บทแรงต้องเล่นแรง! มด ตีบท น้องเมีย แตกกระจุย

บทแรงต้องเล่นแรง! มด ตีบท น้องเมีย แตกกระจุย

บทแรงต้องเล่นแรง! มด ตีบท น้องเมีย แตกกระจุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มด" ตีบท "น้องเมีย" แตกกระจุย!!!

เหตุได้เทรนเนอร์ดี มีแม่ยุส่ง

น้องเมีย มดน้องเมีย มด

 

พลิกภาพจากนักร้องหน้าใสขวัญใจวัยกระเตาะ มารับบทสก๊อยส์คาแร็คเตอร์แรงในละครเรื่อง "น้องเมีย" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แม้จะเป็นละครเรื่องแรก แต่ "มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ก็ตีบทได้แตกกระจุย ถึงขั้นโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วบ้านทั่วเมืองว่าแร๊งส์ งานนี้สาวมดยิ้มรับพร้อมเผยถึงเหตุที่ทำให้เธอตีบทได้กระจุยกระเจิดกระเจิงขนาดนี้ เพราะได้เทรนเนอร์ดีอย่างผู้จัดสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ แถมยังมีคุณแม่คอยยุส่งให้เล่นแบบเต็มที่ไม่มีกั๊กอีกด้วย

 

มด ณปภัช เผยว่า "กระแสละครเรื่องน้องเมีย สำหรับมดถือว่าดีมากค่ะ ตอนแรกที่ละครออนแอร์ก็กลัวว่าคุณแม่จะนอยด์หรือเปล่า เพราะภาพออกมาแรงมากๆ แต่พอได้คุยกับคุณแม่ เขาก็ไม่ได้ติดอะไรนะ แถมยังบอกมดว่า พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด เพราะไม่ได้มีโอกาสหรือบทแบบนี้มาให้เล่นบ่อยๆ และในเมื่อเรามารับเล่นแล้วต้องทุ่มเทให้เต็มที่ บทมันแรงเราก็ต้องเล่นให้ถึง จะมาเล่นกั๊กๆ ห่วงภาพสู้อย่าเล่นเลยจะดีกว่า

 น้องเมีย มดน้องเมีย มด

 

อีกอย่างคนดูหรือแฟนคลับต้องเข้าใจว่ามันคือละคร มันคือการแสดง พอได้ยินแม่พูดแบบนี้แล้วก็รู้สึกสบายใจค่ะ และมดต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทั้งเฮียฮ้อ (คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ - ซีอีโออาร์เอส), พี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง-ผู้บริหารช่อง 8) และทางค่ายกามิฯ ที่ให้โอกาสมดได้ทำอะไรแปลกใหม่ ได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองด้วย และอีกคนที่มดต้องให้เครดิตคือ พี่เมย์ เฟื่องฯ ที่มาช่วยติวการแสดงให้ตลอด ถึงขั้นวันไหนไม่ได้มากองพี่เมย์จะโทรหาให้เราซ้อมบทกับเขาทางโทรศัพท์ค่ะ และมดขอบคุณทุกๆ เสียงทั้งคำติคำชม มดจะนำมาพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นๆ ค่ะ"

 

แค่เรื่องแรกยังตีบทได้แตกกระจุยขนาดนี้ สงสัย "ช่อง 8" จะจองตัวไว้เล่นเรื่องต่อไปชัวร์ ติดตามชมและให้กำลังใจ "มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ได้ใน "น้องเมีย" ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา เวลา 08.00/11.30/20.00 น. ทางช่อง 8 สามารถรับชมได้จากกล่องรับสัญญาณซันบ็อกซ์, จานรับสัญญาณดาวเทียม, ทรูวิชั่นส์ ช่อง 65 (กล่องธรรมดา) และทรูวิชั่นส์ ช่อง 88 (กล่อง HD)

 

น้องเมีย มดน้องเมีย มด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook