แทบบ้า! ไมค์ ไทสัน เปิดปากเห็น แบรด พิตต์ นอนกับเมียตัวเอง

แทบบ้า! ไมค์ ไทสัน เปิดปากเห็น แบรด พิตต์ นอนกับเมียตัวเอง

แทบบ้า! ไมค์ ไทสัน เปิดปากเห็น แบรด พิตต์ นอนกับเมียตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวไมค์ ไทสันข่าวไมค์ ไทสัน


ยอดนักชกโลก ไมค์ ไทสัน เผยเรื่องสุดช็อคออกสื่อว่า เขาคลั่งแทบบ้า หลังเห็น แบรด พิตต์ อยู่บนเตียงกับ โรบิน กิฟเวนส์ ภรรยาของเขา


ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์มวยรุ่นเฮฟวีเวต ให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาผ่านรายการ In Depth With Graham Bensinger ว่า เขาโกรธเลือดขึ้นหน้า หลังเห็น โรบิน กิฟเวนส์ ภรรยาของเขา อยู่บนเตียงร่วมกับนักแสดงดัง แบรด พิตต์


"ผมโมโหแทบบ้าเลยล่ะ ผมเกือบจะ...คุณน่าจะได้เห็นหน้าเขาตอนเขาเห็นผมนะ"

 

ข่าวไมค์ ไทสันข่าวไมค์ ไทสันไทสัน ยอมรับว่า ช่วงที่อยู่ระหว่างฟ้องหย่าคดีทำร้ายร่างกาย ที่ทำให้เขาต้องสูญเงินกว่า 10 ล้านเหรียญ จากทรัพย์สินทั้งหมด 50 ล้านเหรียญที่เขามีอยู่ให้กับ กิฟเวนส์ ตัวเขาก็มักจะแวะเวียนไปหาอดีตภรรยาที่บ้านของเธอเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์อยู่บ่อยๆ และนั่นทำให้เขาได้พบ พิตต์ นอนอยู่ที่นั่น

 

อย่างไรก็ตาม ยอดนักชกวัย 46 ปี เชื่อว่า อดีตภรรยาของเขาเป็นคนจัดฉากเรื่องทั้งหมดขึ้นมา โดยมุ่งแต่งงานกับตน แล้วหาเรื่องฟ้องหย่าเพื่อเรียกเงิน และนอกจากพิตต์แล้ว โรบิน กิฟเวนส์ เองยังเคยมีสัมพันธ์สวาทกับดาราดังอย่าง เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ย์ ด้วย

 

ก่อนหน้านี้ ไมค์ ไทสัน ประสบปัญหาชีวิตมากมาย เจอทั้งคดีข้อหาข่มขืน มีปัญหาคุมอารมณ์ไม่อยู่กัดหูของ อีแวนเดอร์ โฮลีฟีลด์ จนขาดระหว่างดวลกำปั้นบนสังเวียน และเมื่อปี 2007 เขาต้องคดีไปมีส่วนพัวพันกับคดียาเสพติดประเภทโคเคน

 

เมื่อปี 2009 ไทสัน ตัดสินใจหันหลังให้วงการหมัดมวย แล้วมุ่งสู่เส้นทางบันเทิง โดยเขาร่วมแสดงบทรับเชิญในหนังตลกสุดฮิตเรื่อง The Hangover ที่มี แบรดลีย์ คูเปอร์, แซค กาลิเฟียนาคิส, เอ็ด เฮล์ม และ จัสติน บาร์ธา นำแสดง

 the hangoverthe hangover

ไมค์ ไทสัน ยังสารภาพอีกว่า ช่วงที่ประสบปัญหา แต่เขาพูดไม่ได้ คนในกองถ่ายก็รับรู้ เขาอ้วนมากและต้องใช้โคเคนเพื่อช่วยในการแสดงหนัง เขาประทับใจในเพื่อนนักแสดงที่เป็นคนจิตใจดี ยื่นมือคอยช่วยเหลือเขาตลอด และยังชวนเขากลับมาแสดงอีกครั้งใน The Hangover 2 ด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แทบบ้า! ไมค์ ไทสัน เปิดปากเห็น แบรด พิตต์ นอนกับเมียตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook