รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 (7 ธ.ค. 55)

รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 (7 ธ.ค. 55)

รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 (7 ธ.ค. 55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อรากบุญเรื่องย่อ รากบุญ

รากบุญ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 (7 ธ.ค. 55)


หลังจากที่ชูจิตตาย เจติยาต้องการเลือดของพิสัยเพื่อไปตรวจดีเอ็นเอ พิสัยล้มเป็นแผลเจติยารีบเอาพาเช็ดหน้าไปซับเลือดทันที ปราณตามไปเอาเลือดของพิสัยคืน ปราณไม่ยอมเจติยาเองก็ไม่ยอมไฟก็ลุกท่วมแขนของปราณ

 

เจติยามีอำนาจเหนือกล่องรากบุญ พิสัยรู้เรื่องที่เจติยาแอบเอาเลือดตัวเองไปตรวจถึงกับหน้าถอดสี พิสัยกำลังจะหนี เจติยากับนิษฐาตามไป พิสัยสบโอกาสจับเจติยากับนิษฐาเป็นตัวประกัน

 

ปริมร่วมมือกับพิสัยช่วยกันจับเจติยากับนิษฐา พิสัยถูกวิญญาณของชูจิต ปอง และ ย้ง หลอกหลอนจนเสียสติและถูกตำรวจจับ ปราณเข้าไปช่วยพิสัยและให้พิสัยได้สติกลับคืนมา ลาภิณกับนวัชออกตามหาเจติยากับนิษฐาทั้งคู่ปลอดภัยดี ลาภิณกอดเจติยาด้วยความเป็นห่วง ปริมเกือบฆ่าตัวตายเพราะกลัวความผิด เมื่อพิสัยถูกจับ ปองกับย้ง หมดห่วง

 

ชูจิตให้เจติยาบอกลาภิณว่าชูจิตรักและห่วงลาภิณมาก เจติยาทำงานช่วยบอกความจริงแก่คนตายเพื่อจะได้หมดห่วง เจติยาได้เหรียญ 2 เหรียญพร้อมกัน ปราณทำร้ายลุงทวีเพื่อเจติยาได้ขอพร นวัชได้หลักฐานทั้งจากปริม ปริมอับอาย เจติยให้ลาภิณกลับไปหาปริมเพราะปริมนั้นคู่ควรกับลาภิณ ปริมเองก็รักลาภิณมาก ลาภิณเองก็เสีย

 

เมื่อลาภิณไปหาปริมที่คอนโดปริมคิดสั้นฆ่าตัวตาย พิสัยบอกกับพ่อของปริมว่าปริมทนความเจ้าชู้ของลาภิณไม่ไหว วิญาญาณชูจิตโกรธ นักข่าวเสนอข่าวลาภิณทะเลาะกับปริมและทำให้ปริมตาย วิญาญาณปริมคิดจะฆ่าเจติยาแต่ด้วยอำนาจกล่องรากบุญปริมไม่สามารถทำอะไรเจติยาได้ ปราณให้เวลาพิสัย 3 วัน ที่พิสัยจะต้องเป็นเจ้าของกล่อง

 

ปริมปลอมเป็นเจติยาอยากรู้ความรู้สึกของลาภิณ ปริมเป็นรักแรกของลาภิณแต่เจติยาคือผู้หญิงที่ลาภิณรักมากที่สุด ปริมรู้ว่าเจติยาให้ลาภิณกลับมาหาปริม ปริมทั้งเสียใจและดีใจ ปริมให้เจติยาดูแลลาภิณให้ดี ปริมอโหสิกรรมให้เจติยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook