ชาคริต-พิม ดี๊ด๊า คืนจอ!! “เป็นต่อ” (ขั้นเทพ)

ชาคริต-พิม ดี๊ด๊า คืนจอ!! “เป็นต่อ” (ขั้นเทพ)

ชาคริต-พิม ดี๊ด๊า คืนจอ!! “เป็นต่อ” (ขั้นเทพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นต่อ ขั้นเทพเป็นต่อ ขั้นเทพ


"ชาคริต-พิม" ดี๊ด๊า คืนจอ!! "เป็นต่อ" (ขั้นเทพ) ฮากว่าเดิม

    ทำเอาแฟนๆ ดีใจกันถ้วนหน้า เมื่อซิทคอมสุดฮิต "เป็นต่อ" ที่ลาจอไปพร้อมกับความ คิดถึงของแฟนๆ จะกลับมาคืนจอโทรทัศน์ในช่อง GMM ONE (ผ่านกล่องรับสัญญาณ GMM Z) กับชื่อใหม่ "เป็นต่อ" (ขั้นเทพ) ที่ได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาสร้างความสนุกให้แฟนๆ แบบครบทีม แถมยังมีตัวละครสุดเซอร์ไพร์สมาเสริมทัพด้วย งานนี้พระเอกหนุ่ม ชาคริต กับ สาวพิม-พิมพ์มาดา ขอเป็นตัวแทนนักแสดง พูดถึงความรู้สึกที่ได้การกลับมาคืนจอครั้งนี้ว่า

 

    ชาคริต เปิดใจว่า "ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้กลับมาเจอกับทีมนักแสดงที่เป็นเหมือนครอบครัวของเราจริงๆ อีกครั้ง รวมทั้งแฟนๆ ที่คิดถึง "เป็นต่อ" ก็จะได้กลับมาพบกับความสนุกจากพวกเราอีก ก่อนหน้านี้ก็ลุ้นกันอยู่ว่าพวกเราจะได้กลับมารวมตัวกันอีกมั้ย หรือ จะมีโอกาสได้ไปออกอากาศที่ไหน? ยังไง? จนในที่สุด ก็สรุปเป็นที่ช่อง GMM ONE ซึ่งแน่นอนครับว่า เรื่องราวต่างๆ จะมีความสนุกสนานมากขึ้นแน่นอน เพราะเรามีตัวละครสุดเซอร์ไพร์สเพิ่มขึ้นมาด้วยครับ รับรองว่าครอบครัว "เป็นต่อ" กลับมาครั้งนี้ ต้องสนุกสมกับการรอคอยของแฟนๆ ทุกคนแน่นอนครับ"


    ฟากสาว พิม ได้กล่าวเสริมว่า "สำหรับพิม ก็รู้สึกดีใจมากๆ เช่นกันค่ะ เพราะตลอดเวลา ที่ห่างหายกันไปทำงานอื่นๆ เราก็คิดถึงกันตลอด วันแรกที่เริ่มถ่ายทำ พิมรู้สึกได้เลยว่า ทุกคนอารมณ์ดี และมีความสุขกับการทำงานมากๆ อาจมีที่ต้องปรับบุคลิกใหม่บ้าง เพราะเราต้องการให้ตัวละครโตขึ้นตามเวลาจริงๆ แต่ก็ใช้เวลาไม่นานพวกเราก็คลิกกันเหมือนเดิม แต่สิ่งสำคัญที่อยากจะฝากไปถึงแฟนๆ ทุกคนคือใครที่เคยลุ้นไปกับปมเรื่องราวปริศนาที่ถูกทิ้งไว้ในตอนท้ายของ "เป็นต่อ" ไม่ว่าจะเป็น คู่ของเป็นต่อ-ทิพย์ หรือคู่ของ เจ๊มินท์-พี่ยม จะพัฒนาต่อไปยังไง ต้องลุ้นไปกับ "เป็นต่อ" (ขั้นเทพ) ที่จะค่อยๆ เฉลยเรื่องราวที่แฟนๆ เคยสงสัยให้ได้รู้กันค่ะ ขอย้ำอีกทีว่าห้ามพลาดจริงๆ ค่ะ กับความสนุกสนานของ "เป็นต่อ" (ขั้นเทพ) ที่จะออกอากาศทางช่อง GMM ONE เริ่มตอนแรก 20 ..นี้ค่ะ"


เตรียมพบกับ "เป็นต่อ" (ขั้นเทพ) ซิทคอมที่ทุกคนรอคอย ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.00 น. เริ่มตอนแรก 20 ธ.ค.นี้ ทางช่อง ทางช่อง GMM ONE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook