ชมพู่ ต่อมโฮแตก สุดมึนพ่อเป็นทหาร น้องชายเป็นตุ๊ด

ชมพู่ ต่อมโฮแตก สุดมึนพ่อเป็นทหาร น้องชายเป็นตุ๊ด

ชมพู่ ต่อมโฮแตก สุดมึนพ่อเป็นทหาร น้องชายเป็นตุ๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผกก. ยอร์ช" กระตุกต่อมโฮ "ชมพู่ อารยา" แตก.. 

เปิดฉาก "คุณนายโฮ" ชีวิตสุดมึนพ่อเป็นทหาร น้องชายดันเป็นตุ๊ด !!!

คุณนายโฮคุณนายโฮ

 "คุณนายโฮ"
งานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ผู้กำกับอารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม "ยอร์ช - ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์"  ภายใต้การดูแลของ M๓๙ ที่ไปจีบ นางเอกซุป'ตาร์ สาวสวย แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต"  มารับบท  ยัยโฮม้าเต่อ ผู้หญิงจอมงอแง  ง๊องแง๊ง ร้องไห้กับปัญหาทุกเรื่อง ไม่ได้ทำให้ผิดหวังจริงๆกับเบื้องหลังงานการถ่ายทำประเดิมฉากแรก ผู้กำกับ "ยอร์ช ฤกษ์ชัย" ขอเปิดฉากชีวิตสุดมึน อลวนอลเวงของ "ยัยโฮ" ที่มีพ่อเป็นทหาร (น้าค่อม) และ มีน้องชายเป็นตุ๊ด (โก๊ะตี๋)  โดยตัว "คุณนายโฮ" อยู่ตรงกลางระหว่างศึกครั้งนี้ โดยที่ไม่อาจอยู่ฟากฝ่ายไหนได้ เพราะเข้าฟากไหนใครๆก็เมินหน้าหนีไม่สนใจกลายเป็นคนไม่สำคัญไปซะอย่างนั้น งานนี้ "ชมพู่" ต้องโชว์ลีลายุทธกระตุกต่อมโฮแตกแบบสั่งปุ๊บร่วงปั๊บ ทำเอาพระเอกหน้าใส " อาเล็ก ธีรเดช " ที่ร่วมฉากด้วยถึงขั้นอ้าปากค้าง        

                                                           

 "ผกก. ยอร์ช ยกกองไปที่โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ย่านบางเขน กันตั้งแต่เช้า  ฉากนี้เล่าเรื่องชีวิต คุณนายโฮ  ( ชมพู่ อารยา ) ที่ได้รับทุนไปเรียนต่อและดูงานเมืองนอก โฮ กังวลเรื่องที่ต้องไป  ใจหนึ่งก็เสียดายโอกาส แต่อีกใจก็ห่วงพ่อทหารเก่าและน้องชายที่เป็นตุ๊ดจะอยู่กันอย่างไรถ้าไม่มีเธอ   โฮ โทรหา ด็อก  (อาเล็ก ธีรเดช ) ให้มาหาที่โรงเรียนเพื่อขอคำปรึกษา  แต่แทนที่จะได้คำแนะนำที่ถูกใจ เธอกลับต้องร้องไห้โฮ          

คุณนายโฮคุณนายโฮ

 ผกก. ยอร์ช
เรียกนักแสดงทั้งคู่มาซักซ้อมทำความเข้าใจถึงบทบาทว่าจะถ่ายฉากปรับทุกข์ของ โฮ ก่อน ทั้งคู่ต้องทำอารมณ์แบบซีเรียสหน้านิ่วคิ้วขมวด ซีนนี้ ชมพู่ กับเล็ก ต่อประโยคไปเรื่อยๆ จนถึงฉากไคล์แมกซ์ที่ คุณนายโฮ เจอคำพูดจี้ใจดำว่าเป็นคนไม่สำคัญจะอยู่หรือจะไปก็ไม่มีความแตกต่างอะไรหรอก เท่านั้นแหล่ะ ชมพู่ ที่ดูเป็นปกติ คุยกันอยู่แบบสบายๆ ก็เริ่มเบะปาก ปากเริ่มเผยอ ตาเริ่มแดง และ น้ำตาก็เริ่มไหล จากนั้นก็ปล่อยโฮออกมาทันทีทันใดน้ำตาร่วงเผาะๆ  

 

งานนี้ทำเอาพระเอกใหม่อย่าง "อาเล็ก" รับอารมณ์ไม่ทัน ถึงขั้นอ้าปากค้างในความเป็นยอดฝีมือของนางเอกสาวคนนี้ ส่วน ผกก. ยอร์ช ก็ถึงกับนิ่งอึ้งด้วยความเซอร์ไพร้ส์ ปล่อยให้ "ชมพู่" อินไปกับอารมณ์ความน้อยใจ เสียใจ ที่ไม่มีใครเห็นความสำคัญของตนเลยจนกระทั่งจบซีน ซึ่ง ผกก. ยอร์ช เล่าถึงนางเอกของเขาว่า

คุณนายโฮ เพลงประกอบหนังคุณนายโฮ

"เป็นฉากแรกที่ได้ลงมือทำงานร่วมกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ได้มีการพูดคุยกันถึงบท ถึงคาแร็คเตอร์กันเป็นอย่างดีให้ ชมพู่ ได้เข้าใจถึงที่มาที่ไปว่าทำไม คุณนายโฮ จึงเป็นผู้หญิงที่ชอบแก้ปัญหาด้วยการร้องไห้ พ่อเป็นทหาร แต่น้องชายดันเป็นตุ๊ด มันเป็นความอึดอัดอย่างมากของคนที่อยู่ตรงกลางแบบไม่รู้จะทำงัยแล้ว คุณนายโฮก็เลยร้องไห้มันซะเลย


วินาทีแรกที่ผมมองชมพู่ผ่านจอมอนิเตอร์ นี่แหล่ะ คุณนายโฮ ที่ผมหาอยู่จริงๆ ก่อนหน้านี้มันมีฉากที่เขาจะต้องขำๆอารมณ์ดีก่อน พอเปลี่ยนมาเป็นฉากร้องไห้  เธอสุดยอดจริงๆครับ ผมได้สัมผัสว่า อ๋อ!! ...จอมยุทธ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง เริ่มจากอารมณ์ค่อยๆ เปลี่ยนไปทีละนิดๆ เริ่มเศร้า เสียใจ เริ่มหน้าแดง น้ำตาเริ่มคลอ และไหล ร้องโฮออกมาในที่สุด กับฉากนี้ผมได้งานที่มากกว่าที่คิดไว้ด้วยซ้ำไปครับ มันเกินร้อยมากๆ ครับ"  


เปิดฉากแรกให้ได้ชมฝีมือตัวแม่กันไปแบบชนิดที่ใครๆต่างก็ยกนิ้วในความสามารถกันไปเลย กับบทบาทใหม่ในงานหนังเรื่องล่าสุด ของ "ชมพู่ อารยา"  ไปชมฉากร้องไห้โฮ แต่สวยโคตรๆ ในแบบของชมพู่กันได้  ปีใหม่นี้..ชวนคนที่คุณอยากซบไหล่ร้องไห้ ไปชมภาพยนตร์  


"คุณนายโฮ"   นำแสดงโดย  "ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต"  และ ขอแนะนำพระเอกใหม่คนล่าสุด....ตี๋ หน้าใส ชอบปลอบใจ และเป็นหมอ  "เล็ก - ธีรเดช  เมธาวรายุทธ"  รวมทั้งแก๊งค์ที่จะมาเรียกเสียงฮา ไม่ว่าจะเป็น  น้าค่อม ชวนชื่น , โก๊ะตี๋ , เทพ ผู้ชายหลั่นล้า  และอีกมากมาย  27 ธ.ค. นี้   ในโรงภาพยนตร์    

คุณนายโฮคุณนายโฮ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ชมพู่ ต่อมโฮแตก สุดมึนพ่อเป็นทหาร น้องชายเป็นตุ๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook