อาร์โนลด์ ทวงบัลลังก์ฮีโร่ ใน The Last Stand

อาร์โนลด์ ทวงบัลลังก์ฮีโร่ ใน The Last Stand

อาร์โนลด์ ทวงบัลลังก์ฮีโร่ ใน The Last Stand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเปอร์ฮีโร่ทุกรายต้องหลีกทาง
"อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์"
กลับมาทวงบัลลังก์ฮีโร่ตัวจริง ยิ่งเก๋ายิ่งแกร่ง ใน
THE LAST STAND

the last stand อาร์โนลด์the last stand อาร์โนลด์ 

 

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ภาพยนตร์แอ็คชั่นกับฮีโร่ตัวจริง "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์" เจ้าของฉายา "คนเหล็กตลอดกาล" ที่ครั้งนี้มาสวมบทบาทใหม่ที่ตอกย้ำความเก๋าและพิสูจน์ความแกร่งแบบไม่มีใครเหมือนในผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์สุดระห่ำ "THE LAST STAND" (เดอะ ลาสท์ สแตนด์)

 

ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มใหญ่เรื่องแรกของปี 2013 ที่เป็นการหวนคืนจอในฐานะนักแสดงนำเรื่องแรกในรอบ 10ปี โดยแฟนๆ จะได้มันส์ระห่ำกับความแกร่งเกินพิกัดของแอ็คชั่นสตาร์ระดับตำนานที่จะมาโชว์ลีลาแอ็คชั่นสุดท็อปฟอร์มที่ยากจะหาใครเลียนแบบได้และแน่นอนว่าเรื่องนี้จะเป็นการส่งต่อให้พระเอกคนเหล็กอย่างอาร์โนลด์ได้กลับมาขึ้นแท่นพระเอกหนังแอ็คชั่นฮีโร่ตัวจริงเบอร์หนึ่งอีกครั้ง ซึ่งผลงานล่าสุดนี้สามารถการันตีคอหนังแอ็คชั่นได้เลยว่า "มันส์เอาอยู่" อย่างแน่นอน

 the last stand อาร์โนลด์the last stand อาร์โนลด์

 

          อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เผยถึงการมารับบทนำเป็นครั้งแรกหลังหมดวาระผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียว่า "เป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากๆ ครับ กับการได้มาทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง ผมได้อุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมในบทสมทบของ The Expendables 2 มาก่อนหน้านี้ แต่ใน The Last Stand ผมจะโชว์ความเก๋าให้ทุกคนได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นฉากกระโดดข้ามตึก ฉากขับรถไล่ล่า แอ็คชั่นพร้อมอาวุธครบมือหรือจะเป็นซีนสตั๊นท์จัดการผู้ร้ายด้วยมือเปล่า รับรองว่าความแกร่งในแบบคนเหล็กที่แฟนๆ รอคอย จะได้เห็นกันเต็มๆ ในหนังเรื่องนี้แน่นอน"


          THE LAST STAND (เดอะ ลาสท์ สแตนด์) อาร์โนลด์รับบทนายอำเภอ "เรย์ โอเว่นส์" อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดในลอสแองเจลิส ที่ขอลาออกหลังทำงานพลาดส่งผลให้เพื่อนร่วมงานต้องเสียชีวิต เรย์ย้ายตัวเองมาเป็นนายอำเภอในเมืองเล็กๆที่ชื่อ "ซอมเมอร์ตัน" แต่ชีวิตของเขากลับต้องมาลุยแบบสุดๆ อีกครั้ง เมื่อหัวหน้าแก๊งค้ายาพร้อมลูกสมุนหลุดรอดการจับกุม และพยายามหลบหนีออกนอกประเทศไปทางเมืองชายแดนอเมริกา-เม็กซิโกนั่นหมายความว่า เมืองที่เรย์ดูแลอยู่ คือด่านสุดท้ายที่จะขวางกั้นไม่ให้เหล่าร้ายเล็ดรอดออกไปได้

 the last stand อาร์โนลด์the last stand อาร์โนลด์

 

อาร์โนลด์ เล่าปิดท้ายถึงการถ่ายทอดบท "เรย์ โอเว่นส์" ใน THE LAST STAND (เดอะ ลาสท์ สแตนด์) ว่า "ผมต้องการถ่ายทอดบุคลิกของเจ้าหน้าที่นักสู้ให้ผู้ชมได้รับรู้ เขาต้องการปกป้องเมืองและครอบครัวที่เขารักเขาต่อสู้เพื่อสิ่งที่เขาเชื่อ ยินดีเสี่ยงชีวิตเพื่ออุดมการณ์อันแรงกล้า ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้เหมาะกับการเป็นหนังเรื่องแรกของผมในการหวนคืนวงการภาพยนตร์ตัวละครเรย์ โอเว่นส์ เป็นตัวละครที่คนดูจะรู้สึกได้ถึงความเก๋าและความแกร่งในแบบอาร์โนลด์ชวาร์เซเน็กเกอร์ครับ"

the last stand อาร์โนลด์the last stand อาร์โนลด์

ชั่วแค่ไหน คลั่งแค่ไหน
ด่านสุดท้ายอย่างเขา ก็เอาอยู่!
THE LAST STAND "เดอะ ลาสท์ สแตนด์"
17 มกราคม ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อาร์โนลด์ ทวงบัลลังก์ฮีโร่ ใน The Last Stand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook