที่เธอจะตาบอดกับอาม่า  กิ่งเหมยยอมบอกว่าสงสัยเสี่ยตงอยู่เบื้องหลังการตายของแม่และอากง หยกบอกจะหาความจริงให้เอง กิ่งเหมยปฏิเสธ  หยกบอกว่าถ้าตนปกป้องคนที่รักไม่ได้แล้วจะมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไร  เจอหยกบอกรักกิ่งเหมยอึ้งน้ำตาคลอ  หยกค่อยๆ เช็ดน้ำตาให้แล้วโน้มตัวจูบกิ่งเหมยเนิ่นนาน

 หยกเลือดมังกร 6 ธ.ค.หยกเลือดมังกร 6 ธ.ค.

 

ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ชุมชนหลังศาลเจ้าตลาดมีนบุรี  เป็นฉากโชว์เลิฟซีนสำคัญของละครที่พระเอกสารภาพรักนางเอกอย่างเป็นทางการ  หลังจากเก็บความในใจและได้แต่แอบหอมกันและกันในเวลาที่อีกคนหลับมาหลายซีน 

 

เป็นฉากที่เบื้องหลังมีความพิถีพิถันทั้งผู้กำกับและนักแสดง  ผู้กำกับขอให้ทั้งคู่ตั้งใจและทุ่มเทใส่อารมณ์ความรักของกันและกันให้เต็มที่แล้วส่งมาที่การจูบ  ทั้งพอร์ชและมินก็นั่งต่อบททำอารมณ์กันอยู่สองกันสักพักใหญ่ในขณะที่ทีมงานกำลังเตรียมสถานที่ 

 หยกเลือดมังกร 6 ธ.ค.หยกเลือดมังกร 6 ธ.ค.

เมื่อทุกคนพร้อมผู้กำกับสั่งลุยเต็มที่  พอร์ชมินใส่อารมณ์โต้เถียงกันจนมาร้องไห้  บอกรักและจูบกันเนินนาน  เรียกว่าอารมณ์หลากหลายมากฉากนี้   พอร์ชและมินเล่นเต็มที่ร้องไห้หน้าตาแดง  อืม!!!ปากก็แดงด้วยจ้าเพราะจูบกันหลายเทค  เทคแรกผู้กำกับไม่ให้ผ่านอารทณ์ไม่ได้  เทคสองจูบยังไม่อิน   เทคสามทุกอย่างโอเคแล้วทั้งภาพและอารมณ์นักแสดงผู้กำกับสังพักกองเที่ยง  

 

มินและพอร์ชก็ดูภาพจากมอร์นิเตอร์   มินดูภาพแล้วไม่ถูกใจมุมจมูกตัวเองตอนจูบเลยเข้าไปขออนุญาตผู้กำกับเล่นใหม่   ผู้กำกับธงชัยแฮปปี้งานนี้นักแสดงขอมารีบจัดให้จัดเต็มซีนจูบให้มินกับพอร์ชไปอีกสองเทคจนได้ภาพซีนจูบที่สวยงามเรียกจินตนาการกระชากวิญญาณผู้ชมกันไปเลยทีเดียว  สังเกตได้จากทีมงานที่ยืนมองกันนิ่งอินเคลิ้มตาหวานยิ้มหวานเขินกันเป็นแถว ขณะที่พอร์ชกับมินถ่ายทำฉากจูบกัน  งานนี้พอร์ชยกนิ้วชมสปิริตและการแสดงของมินสุดสุด  และมินยังพูดถึงเลิฟซีนในละครเรื่องนี้ด้วยว่า

 

" เรื่องเลิฟซีน  มิน แล้วแต่ผู้กำกับเลย เพื่อให้การทำงานสบายใจทั้งสองฝ่าย ตราบใดที่เรารับงานมาแล้วต้องทำให้เต็มที่  มินให้เกียรติผู้กำกับ แต่ขอให้อยู่ในขอบข่ายของความพอดี มินเชื่อว่าทีมงานต้องทำออกมาดี  ไม่น่าเกลียด เลิฟซีนมีอยู่หลายฉากเลย เล่นจริงเลยค่ะ กับพอร์ชเราเป็นเพื่อนกันไม่ได้คิดอะไร แล้วเรารับ-ส่งกันได้ดี  เวลามินลืมบท พอร์ช คอยสะกิด เธอๆ ตาเธอนะพูดซิ  มีอะไรช่วยเหลือกันในกอง ถ้าเป็นเรื่องงานส่งมาเลยนะเต็มที่

หยกเลือดมังกร 6 ธ.ค.หยกเลือดมังกร 6 ธ.ค.

ก่อนเล่นเลิฟซีนเราก็ขอโทษกันอยู่แล้วเป็นปกติ  พยายามให้เทคเดียวผ่าน มีบางมุมใช้มุมกล้องบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเล่นจริง โดยเฉพาะฉากนี้เป็นเลิฟซีนสำคัญของเรื่องเลยที่หยกสารภาพรักกับกิ่งเหมยพี่ธงก็จะละเอียดมาก   ส่วนมินก็อยากทำให้ออกมาดีที่สุดทั้งอารมณ์และภาพก็ซึ่งผลก็ออกมาดีอย่างที่ทุกคนตั้งใจ   

 

ส่วนฉากเลิฟซีนอื่นๆ ก็มีประมาณประชดประชันกันแล้วเค้าก็จูบเรา  เรารู้สึกว่าเค้ามาล่วงเกิน ก็ตบเค้ากลับ นอกจากจูบจริงยังตบจริงด้วยคะ  พอร์ชเค้าตกใจเลยว่าเราตบจริง มินก็ขอโทษขอโพยเค้า  พอดีว่ามันเป็นซีนอารมณ์แล้วเราร้องไห้อารมณ์มันไปของมันเอง  มือหนักไปหน่อย  

 

เวลาอยู่ที่กองถ้าป๊ะป๊ามินไปด้วย พอร์ชจะเข้ามาคุยด้วย เพราะเค้าสนิทกัน  ป๊ะป๋าก็คุยกับพี่ธงกับพอร์ชเป็นอารมณ์ผู้ชายคุยกันไปแล้ว  สนุกเหมือนเป็นครอบครัว ทางคุณพ่อพอรู้ว่าต้องมีเลิฟซีนไม่ได้ว่าอะไร  อย่างที่บอกมันคืองาน อีกอย่างพอร์ชก็สนิทกับคุณพ่อมินด้วย ไม่มีปัญหาอะไรเลยคะ "         


ห้ามพลาดเลิฟซีนบอกรักแบบฉบับ "มิน - พอร์ช" จะดุเดือดการะชากใจผู้ชมแค่ไหน ติดตามได้ในละคร "หยกเลือดมังกร" วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เลิฟซีนหวาน พอร์ช - มิน โชว์จูบกระชากวิญญาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook