หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ( 19 ธ.ค. 55)

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ( 19 ธ.ค. 55)

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ( 19 ธ.ค. 55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยกเลือดมังกร 19 ธ.ค.หยกเลือดมังกร 19 ธ.ค.

หยกเลือดมังกร ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2555 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

 

ธงรบ (ซัน พิชยดลย์) ที่ถูกพักราชการ แต่ไม่ยอมอยู่เฉยบังคับให้หยก(พอร์ช ศรัณย์)พาไปหาเสี่ยตง (สุรวุฑ) จังหวะเดียวกันที่ธงรบบุกเข้าไปหาเสี่ยตง พวกแก๊งค์มาเฟียที่ไม่ยอมร่วมมือกับเล้ง (เจมส์ เรืองศักดิ์) ร่วมมือกันจ้างมือปืนมาฆ่าเสี่ยตง เสี่ยตงรอดมาจากมือปืนและมาเจอธงรบ เสี่ยตงสั่งลูกน้องจัดการธงรบ ธงรบหนีไปได้เพราะการช่วยเหลือของหยก และหยกได้ยินวเสี่ยตงจะไปจัดการพวกแก็งค์ที่ส่งมือปืนมาและล่อให้เล้งออกมาเพื่อถล่มพร้อมกัน ดวงแข (พิมพ์พรรณ) รีบโทรบอกโหงว (ทองขาว) ให้ดักถล่มเล้ง ที่กำลังมาเคลียส์กับเสี่ยตง หยกโทรเตือนเล้งอย่ามาตกหลุมพรางของเสี่ยตง เล้งไม่ทันตัดสินใจก็โดนระเบิดถล่มกลางทาง

 

เล้งหนีรอดออกมาได้แต่มาเจอโหงวที่รอซ้ำไม่ให้เล้งรอดไปได้ แต่โชคดีที่หยกเข้ามาช่วยไวทันและพาเล้งหนีจากโหงว หยกจี้แท็กซี่ให้พาเล้งส่งโรงพยาบาล แต่กลายเป็นแท็กซี่คมทวน(สามารถ) หลังส่งเล้งถึงมือหมอ หยกสารภาพความจริงเรื่องการเป็นสายสืบกับคมทวนและขอให้ปิดเป็นความลับ คมทวนดีใจมาก เรื่องที่โหงวสงสัยว่าหยกจะเป็นสายเลือดที่แท้จริงของเล้งรู้ถึงหูมานพ (เชน)

 

มานพขอสืบเรื่องนี้เองวางแผนเอาDNAของทั้งคู่ไปตรวจ โดยให้ดวงแขไปจัดการทางเล้งที่นอนไม่รู้สึกตัวอยู่ ตนจะไปจัดการเอาเลือดหยกมาเอง ดุจแพร (กรีน อัษฏาพร) วางแผนหนีหลังจากเสี่ยตงยอมให้ออกมานอกบ้านโดยมีอู๊ดดี้ดูแลและลูกน้องเสี่ยคอยคุม ดุจแพรโทรไปบังคับให้หยกออกมาช่วย กิ่งเหมย (มิน พีชญา) ได้ยินหยกคุยโทรศัพท์กับดุจแพรและรู้เรื่องที่ดุจแพรดึงหยกมาจูบ กิ่งเหมยแอบเสียใจและคิดจะให้หยกได้กับดุจแพรจะได้ไม่ต้องมาอยู่กับคนตาบอดกับเธอ กิ่งเหมยเอ่ยปากขออย่าให้หยกบอกดุจแพรเรื่องที่เป็นพี่น้องกัน

หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook