กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ( 6 ธ.ค. 55)

กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ( 6 ธ.ค. 55)

กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ( 6 ธ.ค. 55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อกี่เพ้าเรื่องย่อกี่เพ้า

กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ( 6 ธ.ค. 55)


งานวันเกิดของเยี่ยทุกคนพร้อมหน้าพร้อมตา แขกเหรื่อมางานกันคึกคัก อิงหลอกเพกามาที่สุสานและทำร้ายจับเพกาใส่กุญแจมือก่อนจะฉีดยาที่อิงบอกว่าเป็นพิษงูจงอางใส่เพกา แต่หมิงเทียนเข้ามาเห็น อิงตกใจกลัวความผิดจึงรีบวิ่งหนีไป

หมิงเทียนเห็นเพกาหมดสติก็ตกใจรีบอุ้มกลับมาที่บ้านท่ามกลางแขกเหรื่อที่ตกใจ เพกาไม่เป็นอะไรมากหลังจากปฐมพยาบาลซักพักก็ฟื้น ส่วนอิงที่พยายามเก็บข้าวของเพื่อหนีแต่กลับถูกจับมาที่ห้องโถง อิงบอกว่ายาที่ฉีดให้เพกาไม่เป็นอันตรายเป็นแค่ยานอนหลับไม่ใช่พิษงูจงอาง ที่ทำไปเพราะต้องการจะขู่ให้เพกากลัวจนกลับเมืองไทยไป เพกาถามเรื่องกำไลหยกของอิง อิงบอกทำหาย เป่า (เป๊กกี้) กลัวเจ้านายเดือดร้อนจึงบอกว่าตนเป็นคนเก็บได้แต่ไม่กล้าเอาไปคืน เป่าอึกอักไม่กล้าพูดต่อ จนเยี่ยโมโห เหลียนตัดสินใจบอกความจริงให้ทุกคนได้รู้ว่าจิ้นกับอิงแอบลักลอบเป็นชู้กัน เพ่ย เพ่ย ช็อกไม่อยากเชื่อ ส่วนผิง (แหม่ม) ก็รู้สึกผิด จิ้นรีบคุกเข่าขอโทษ ส่วนอิงแก้ตัวว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบและสัญญาว่าจะไม่ทำอีก

เยี่ยระเบิดอารมณ์ตบอิงและไล่ถีบจิ้น จนหมิงเทียนต้องช่วยห้าม ในที่สุดจิ้นก็ถูกไล่ออกจากบ้านและหย่าขาดกับเหลียน

เรื่องย่อกี่เพ้าเรื่องย่อกี่เพ้า

ส่วนอิงก็ต้องออกจากบ้านตระกูลเจ้าเช่นกัน เยี่ย อับอาย เสียใจ และเจ็บปวดจนเก็บตัวไม่พูดจากับใคร ส่วนเพ่ย เพ่ย ก็รับความจริงไม่ได้ที่จะต้องกลับไปจนอีกครั้ง ทำให้ช็อกอาการกำเริบต้องรักษาตัวอยู่ในรพ. หลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้บ้านตระกูลเจ้าก็เหลือแค่ 3 คนคือ เยี่ย ผิง และหมิงเทียน เพกาสงสัยและคิดว่าคนที่น่าจะเป็นฆาตรกรอาจจะเป็นเยี่ยก็ได้

เยี่ยอับอายกับเรื่องที่เกิดขึ้นจึงหนีไปพักผ่อนที่ญี่ปุ่น ส่วนผิงเอาแต่จมปลักกับอดีตและคิดถึงหมิงซาน จนลืมยังมีหมิงเทียนอยู่อีกคน เพกาเข้าใจและสงสารหมิงเทียนมากขึ้น แต่เพกาก็ยังยืนยันว่าฆาตรกรที่ฆ่าเมย์ลีต้องเป็นคนตระกูลเจ้าและไม่ใช่เหว่ยอย่างแน่นอน หมิงเทียนเศร้าบอกว่าคน ที่ทำให้เมย์ลี ตายคงเป็นเพราะเขาเอง หมิงเทียนเล่าเหตุการณ์ในอดีตให้เพกาฟัง ถึงวันที่เยี่ยและผิงบังคับให้เมย์ลีแต่งงานกับหมิงซาน ในขณะที่หมิงเทียนอยู่เมืองนอก เพราะไม่อยากให้หมิงเทียนมาขัดขวางได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook