แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 19 (3 ธ.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 19 (3 ธ.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 19 (3 ธ.ค.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 19 (3 ธ.ค.55)


เมื่อวีกิจ (เคน) รู้แล้วว่ามุนินทร์ (เจนี่) เป็นพี่สาวฝาแฝดของมุตตาที่คิดจะมาแก้แค้นแทนน้องสาว จึงคิดจะตามไปหามุตตาที่น่าจะอยู่บ้านที่เพชรบูรณ์

 

ส่วนรัชนก (จอย) เริ่มให้ท่าเจนภพ (ปิ๊ป) ด้วยการชวนไปทานข้าวและมอมเหล้า ความเมาทำให้เจนภพเห็นรัชนกเป็นมุตตา ในที่สุดรัชนกก็ทำสำเร็จที่สามารถพาเจนภพมานอนที่คอนโดและให้ศักดิ์ชายถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์

 

ลูกศร (มิ้น) มาหามุนินทร์ที่ห้องพร้อมดอกลิลลี่ มุนินทร์คิดถึงมุตตาขึ้นมาจึงเล่าเหตุการณ์วันที่มุนินทร์กลับจากเมืองนอกและได้เจอกับมุตตาที่ผูกคอตายพร้อมกับลูกในท้อง และสาเหตุที่มุตตาตาย เพราะถูกคนที่กระทรวงทำร้าย ทำให้มุนินทร์คิดสืบหาสาเหตุการตายและเลยเถิดจนเป็นการจองล้างจองผลาญไม่สิ้นสุด

 

รัชนกเริ่มเกาะติดจนเจนภพตัดสินใจที่จะเลิก รัชนกจึงเอาคลิปที่ถ่ายไว้ไปขายให้กับเนตรนภิศ (เจนสุดา) มุนินทร์โทรนัดเจอกับเจนภพที่โรงแรมเพื่อขออโหสิกรรมต่อกัน แต่รัชนกที่ได้แอบได้ยินรีบบอกข่าวแก่เนตรนภิศทันที

 

เนตรนภิศเอาคลิปที่รัชนกถ่ายไว้มาให้นพนภา (ธัญญ่า) ดูซึ่งในคลิปรัชนกแต่งตัว ทำผมคล้ายกับมุตตา บวกกับแรงยุของเนตรนภิศที่บอกว่าเจนภพและมุตตานัดเจอกันอีกที่โรงแรม นพนภาหมดความอดทนคิดจะไปสะสางทุกอย่างให้จบสิ้นเสียที

 

มุนินทร์และเจนภพขออโหสิกรรมต่อกันเพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด นพนภาเห็นทั้งคู่จับมือกันก็เข้าใจผิดเอาปืนออกมาจ่อไปที่มุนินทร์ แต่เจนภพเข้าแย่งปืนจนนพนภาเสียหลักตกบันไดหัวฟาดพื้น นพนภารักษาตัวและเป็นอัมพาตอยู่บนเตียง

 

มุนินทร์และลูกศรมาปรากฎตัวที่กระทรวงในฐานะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทคอมพิวเตอร์และได้เจอกับทุกคน เจนภพได้รู้ว่ามุนินทร์ไม่ใช่มุตตาจึงกลับไปเล่าให้วีกิจฟังอย่างเจ็บปวดและถามหามุตตา วีกิจบอกว่ากำลังจะไปหามุตตาที่เพชรบูรณ์เพื่อถามหาความจริง

 

เนตรนภิศมาเยี่ยมนพนภาที่นอนนิ่งหมดฤทธิ์เดชก็เยาะเย้ย ถากถาง อย่างสะใจ ก่อนจะบอกว่าเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดกับครอบครัวนพนภาเป็นเพราะแผนการของตนเอง นพนภาเสียใจแต่สงบนิ่ง

 

ส่วนเนตรนภิศสะใจได้ไม่นานเพราะทุกคนในครอบครัวต่างได้ยินคำสารภาพจากปากของเนตรนภิศเอง นภางค์ (ดี้) เสียใจที่ลูกสาวใจคอร้ายกาจ ประกาศตัดแม่ตัดลูกทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook