อาเล็ก ตี๋หน้าใส กทม. ส้มหล่น คว้าบทพระเอก คุณนายโฮ

อาเล็ก ตี๋หน้าใส กทม. ส้มหล่น คว้าบทพระเอก คุณนายโฮ

อาเล็ก ตี๋หน้าใส กทม. ส้มหล่น คว้าบทพระเอก คุณนายโฮ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตี๋หน้าใส กทม. "อาเล็ก ธีรเดช" ส้มหล่น ผกก."ยอร์ช" ช็อต

ประเดิม "คุณนายโฮ" ฉาย 27 ธ.ค. นี้ !!

 อาเล็ก ธีรเดชอาเล็ก ธีรเดช

 

หนุ่มตี๋หน้าใส สูงยาว เจ้าเสน่ห์ มีลักยิ้ม สปอร์ตแมน กทม. "อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ถูกผกก.อารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม "ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" ช็อต !! ยื่นบทพระเอกประกบซุป'ตาร์สาวสวยมากฝีมือ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต" และ เหล่าก๊วนสัตว์ประหลาด(คาแรกเตอร์ของตัวละครสไตล์พี่ยอร์ช) ให้แบบไม่ทันตั้งตัว ในภาพยนตร์ โฮโฮ่โฮ่ "คุณนายโฮ" ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด - M๓๙

 

งานนี้ เจ้าตัวสุดปลื้มที่ "พี่ยอร์ช" ออกปากคาแรกเตอร์ของตนเข้าขา-กลมกลืน ก๊วนสัตว์ประหลาดได้แน่ๆ

"คุณนายโฮ เป็นการแคสหนังครั้งแรก ตื่นเต้นมากครับ เพราะจากที่ได้ดูหนังพี่ยอร์ช มาบ้างก็เห็นว่าคาแรกเตอร์ของตัวแสดงแต่ละตัวของพี่เค้าค่อนข้างจะไปทางแปลกๆ แนวๆ อย่าง 32 ธันวา พี่แดนเป็นผู้ชายขี้ลืม พี่เป้ - สุดเขต เป็นผู้ชายขี้เพี้ยน เราก็คิดมีแอบคิดว่า เราจะมีคาแรกเตอร์เป็นผู้ชาย ..แบบไหนที่จะเข้าขากับหนังพี่ยอร์ชได้น๊า

 อาเล็ก ธีรเดชอาเล็ก ธีรเดช

 

วันที่ไปคุยพี่เขาก็ให้เล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง คุยเสร็จ...ผมก็มีแอบคิดน่ะว่าต้องไม่ได้แน่ๆ แต่ในใจก็อยากเล่นมากนะ ผ่านไปสักอาทิตย์ ผู้จัดการผมก็โทรมาบอก 'อาเล็ก พี่ยอร์ชเขาขอล็อคคิวเราไว้นะ' ผมตื่นเต้น แต่ก็ยังมีแอบหยิกตัวเองว่าเอ่อ...จะใช่เราเหรอ แค่ล็อคไว้ก่อนหรือเปล่า ยังไม่ใช่ผมมั้ง จนในที่สุดวันที่ได้มาฟิตติ้ง ดูลุค เสื้อ ผ้า หน้าผม ถึงได้มั่นใจว่าได้งานนี้แล้ว ชัวร์ แน่นอน ครับ ดีใจมากครับ

 

และ วันนั้นผมได้ฟังเรื่อง คุณนายโฮ ทั้งหมดจากปากพี่ยอร์ชครับ แล้วก็ได้เจอพี่ชมพู่ ผมทึ่งมากเลยเพราะ พี่ชมพู่ เต็มที่มากกับลุคที่ พี่ยอร์ช จัดให้เป็นยัยโฮ ม้าเต่อ ผู้หญิงขี้งอแง แล้วยังพี่โก๊ะ กับน้าค่อมอีก ผมเห็นแล้วผมเข้าใจคำว่าสัตว์ประหลาด ที่พี่ยอร์ชชอบพูดบ่อยๆ เลยครับว่าหมายความว่ายังไง

 อาเล็ก ธีรเดชอาเล็ก ธีรเดช

ส่วนผมจะรับบท ด็อกครับ เป็นเพื่อนกับ โฮ มาตั้งแต่เด็ก น่าจะเป็นชื่อที่มาจากด็อกเตอร์ที่แปลว่าหมอน่ะครับ เป็นชื่อที่คล้องกันกับอาชีพอะไรทำนองนั้นมากกว่า

 

พี่ยอร์ชบอกว่าเรื่อง คุณนายโฮ จะเล่าฝั่งผู้หญิง ขี้งอแง คือ ยัยโฮ เนี่ยทำไมเจอเรื่องอะไรๆก็ชอบร้องไห้ ผมก็เลยจะต้องรับหน้าที่ปลอบใจยัยโฮ และ เป็นหมอด้วย ผมว่าคาแรกเตอร์ผู้ชายธรรมดาๆแบบผมเนี่ย ผมน่าจะเป็นสัตว์ประหลาดในหมู่พวกพี่เขาแล้วล่ะ ก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของผมไว้กับทุกคนด้วยนะครับ" เล็ก เล่าไปขำไปอย่างอารมณ์ดี

 

เมื่อ หนุ่มตี๋ หน้าใส ชอบปลอบใจ และ เป็นหมอ "อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ" มาเจอผู้หญิงขี้งอแง มีปัญหาอะไรเข้ามาในชีวิตก็ชอบร้องไห้อย่าง "คุณนายโฮ" (หรืออย่างคุณ) คุณคิดว่าเขาจะยอมอดทนปลอบใจเธอไหม

 

พบกับการแสดงของ "อาเล็ก" พระเอกคนใหม่ของ "ชมพู่ อารยา" รับเทศกาลปีใหม่รื่นเริงบันเทิงใจด้วยภาพยนตร์ "คุณนายโฮ" 27 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์


คุณนายโฮคุณนายโฮ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อาเล็ก ตี๋หน้าใส กทม. ส้มหล่น คว้าบทพระเอก คุณนายโฮ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook