Together วันที่รัก

Together วันที่รัก

Together วันที่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเรียลทัล อายส์ อัดแน่น นักแสดงคุณภาพ ป๊อก ปิยะธิดา
ก้อง สหรัถ  ปีเตอร์ นพชัย ใน ภาพยนตร์ "Together วันที่รัก"

 together วันที่รักtogether วันที่รัก

หากเอ่ยชื่อนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่อง "Together วันที่รัก"   หลายคนก็ตัดสินใจเตรียมชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์  เพราะนักแสดงทุกท่านถือว่าฝีมือระดับคุณภาพ และ เป็นมือรางวัลกันทั้งนั้น  เพราะทาง โอเรียลทัล อายส์ พยายามคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างความสุขแก่ผู้ชมได้อย่างเต็มที่

 

โดยเฉพาะได้รับเกียรติสูงสุดจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัณนาพรรณวดี  ร่วมนำแสดงด้วย  นอกจากนั้นยังมี ก้อง สหรัถ สังคปรีชา / ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม / ป๊อก ปิยะธิดา วรมุสิก / บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ / กฤษณ เศรษฐธำรง / จอย โสภิตสุดา อิทธิเมธินทร์ ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่อนาคตไกล อย่าง ครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ และ กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า  เรียกได้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะรวบรวมนักแสดงคุณภาพไว้อย่างคับคั่งในหนังเรื่องเดียว

 

               "Together วันที่รัก"   ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ผ่าน 3 วันแห่งความเจ็บปวด 3 วันที่จะเป็นบททดสอบของความรัก  3 วันที่อยากลืม  ...."วันที่ อยากลืมอรทัย- ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัณนาพรรณวดี  หญิงสาวผู้มีบาดแผลในใจ ระหว่างตัวเธอและพ่อเมื่อยังเด็ก ความกลัวและความโกรธแค้นเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยลืมแม้เวลาจะผ่านมาเนิ่นนาน

 

"วันที่ไม่ต้องการใคร"  เมื่อความรัก ในชีวิตแต่งงานของ นวล และ ชาติ จืดจางลง ทั้งคู่กำลังจะตัดสินใจหย่า ความรักหมดลงจริงหรือไม่

 

"วันที่ไม่ตั้งใจ" โต๊ด กับ หนอยแน่ วัยรุ่น ม.ปลาย ทั้งสองตกหลุมรักกัน และกำลังมีอนาคตที่สดใส แต่ทุกอย่างกลับต้องมาหยุดชะงัก

 

20 ธันวาคม นี้  มาทำให้ทุกวันมีแต่ความรัก ใน  "Together วันที่รัก"


หนัง : วันที่รัก (Together)
ประเภทหนัง : Drama, Romance
จัดจำหน่ายโดย : โอเรียลทัล อายส์
วันที่เข้าฉาย : 20 ธันวาคม 2555
นักแสดงนำ : สหรัถ สังคปรีชา, นพชัย ชัยนาม, ปิยะธิดา วรมุสิก, ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, กฤษณ เศรษฐธำรง, โสภิตสุดา อิทธิเมธินทร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Together วันที่รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook